12 nàng giáp phải lấy chồng có đức tính này mới trăm bề THUẬN, làm đâu thắng đó, hòa hợp trăm năm

Mỗi con giáp nữ đều có những ưu điểm và nhược điểm nên cần chọn người đàn ông có những tính cách phù hợp.

Mỗi con giáp nữ đều có những ưu điểm và nhược điểm nên cần chọn người đàn ông có những tính cách phù hợp.

12 nàng giáp nên lấy chồng có đức tính này

Tuổi Tý – Chồng tiết kiệm

Phụ nữ tuổi Tý là người có phúc khí, hay gặp may. Họ thông minh, duyên dáng và có sức hấp dẫn. Dù là lĩnh vực nào họ cũng luôn hoàn thành tốt và đạt hiệu quả cao. Người tuổi Tý luôn muốn đương đầu với thử thách vì họ muốn trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và tận hưởng cảm giác rợn người khi đối đầu với bờ vực giữa sống và chết.

Đi du lịch là niềm vui, shopping là ở thích.Phụ nữ tuổi Tý rất giỏi kiếm tiền nhưng cũng giỏi tiêu tiền. Bởi vậy, khi cưới chồng, chắc chắn nửa kia sẽ là người sống tiết kiệm, biết quản lý tiền bạc để kìm lại cái sự ham muốn tiêu tiền của Tý.

Tuổi Sửu – chồng lãng mạn

Những người tuổi Sửu thường chăm chỉ, cần mẫn, trung thực và thẳng thắn. Phụ nữ tuổi Sửu có khả năng chịu đựng cao và luôn có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi này thường khá thực tế và hướng nội.

Tuy nhiên, theo cái gọi là quy luật bù trừ mà các cụ vẫn hay nói thì Sửu sẽ gặp phải một người chồng lãng mạn, sống hướng ngoại. Điều này sẽ khiến cuộc sống của vợ chồng êm ấm hơn. Bởi, một người chồng hướng ngoại sẽ biết cách nào để vợ thoải mái, vui vẻ chứ không ngày càng u uất.

Tuổi Dần – chồng khéo léo

Phụ nữ tuổi Dần khá mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Họ liều lĩnh và thích mạo hiểm. Người tuổi này ghét nhất là những kẻ “ỷ mạnh hiếp yếu”. Bởi vậy họ khiến những người xung quanh vừa yêu vừa ghét, lại cũng có không ít kẻ tiểu nhân hãm hại.

12 nàng giáp phải lấy chồng có đức tính này mới trăm bề THUẬN, làm đâu thắng đó, hòa hợp trăm năm-1

Người chồng lý tưởng của phụ nữ tuổi Dần chính là người có tính cách hài hòa, khéo léo, biết cân bằng cuộc sống. Khi Dần mạnh mẽ, quyết đoán bao nhiêu thì chồng cần mềm dẻo để đối nội đối ngoại và giải quyết những rắc rối mà vợ gây nên. Có như thế thì gia đình mới hòa thuận, không bị kẻ tiểu nhân ám hại.

Tuổi Mão – Chồng mạnh mẽ, quyết đoán

Phụ nữ tuổi Mão thực sự rất ghét phân tranh. Họ không thích phải tranh đấu với những người khác, chỉ mong sống một cuộc sống yên bình là được. Tuy nhiên, chính điều này lại trở thành khuyết điểm của phụ nữ tuổi Mão.

Bởi, họ sẽ trở thành cái đích cho những kẻ xấu lợi dụng, đạp lên họ mà sống.Mặc dù có tài ăn nói nhưng vì ghét xung đột, sợ phiền toái nên Mão chẳng bao giờ nói gì cả khiến sự nghiệp bao giờ cũng dậm chân tại chỗ, người ta cứ nghĩ Mão vừa hiền vừa ngốc nên mặc sức bắt nạt.

Bởi vậy, người chồng lý tưởng của Mão chính là người đàn ông mạnh mẽ, không ngại thử thách cũng chẳng sợ phiền toái. Những người đàn ông quyết đoán mới có thể bổ sung vào khuyết điểm của một cô nàng Mão nhu nhược. Người như vậy mới nắm bắt được cơ hội và cho Mão một cuộc sống sung túc.

Tuổi Thìn – Chồng biết nhường nhịn

Thìn là con vật hùng mạnh và được tôn kính nhất trong 12 con giáp, nó tượng trưng cho sự tham vọng và thống trị. Phụ nữ tuổi này thường giỏi kiếm tiền nhưng cũng vì vậy mà có cái tôi rất cao, luôn muốn là số 1 ở bất kì nơi đâu.Chính vì vậy, phụ nữ tuổi này cần lấy được một người chồng tân lý, biết nhường nhịn thì gia đạo mới an yên, không xảy ra xích mích, cãi vã.

