Ráo riết truy lùng kẻ vứt xác phụ nữ trên triền đê

Thi thể một người phụ nữ đã được người dân phát hiện trong tư thế nằm ngửa bên triền đê Ngọc Thụy. Nạn nhân bị chết do ngạt.

Thi thể một ngườiphụ nữ đã được người dân phát hiện trong tư thế nằm ngửa bên triền đê Ngọc Thụy.Nạn nhân bị chết do ngạt.

Công an quận LongBiên đang tiếp tục truy tìm tung tích nạn nhân bị vứt xác trên triền đê NgọcThụy, Long Biên sáng  ngày 9/6. Khi đó, người dân phát hiện một phụ nữ trạc tuổi25 – 30 chưa rõ nhân thân chết trong tư thế nằm ngửa ở mạn dưới triền đê NgọcThụy thuộc tổ 20 phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Khám nghiệm hiệntrường, cảnh sát nhận định đây là một vụ giết người và nạn nhân bị giết ở nơikhác và đem đến sườn đê Ngọc Thụy này. Nguyên nhân dẫn đến tử vong được xác địnhlà do ngạt cơ học.

Nạn nhân nữ caokhoảng 1m47, tóc để ngang vai nhuộm màu vàng nâu, nốt ruồi đen cách trên sau đầulông mày trái 2 cm. Khi được phát hiện, nạn nhân mặc áo sơ mi hoa văn màu xanh,vàng, viền tím, quần bò màu xanh, đi dép quai hậu cao gót màu nâu nhạt.

Liên quan tới vụán, cơ quan điều tra cũng đang xác định chiếc ô tô được cho là đã tới hiệntrường, vứt nạn nhân xuống rồi bỏ trốn.

Ai biết thông tinvề nạn nhân và vụ án xin báo cho cơ quan công an quận Long Biên (Hà Nội) theosố: 0913092562 - (04).38272758.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.