Xem xét khởi tố vụ bé 4 tuổi bị thang máy cuốn

Cơ quan cảnh sát điều tra đang trao đổi với Viện KSND về hành vi của cô giáo trong vụ bé 4 tuổi trọng thương trong thang máy.

Cơ quan cảnhsát điều tra đang trao đổi với Viện KSND về hành vi của cô giáo trong vụ bé 4tuổi trọng thương trong thang máy.

Ngày 30/10, Trung táNguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng công an quận Tân Phú, TP.HCM, cho hay cơ quan CSĐT đãchuyển hồ sơ vụ bé Lê Quang Vinh (4 tuổi, ngụ quận Tân Phú) sang Viện KSND cùng cấp traođổi về biện pháp nghiệp vụ theo quy trình tố tụng. Hồ sơ này có kèm cả kết quảthực nghiệm hiện trường vừa được thực hiện tại trường Hoa Lan.

Xem xét khởi tố vụ bé 4 tuổi bị thang máy cuốn
Sau hơn 1 tháng điều trị, trên người cháu Vinh vẫn mang những vết thương kinh hoàng. Ảnh: Xuyên Phương

“Cơ quan cảnh sátđiều tra có thể xem xét vào mức độ nghiêm trọng trong hành vi của bà Trần ThịXuân Nữ để đưa ra quyết định cuối cùng. Kết quả giám định tỷ lệ thương tật chỉlà yếu tố bổ sung. Hiện hành vi của bà Nữ đang được xem xét là cố ý gây thươngtích hay hành hạ người khác được quy định trong Bộ luật Hình sự”, trung tá HoàngTuấn nói.

Được biết, thiết kếthang máy tải hàng dùng để vận chuyển thức ăn tại Nhóm trẻ Hoa Lan có tải trọng200kg với thiết kế 03 điểm dừng, tốc độ 15 mét/ phút. Tuy nhiên trong quá trìnhlắp đặt, một khoảng tường chưa được trát xi măng vẫn lộ ra những đầu sắt. Chínhđiều này đã khiến bé Vinh gặp những thương tích đầy mình, nếu không kịp thời cấpcứu có khả năng hậu quả sự việc sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Xuyên Phương
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.