Tuổi Tỵ - Chồng bốc đồng

Phụ nữ tuổi Tỵ thuộc tuýp người khôn ngoan và có tính kiên nhẫn, sức chịu đựng cao. Họ cũng giống như những con rắn, biết quan sát và chờ đợi thời cơ tới. Nói theo dân gian thì phụ nữ tuổi này khá… đa nghi và xảo quyệt.

Tuy nhiên, có đôi lúc thông minh quá lại bị thông minh hại. Có nhiều lúc chính vì quá thận trọng nên Tỵ thường bỏ qua cơ hội làm giàu. Bởi thế, người chồng lý tưởng cho phụ nữ tuổi này là tuýp đàn ông bốc đồng, tốt bụng. Họ chính là nhân tố giúp gia đình thêm niềm vui, chớp được cơ hội thành công giúp cả gia đình “một phút đổi đời”.

Tuổi Ngọ - Chồng hướng nội

Phụ nữ tuổi Ngọ thích sự đổi mới, ham hoạt động, thích bay nhảy ghét ngồi một chỗ. Họ không thích làm những công việc có tính cố định và nhàm chán. Tính cách hào phóng, giỏi đối đáp, ngoại giao nên có nhiều mối quan hệ và cơ hội làm giàu.

Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Ngọ cần một người đàn ông hướng nội, thích ngồi một chỗ và làm những thứ mà Ngọ cho là nhàm chán. Cặp vợ chồng này khi kết hợp với nhau sẽ là một hoạt bát năng động, kéo tài nguyên về còn một thì nhẹ nhàng ngồi xử lý công việc, thực hiện các công đoạn tiếp theo.

Tuổi Mùi – Chồng cứng rắn, sắt đá

Người tuổi Mùi thường sở hữu tính cách vui vẻ, sống chân thực và rất dễ động lòng trắc ẩn. Họ sống lương thiện nên đôi khi trở thành mục tiêu của những kẻ lừa đảo. Phụ nữ tuổi Mùi thường rất dễ bi quan và sống nội tâm.

Bởi vậy, để cuộc sống yên ấm, không bị lừa hết tiền bạc thì Mùi cần một người chồng kiên cường, cứng rắn và thậm chí có phần hơi sắt đá. Những người đàn ông như thế này sẽ khiến kẻ xấu muốn “cướp” trắng tiền tài của Mùi thấy mà chùn bước. Bởi, họ không mấy khi đồng cảm mà chỉ nhìn vào thực tế.

Tuổi Thân – Cần người đàn ông chân thành

Phụ nữ tuổi Thân vốn nổi tiếng là khôn khéo, tinh quái và lạc quan. Họ là chuyên gia của những trò “chơi khăm” khiến người ta “vừa yêu vừa hận”. Những người sinh vào năm con khỉ thường có óc hài hước, giỏi giao tiếp, thông minh và nhạy bén.

Hơn nữa, phụ nữ tuổi này rất giàu năng lượng nên họ cần một người đàn ông kìm chế lại cái sự “tăng động”.Vốn sở hữu tất cả những tính cách của người thành công nên chồng phụ nữ tuổi Thân chỉ cần tuýp người chân thành, hiền lành, tử tế là được. Những người đàn ông như vậy sẽ luôn yêu chiều và thỏa mãn tất cả những trò đùa dai mà Thân nghĩ ra.

Tuổi Dậu – Chồng hiểu biết

Phụ nữ tuổi Dậu là người biết đối nhân xử thế, sống hòa nhã. Tuy nhiên, con giáp này lại phải cái tính thích ăn diện, yêu sự hào nhoáng, chỉ thích nhìn người qua vẻ bề ngoài. Trước kia người xưa còn hay nói con giáp này thuộc tuýp phụ nữ nông cạn. Chính vì vậy, cuộc sống của họ cần một người đàn ông thông minh, tinh tế và hiểu biết. Bởi, chỉ có người như vậy mới “trị” được cái “tật” thích “nhìn mặt mà bắt hình dong” của Dậu mà thôi.

Tuổi Tuất – Chồng hài hước, vui vẻ

Những người sinh vào năm Tuất thường là người chính trực, thành thật và giàu lòng chính nghĩa. Phụ nữ tuổi Tuất còn khá tâm lý, luôn lắng nghe và chia sẻ với những người xung quanh. Thế nên, cuộc sống của Tuất trở nên chẳng dễ dàng gì vì vốn đã mệt với cuộc sống của bản thân họ lại còn phải nghe những câu chuyện chán nản của người khác nữa.Phụ nữ tuổi Tuất cần một người đàn ông hướng ngoại, hứng khởi, luôn vui vẻ. Đây là nhân tố giúp cuộc sống của Tuất bớt u uất, phiền não.

