Tổ ấm xa hoa của "Tình Nhi" Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét

Ngôi sao khả ái Vương Diễm từng khiến người hâm mộ phải "choáng" vì cuộc sống xa hoa sau khi lấy được doanh nhân thành đạt Vương Chí Tài. Toạ lạc gần Tử Cấm Thành, ngôi biệt thự mà hiện tại vợ chồng Vương Diễm ở có trị giá lên đến hàng triệu USD.

Vương Diễm không chỉ là ngôi sao may mắn trong hôn nhân mà còn là bà chủ xinh đẹp của một biệt thự được gọi với tên "Thế giới Vương Phủ" sau khi lập gia đình với đại gia giàu có. Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, "Thế giới Vương Phủ" nằm trên con đường đắt giá bậc nhất Bắc Kinh - Vương Phủ Tỉnh. Với trị giá hàng chục triệu đô la, ngôi với nhiều phòng khách, phòng ngủ sang trọng, bể bơi và khu thể thao riêng biệt.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-1Ngôi nhà mang tên "Thế giới Vương Phủ".

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-2Khu phố chính có thể được nhìn thấy từ ban công.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-3Rèm cửa và chăn ga gối trong phòng ngủ của vợ chồng Vương Diễm rất thoáng đạt với cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn xanh mát đều sử dụng tông màu xanh trắng kèm hoạ tiết hoa lá mát mắt. Điểm xuyết trên tường trắng thanh lịch là hình vẽ những chú chim rất sinh động.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-4Tivi và đầu máy hiện đại được trang bị đầy đủ vì đây cũng là không gian thư giãn cho cả nhà.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-5Góc bàn ăn được bố trí hài hoà bên cạnh những chậu cây nhỏ rất tinh tế, có thể thấy vợ chồng nàng Tình Nhi rất yêu thiên nhiên, đồ dùng nhà bếp đa phần là sứ trắng và thuỷ tinh, tạo vẻ đẹp sang trọng.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-6Góc thư giãn của Vương Diễm.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-7Phòng ngủ thứ 3 trong nhà.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-8Với phần tủ thiết kế ẩn vào tường để tiết kiệm không gian, quầy bar đơn giản không tốn nhiều diện tích.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-9Nội thất gỗ làm ấm không gian toàn kim loại trong phòng tập thể dục, mái nhà bằng kính thông thoáng với mái nhà bằng kính tiện nghi.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-10Một phòng ngủ khác.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-11Thêm một phòng khách.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-12Phòng sinh hoạt của bé Cầu Cầu.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-13Trong nhà còn có một hồ bơi với mái vòm trong suốt để đón nhận ánh mặt trời.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-14Khoảng sân bên ngoài rộng rãi.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-15Màu sắc nổi bật có phần lòe trong hầu hết nội thất ngôi nhà nhưng vẫn tạo nét đẹp tương phản.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-16Với cửa sổ lớn đầy ánh sáng và những bức tranh nghệ thuật, góc nhỏ được vợ chồng Vương Diễm tận dụng thành nơi làm việc thật thoải mái.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-17Bàn đọc sách.

Tổ ấm xa hoa của Tình Nhi Vương Diễm: Nhìn thẳng sang Tử Cấm Thành, màu sắc nội thất lòe loẹt nhưng vẫn tạo nét-18Khu vườn đầy cây xanh, lãng mạn với đài phun nước và nhìn ra xa có thể thấy Tử Cấm Thành, tạo thành một cảnh quan vô cùng độc đáo.

Theo Min - Vietnamnet


Vương Diễm

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.