Thủ đoạn bán ma túy "siêu độc" của gái mại dâm

Khi các điểm nóng ma túy ở nội thành Hà Nội bị triệt phá, nhiều người mách nhau tìm “thuốc” ở vùng ven - nơi có thủ đoạn “siêu độc”..

Khi các điểm nóng ma túy ở nội thành Hà Nội bị triệt phá, nhiều người mách nhau tìm “thuốc” ở vùng ven - nơi có thủ đoạn “siêu độc”..
 
Nhận định các điểm “nóng” ma túy ở địa bàn giáp ranh đang làm gia tăng tình hình phức tạp của tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn Hà Nội, Công an thành phố phối hợp với Phòng 3 Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy lên kế hoạch triệt xóa. Vụ bắt vợ chồng Nguyễn Tiến Thu và Nguyễn Thị Nhung (xã Đình Bảng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh) là ví dụ.

Điểm bán lẻ ma túy của cặp đôi này nằm ven Quốc lộ 1 cũ thu hút hàng trăm người đến “giao dịch”, trong đó có nhiều trường hợp từ Hà Nội. Để tránh bị cơ quan công an phát hiện, khách đến giao dịch được Thu hướng dẫn ra cửa sau, chỗ có lỗ to bằng cổ tay, khoét trên cửa sắt. Tiền và "hàng" được giao dịch qua lỗ này.
 
“Nhà Thu chỉ 1 tầng, không có cửa lên tum nên việc đột nhập là rất khó. Để bắt giữ, thu hồi tang vật, cách duy nhất là khống chế lúc giao hàng”, trinh sát cho hay. 11h30 ngày 28/3, phát hiện vợ chồng Thu - Nhung đang bán ma túy trinh sát đã áp sát, bắt giữ một số người. Chiếc ôtô tải bí mật được huy động, móc xích vào cửa sắt và rồ máy giật tung cánh cửa. Cặp đôi bị bắt quả tang cùng hơn 100 tép, nhiều cục heroin.
 

Tang vật thu tại nhà của Nhung

Nằm cách nhà Thu vài trăm mét, “lô cốt” ma túy do cặp tình nhân Nguyễn Tất Quân và Nguyễn Thị Phượng hoạt động nhức nhối không kém. Ít hơn bạn tình 10 tuổi, nghiện ma túy nặng Quân cặp với Phượng - gái mại dâm hết “date”. Hai người tổ chức bán ma túy tại nhà, thủ đoạn khá giống cặp Thu - Nhung.

Tránh bị công an đột kích qua cửa chính, Quân lắp thêm cửa xếp sắt bên ngoài, cửa gỗ bên trong được gia cố, chắn ngang bằng 3 ống thép lớn. Thấy vợ chồng Thu - Nhung bị bắt, Phượng thuê người đến lắp camera giám sát quanh nhà.

Không bán ma túy qua lỗ cửa chính, Phượng bảo người tình khoét lỗ nhỏ bằng quả trứng trên cánh cửa sổ gỗ, trong tầm quan sát của camera và bán “hàng trắng” qua đây. Để an toàn, sau khi khách giao tiền, Phượng - Quân ngồi trong nhà lấy ma túy, bỏ vào thìa sắt, đút qua khe cửa.

Với thủ đoạn có một không hai này, "lô cốt" ma túy tồn tại suốt thời gian dài. “Công an địa phương nhiều lần tổ chức bắt giữ, nhưng khi vào đến nơi, chúng đã kịp tẩu tán tang vật”, cán bộ Phòng 3 cho hay.

Chiều 14/4, lợi dụng Phượng - Quân sơ hở, bán heroin nhưng quên không cài cửa tum, hàng chục trinh sát Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Cục nghiệp vụ bí mật đột kích, bắt quả tang cặp tình nhân này đang mua bán lượng lớn “hàng trắng”. Tang vật thu giữ trên 400 tép heroin, 1kg giấy bạc dùng để gói ma túy…

Các chiến dịch tập trung phá các “boong ke”, “siêu đại lý”, “lô cốt” ma túy ở cả trong và ngoài địa bàn, đã khiến loại tội phạm này trên địa bàn Thủ đô được kiềm chế. Tuy nhiên, với số trường hợp được hoãn thi hành án do nuôi con nhỏ, mắc bệnh hiểm nghèo, câm điếc… cố tình mua bán ma túy, gây mất an ninh trật tự thì lực lượng công an còn lúng túng trong xử lý.

Nhà chức trách dự báo, từ nay đến cuối năm, đặc biệt là dịp giáp Tết Nguyên đán, tội phạm ma túy ở các tụ điểm, điểm “nóng” sẽ hoạt động ráo riết hơn. Khi chưa có chế tài, biện pháp đủ mạnh đối phó với chiêu trò của chúng thì việc “hạ nhiệt” những điểm “nóng” thực sự là một bài toán khó với cơ quan công an.
 
Theo ANTĐ
 


Làm rõ vụ giám đốc trung tâm xúc tiến nghi giao cấu với nam sinh 16 tuổi
Hôm nay (18/5), ông Phạm Văn Trinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, đã cung cấp thông tin chính thức về vụ việc Trần Quốc D. (43 tuổi, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước), nghi giao cấu đồng tính với nam sinh gây xôn xao dư luận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.