12 nàng giáp khi làm dâu: Tý được thương yêu như con gái; Tỵ mẹ chồng “quái” tới mấy cũng “cân” được hết

Mỗi một con giáp có một bản tính riêng, vì vậy khi làm con dâu họ cũng có những đức tính riêng để chiều lòng mẹ chồng.

Mỗi một con giáp có một bản tính riêng, vì vậy khi làm con dâu họ cũng có những đức tính riêng để chiều lòng mẹ chồng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn dĩ khéo léo lại có biệt tài ăn nói nên chẳng ngạc nhiên khi cô nàng này luôn được lòng mẹ chồng. Cô gái tuổi Tý luôn biết cách ăn nói khéo léo, lựa lời, lại biết kính trên nhường dưới luôn tìm cơ hội để nịnh nọt mẹ chồng nên luôn được mọi người khen ngợi, yêu quý. Trong cuộc sống không tránh khỏi những lúc bất hòa nhưng con giáp nữ này đủ thông minh và khéo léo để biết cách tiết chế bản thân, luôn nhận lỗi sai về mình nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn dĩ đã thật thà lại ít nói, chẳng biết cách nói quá lấy lòng người khác. Tuy nhiên đừng quên cô nàng cũng là một người cứng đầu, chẳng chịu khuất phục ai lúc nào. Thế nhưng khi về làm dâu, nữ bản mệnh này sẽ dùng chiêu “hót như khiếu” để lấy lòng mẹ chồng, làm hài lòng bà để được yêu mến, quý trọng. Cô nàng này luôn suy nghĩ thấu đáo, hiểu đúng sai nên sẽ biết cách lúc nào nhường mẹ chồng, thời điểm nào sẽ chống lại.

Tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần vốn dĩ mạnh mẽ, rõ ràng, cá tính rồi nên khi về nhà chồng, nàng ta vẫn giữ đúng bản chất của mình. Những cô gái này rất thẳng tính, nếu mẹ chồng cứ chì chiết hay tỏ thái độ khó chịu thì họ chẳng chịu nhường nhịn hay bỏ qua mà sẵn sàng cãi tay đôi, bảo vệ quan điểm của mình đến cùng mà chẳng chịu để ý thái độ người khác. Chính vì vậy nên mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của bản mệnh này chẳng được lâu, rất dễ bất hòa và đổ vỡ.

12 nàng giáp khi làm dâu: Tý được thương yêu như con gái; Tỵ mẹ chồng quái” tới mấy cũng cân” được hết-1
Thường xuyên tặng quà cho mẹ chồng bạn sẽ được lòng bà

Tuổi Mão

Cô nàng tuổi Mão vốn dĩ đã thật thà, hiền lành lại nổi tiếng ngoan ngoãn, dịu dàng nên chẳng bao giờ dám cãi lại mẹ chồng. Lúc nào, nàng dâu này cũng một dạ hai vâng, hết lòng làm vừa lòng mẹ. Nếu không may gặp mẹ chồng khó tính hay chịu uất ức thì họ cũng chẳng dám kêu than mà chỉ biết khóc thầm và nhẫn nhục chịu đựng. Chính vì thế, cuộc sống của con giáp nữ này sẽ chẳng mấy hạnh phúc khi gặp phải mẹ chồng khó chiều.

Tuổi Thìn

Cô gái tuổi Rồng sinh ra đã thông minh, lại có chí nên lúc nào cũng hết lòng cho công việc, nhiều lúc quá đam mê sự nghiệp mà bỏ rơi gia đình sẽ bị mẹ chồng nhắc nhở. Tuổi Thìn không quá nóng tính như Dần nhưng không phải là cô gái chịu đựng, họ sẽ bỏ qua một vài lần nhưng một khi sự việc vượt quá giới hạn thì cô nàng này sẽ nổi đóa, dùng mọi cách phản biện cũng như lý lẽ để bảo vệ quan điểm, bản thân mình. Những lúc như thế này mẹ chồng có sắc sảo đến mấy cũng chẳng nói lại cô nàng tuổi Rồng đâu.

Cô gái tuổi Thìn có thể bỏ qua một vài lần nhưng khi mọi chuyện vượt quá giới hạn nàng ta sẽ nổi đóa, mẹ chồng dù có sắc sảo như thế nào cũng phải chịu thua

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ trời sinh bản tính khéo léo, biết cách lươn lẹo trong các mối quan hệ nên khi về nhà chồng cô nàng nổi tiếng đanh đá và thường phức tạp hóa mọi chuyện lên khiến cuộc sống gia đình căng thẳng, hay xảy ra bất hòa. Đặt biệt, hai người phụ nữ này, mẹ chồng thì yêu con hết mực còn nàng dâu chiều chồng cũng chẳng kém nên nếu ở chung sẽ xảy ra sự ghen tị vì tình cảm của một người đàn ông, việc này rất dễ dẫn đến bất hòa trong gia đình.