12 nàng giáp phải lấy chồng có đức tính này mới trăm bề THUẬN, làm đâu thắng đó, hòa hợp trăm năm-2

Tuổi Hợi - Chồng sâu sắc

Phụ nữ tuổi Hợi rất có số hưởng. Hầu hết, người thuộc con giáp này đều có cuộc sống an nhàn. Những người này có khả năng nhẫn nhịn cực tốt. Họ cũng là tuýp phụ nữ bao dung, dễ tha thứ cho người khác nữa.Bởi vậy, người chồng thích hợp nhất với Hợi là một người biết đối nhân xử thế, hơi… nham hiểm một chút. Bởi, tính Hợi rất thật thà nên cần một người đàn ông mưu mô một chút để “đòi lại công bằng” cho vợ mình.

Chỉ cần nhìn năm sinh là biết vợ chồng lấy nhau có hạnh phúc không

CUNG CHẤN

Chồng Chấn lấy vợ cung Ly (Sanh khí)

Hiệp hôn cang lệ trọn nghi thuỷ chung.

Mạng phú quý, cháu con hùng,

Lớn lên số ắt phước hồng quyền uy!

Chồng Chấn lấy vợ cung Càn (Ngũ quỷ)

Gia đình xáo trộn điêu tàn lửa hương.

Nửa chừng xuân mộng thê lương,

Uyên ương bỏ gánh cang thường từ đây

Chồng Chấn lấy vợ cung Tốn (Phước đức)

Trung niên hậu vận sang giàu hưởng trọn.

Cuộc tình bền vững mặn nồng,

Sanh trai đầu lòng trưởng thành quan lớn!

Chồng Chấn lấy vợ cung Cấn (Lục sát)

Có số phu thê âm thầm tủi hận.

Gia đạo lục đục bất hoà,

Đời sống cơ hàn, con cái lận đận…

Chồng Chấn lấy vợ cung Khôn (Hoạ hại)

Nợ duyên khốn đốn dập dồn oan khiên.

Trong ngoài thân thế đảo điên,

Tai ương tật bệnh dính liền bên lưng!

Chồng Chấn lấy vợ cung Khảm (Thiên y)

Trăm tuổi phu thê nghĩa tình nồng thắm.

Vinh hiển thụ hưởng vững bền,

Rể thảo dâu hiền cả nhà êm ấm…

Chồng Chấn lấy vợ cung Đoài (Tuyệt mạng)

Nợ duyên sau trước thiệt thòi lứa đôi.

Vợ chồng không ở trọn đời,

Cháu con bất lợi cút côi luỵ phiền!

Chồng Chấn lầy vợ cung Chấn (phục vị)

Trong tình duyên nợ tiền hậu như nhứt.

Có số no ấm cả đời,

Gia đạo yên vui trên hoà dưới thuận!

CUNG LY

Chồng Ly lấy vợ cung Chấn (Sanh khí)

Ý hợp tâm đầu làm nên gia thất.

Trọn đời nhàn hạ phong lưu,

Trung niên hậu vận thành công mọi mặt.

Chồng Ly lấy vợ cung Đoài (Ngũ quỷ)

Bạc tiền bạo phát, nhưng hoài công lao;

Nửa đời căn kiếp ba đào,

Cửa nhà điền sản tiêu hao không còn!

Chồng Ly lấy vợ cung Khảm (Phước đức)

Được số hiển đạt phu vinh thê ấm.

Tình yêu hương lửa mặn nồng,

Tương lai con cái trưởng thành khoa bảng.

Chồng Ly lấy vợ cung Khôn (Lục sát)

Kiết hung luân chuyển dập dồn âu lo.

Trai sa đọa gái lẳng lơ,

Trước sau rồi cũng hững hờ nợ duyên…

Chồng Ly lấy vợ cung Cấn (Hoạ hại)

Tiền hậu phu thê thuỷ chung bất nhứt;

Sống đời tật ách đeo mang,

Vợ chồng đa đoan thiệt thòi thân phận!

Chồng Ly lấy vợ cung Tốn (Thiên y)

Căn mạng nợ duyên trời cho yên ổn!

Cả đời ấm cúng giàu sang,

Con cái gái trai vẹn toàn căn bổn…

Chồng Ly lấy vợ cung Càn (Tuyệt mạng)

Nợ duyên gãy gánh giữa đàng thảm thương!

Cho hay cái số đoạn trường,

Lụy phiền ly tán bất tường phu thê!

Chồng Ly lấy vợ cung Ly (Phục vị)

Ái tình hương lửa trọn nghì thuỷ chung.

Bạc tiền giàu có bậc trung,

Thân danh hậu vận lãy lừng tiếng thơm!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 


Theo Khoevadep 


con giáp lấy chồng giàu

con giáp nữ

12 nàng giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.