Xem dự báo chiêm tinh cho 12 cung để có một tuần làm việc thuận lợi

Horoscope tuần mới cho rằng Ma Kết cần đầu tư thêm thời gian để củng cố mối quan hệ với cộng sự và cấp trên...

Horoscope tuần mới cho rằng Ma Kết cần đầu tư thêm thời gian để củng cố mối quan hệ với cộng sự và cấp trên...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Hiện thực hóa ý tưởng

Bạch Dương cảm thấy các mối quan hệ ngày càng tẻ nhạt, nhàm chán nên hầu như chẳng có hứng thú giao du với ai. Horoscope tuần mới cho rằng như vậy cũng tốt bởi hiện tại bạn nên dồn tâm trí thực hiện các mục tiêu, ý tưởng và kế hoạch của riêng mình. Dù vậy, trước khi triển khai những bước tiếp theo, Bạch Dương cần nhận thức rõ về con đường mình sắp đi kẻo vài hôm nữa bạn lại rơi vào hoang mang vô định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hoàn thiện bản thân

Tuần mới là thời điểm để các Kim Ngưu kiểm tra lại sức khỏe và tiến độ công việc của mình. Những tiến triển gần đây trong hai lĩnh vực nói trên có xu hướng bị thu hẹp lại, và bạn cần kiểm soát chúng một cách sát sao hơn. Bên cạnh đó, một số cải thiện trong vấn đề thói quen hàng ngày là những gì cần phải làm ngay nếu Kim Ngưu thực sự muốn sớm hoàn thiện bản thân.

Kết quả hình ảnh cho đọc sách

Song Tử (21/5 – 21/6): Hướng về phía trước

Chuỗi ngày hưởng thụ bất tận của các Song Tử cuối cùng cũng đến. Ngoài ra, đây cũng là dịp bạn nên tập trung vào một dự án sáng tạo mới và xem xét lại thứ tự ưu tiên trong cuộc sống cá nhân. Năng lượng từ các vì sao sẽ hướng Song Tử nhìn về phía trước đồng thời mở ra cho bạn những ý tưởng hoàn toàn mới mẻ. Khi một mối quan hệ chấm dứt, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể bắt đầu lại từ đầu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7): Củng cố nền tảng

Tâm trí Cự Giải trong bảy ngày tới đây chủ yếu tập trung vào một số thay đổi xảy ra trong nội bộ gia đình. Rất có thể bạn sẽ phải chấn chỉnh lại mối quan hệ với một người thân nào đó. Trong công việc, hãy coi sự trì hoãn là dịp để củng cố lại những nền tảng cơ bản. Cũng trong giai đoạn này, Cự Giải sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập nhưng đồng thời cái Tôi của bạn cũng ngày một lớn hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8): Mục tiêu duy nhất

Sư Tử của tuần làm việc mới sẽ chỉ tập trung đến một mục tiêu, một kế hoạch hay một lời hứa gần đây. Cơ hội phát triển sự nghiệp vẫn còn đó song bạn cần phải thật tỉnh táo mới mong nắm bắt và tận dụng được chúng. Các cuộc thảo luận 1-1 vào giữa tuần sẽ khơi ra kha khá vấn đề. Điều này đòi hỏi Sư Tử và đối tác phải ngồi lại bàn bạc thật kỹ trước khi đạt được sự thống nhất. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Trở ngại tài chính

Lĩnh vực tài chính của Xử Nữ tạm thời bị kìm hãm và bạn buộc phải hướng sự tập trung sang những hoạt động khác. Thật ra chút trở ngại này cũng có mặt lợi. Nó chính là cơ hội để Xử Nữ xem xét lại tình hình chung, cân nhắc mọi thứ đồng thời có thêm thời gian để nghiên cứu về những phương pháp mới. Cuộc sống của bạn đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng đôi chút nên đừng quên chi tiêu tiết kiệm lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): May mắn trở lại

"Thần May mắn" sau một thời gian "đi vắng" đang dần trở lại với Thiên Bình. Dù cảm thấy mình có hơi tụt hậu so với các đối thủ thì bạn cũng đừng tỏ ra sốt ruột. Ngược lại, Thiên Bình cần hiểu rằng bạn đang trong quá trình bồi đắp hình tượng, phong cách sống và các mối quan hệ cá nhân. Một số thời điểm trong tuần, bạn sẽ cảm thấy bối rối khi nhận được những lời tán tỉnh ngọt ngào từ người khác giới.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Bảy ngày êm đềm

Cuộc sống của các Bọ Cạp trong tuần mới tương đối ổn định nếu xét về tổng quan. Tuy nhiên bạn vẫn cần chuẩn bị tinh thần đón nhận một vài thay đổi nho nhỏ. Trong công việc, Bọ Cạp sẽ chỉ tập trung được vào một mục tiêu duy nhất thay vì ôm đồm một lúc vài ba nhiệm vụ như từ trước tới nay. Chỉ cần làm việc thật nghiêm túc, chăm chỉ, những tin tức tốt lành sẽ tự tìm đến bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Cân bằng mối quan hệ

Đã đến lúc Nhân Mã cần xem xét lại các mối quan hệ của mình. Một sự trì hoãn trong tuần sẽ khiến bạn bực bội song trên thực tế điều đó đem lại lợi ích cho Nhân Mã nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy những gì mình bỏ ra không tương xứng với những điều được nhận lại từ "người ấy", vậy thì đây là lúc để bạn tìm cách cân bằng. Cuối tuần, bạn sẽ có thời gian để chăm sóc bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Điều chỉnh chi tiêu

Horoscope tuần mới cho rằng Ma Kết cần đầu tư thêm thời gian để củng cố mối quan hệ với cộng sự và cấp trên. Những mong muốn gần đây trong sự nghiệp của bạn sẽ được thử thách và chính điều đó sẽ củng cố quyết tâm cũng như độ kiên trì của Ma Kết. Tuần này cũng là thời điểm để bạn nhìn nhận lại cách kiếm tiền, chi tiêu của mình đồng thời đi đến một sự điều chỉnh. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Con mắt tinh tường

Các cuộc trò chuyện, tranh luận xoay quanh chủ đề công lý hoặc chính nghĩa đặc biệt thu hút sự chú ý của Bảo Bình. Trong tuần này, bạn sở hữu đôi mắt tinh tường và chúng sẽ giúp Bảo Bình chọn lựa ra những điều xứng đáng để thử sức, những con người đáng để tìm hiểu. Chuyện tình cảm của một vài Bảo Bình sẽ đi đến một bước ngoặt tích cực. Bản thân bạn cũng khá quan tâm đến lĩnh vực yêu đương trong giai đoạn "nhạy cảm" này. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần nhanh chóng tìm ra cách giải quyết các vấn đề thuế má, nợ nần còn tồn đọng. Bên cạnh đó, một vài trục trặc trong lĩnh vực tình cảm cũng sẽ khiến bạn đau đầu kha khá. Nếu biết cách xử lý, mọi chuyện sẽ khép lại trong êm đẹp, thậm chí mối quan hệ giữa Song Ngư và "người ấy" còn tốt lên sau thử thách lần này. Tin tưởng vào trực giác là một trong số những lời khuyên dành riêng cho bạn.

Trí Thức Trẻ

cung hoàng đạo

công việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.