12 nàng giáp khi làm dâu: Tý được thương yêu như con gái; Tỵ mẹ chồng quái” tới mấy cũng cân” được hết-2
Tuổi Ngọ thông minh nên sẽ thành nữ vương được mẹ chồng sủng ái

Tuổi Ngọ

Mẹ chồng tuổi Ngọ là “nữ vương” trong gia đình, tất cả việc lớn việc nhỏ trong nhà đều do bà quyết định. Một khi bạn đã là dâu con trong nhà thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tranh ngôi vị nữ vương với mẹ chồng. Mẹ chồng tuổi Ngọ là người sĩ diện và ham hư vinh. Vì vậy, bạn không bao giờ được nói khuyết điểm trước mặt bà nếu không muốn bà nổi giận. Cho nên, cách đơn giản nhất để lấy lòng mẹ chồng tuổi Ngọ đó là bạn cần “dẻo miệng” khen ngợi bà. Điều này sẽ làm bà rất có thiện cảm với bạn.

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp, mẹ chồng tuổi Mùi nổi tiếng là người có tấm lòng từ bi. Khi thấy người khác gặp khó khăn, bà sẽ ra tay giúp đỡ. Vì vậy, khi thấy mẹ chồng có ý muốn làm việc thiện thì bạn có thể hỗ trợ giúp bà hoàn thành tâm nguyện của mình. Nhưng bạn nên nhớ rằng đây là bí mật của bạn và mẹ chồng, không được cho người khác biết. “Mưa dầm thấm lâu”, dần dần mẹ chồng tuổi Mùi sẽ nhận ra những điểm tốt của bạn và từ đó mối quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn.

Tuổi Thân

Mẹ chồng tuổi Thân là người phụ nữ thích những thứ mới lạ, bà biết tất cả các trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Hơn nữa, tư tưởng của mẹ chồng tuổi Thân rất tiến bộ, bà sẽ không bao giờ chê những thứ bạn mua là đắt đỏ hoặc không có giá trị sử dụng. Vì vậy, cách tốt nhất để lấy lòng bà là cùng nhau đi dạo phố. Ngoài ra, nếu bạn có việc gì cần thương lượng với mẹ chồng thì hãy nói với bà trong

khi đi dạo phố bởi vì những lúc như thế, tâm trạng của bà rất tốt, cơ hội đàm phán thành công của bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy!

12 nàng giáp khi làm dâu: Tý được thương yêu như con gái; Tỵ mẹ chồng quái” tới mấy cũng cân” được hết-3
Tuổi Dậu hiền lành khéo léo nên mẹ chồng nhất mực thương yêu

Tuổi Dậu

Mẹ chồng tuổi Dậu không thích nếu cuộc sống của mình bị xáo trộn, nhất là từ khi có sự xuất hiện của bạn. Điều này khiến cho mẹ chồng tuổi Dậu cảm thấy không thoải mái. Vì vậy, cách để bạn lấy lòng bà rất đơn giản, chỉ cần cố gắng đừng thay đổi những thói quen sống của bà là được. Đây đồng thời cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với bà. Nhìn thấy con dâu chiều ý mình như vậy, trong lòng mẹ chồng tuổi Dậu sẽ rất cảm kích.

Tuổi Tuất

Mẹ chồng tuổi Tuất không thích cảm giác bị người khác lãng quên, mỗi lần như thế bà đều cảm thấy rất khó chịu. Vì vậy, cách tốt nhất để lấy lòng là để bà cảm thấy bản thân được con dâu quan tâm. Bất luận bạn có ở cùng với mẹ chồng hay không hoặc là giữa hai người xảy ra mâu thuẫn gì thì bạn nên gọi điện hỏi thăm bà mỗi ngày. Lúc này, mẹ chồng tuổi Tuất sẽ cảm thấy mình được quan tâm mà bỏ qua khuyết điểm của bạn.

Tuổi Hợi

Mẹ chồng tuổi Hợi thích ở lì trong nhà mơ mộng những thứ tốt đẹp để rồi đắm chìm trong những suy nghĩ ấy. Ở trước mặt bà, bạn nên “tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại” để mẹ chồng tuổi Hợi không vì những chuyện vụn vặt mà lo lắng không thôi. Những việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ chồng và cả cuộc sống của bạn nữa. Vì vậy, khi ở trước mặt mẹ chồng tuổi Hợi, bạn cần “dệt” cho bà một “tấm mành” đẹp đẽ để mẹ chồng sống vui vẻ. Như vậy thì cuộc sống với mẹ chồng cũng được thoải mái hơn nhiều

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

 

Theo Khoevadep


12 nàng giáp

con giáp

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.