Thương tâm: Cha tử vong trên vũng máu, con trai nằm thoi thóp bên cạnh sau dòng trạng thái bất thường trên Facebook

Tại hiện trường, người cha đã tử vong với vết thương ở cổ trong khi bụng, tay đứa con trai nằm thoi thóp bên cạnh có nhiều vết đâm. Trước đó, người con đăng nhiều dòng trạng thái bất thường trên Facebook.

Đến trưa 22/4, Công an TP Dĩ An phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc khiến hai cha con thương vong nằm trong phòng trọ.

Nạn nhân tử vong là ông Trần Hữu Dũng (55 tuổi, quê An Giang) trong khi con trai ông là anh Trần Bảo T. (30 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó theo thông tin ban đầu, ông Dũng và vợ chồng anh T. cùng thuê trọ sống trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thương tâm: Cha tử vong trên vũng máu, con trai nằm thoi thóp bên cạnh sau dòng trạng thái bất thường trên Facebook-1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: L.A.)

Sáng cùng ngày vợ anh T. dậy sớm đi làm. Sau khi tới công ty thì phát hiện anh T. đăng lên Facebook với nhiều nội dung bất thường nên chị này tá hỏa quay về phòng trọ.

Lúc này vì phòng trọ khoá trái, người vợ anh T. nhìn qua khe cửa thì thấy ông Dũng nằm bất động trên giường, anh T. nằm thoi thóp dưới nền nhà.

Sự việc được báo ngay cho công an.

Đến nơi, Công an phường Tân Đông Hiệp phá cửa vào kiểm tra thì ông Dũng đã chết với vết thương ở cổ. Trong khi đứa con trai nằm bên cạnh thoi thóp với các vết thương bị đâm ở bụng, tay.

Anh T. sau đó được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, người cha bị bệnh tai biến nằm một chỗ trong khi vợ chồng người con trai rất nghèo.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tam-cha-tu-vong-tren-vung-mau-con-trai-nam-thoi-thop-ben-canh-sau-dong-trang-thai-bat-thuong-tren-mang-162212204140744321.htm

vụ án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.