Người chồng ở Hải Phòng giết chết vợ rồi cắt cổ tay tự vẫn

Hoàng Văn Lượng ( Hải Phòng) đã ra tay sát hại vợ rồi dùng dao cắt cổ tay mình quyên sinh.

Tối nay (13/8), Công an huyện An Dương, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị đang điều tra vụ án mạng liên quan đến người chồng sát hại vợ xảy ra tại xã An Đồng.

14h ngày 13/8, chị Nguyễn Hoàng Minh Th. (30 tuổi, ở tại thôn Vân Tra, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) đang ở nhà thì bị chồng là Hoàng Văn Lượng (34 tuổi) dùng dao tấn công liên tục.

Người chồng ở Hải Phòng giết chết vợ rồi cắt cổ tay tự vẫn-1

Đối tượng Phạm Minh Lượng tại bệnh viện. Ảnh: Đ.Đ.K

Sau khi thấy vợ ngã gục trên vũng máu, Lượng đã dùng dao cắt vào vùng cổ tay phải của mình với mục đích tự vẫn.

Người dân và gia đình đã đưa 2 nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương cấp cứu. Tuy nhiên, do bị mất máu cấp, chị Th. đã tử vong.

Lượng đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp điều trị. Hiện đối tượng đã qua cơn nguy kịch, không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an huyện An Dương đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự TP Hải Phòng điều tra vụ án.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-chong-o-hai-phong-giet-chet-vo-roi-cat-co-tay-tu-van-2049311.html?fbclid=IwAR1AO5BVA3dbRFv_G4ZSDnLYBv_TUZWYTZFZ6J11LbmHL_kS1Ohi8jEzWMs

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.