3 con giáp bị năm Canh Tý vùi dập bao nhiêu thì năm Tân Sửu sẽ thăng hoa bấy nhiêu, "hạ hồi phân giải" vào đầu tháng Giêng âm lịch

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa sẽ bước qua năm mới Tân Sửu, người người nhà nhà đều đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội thăng hoa vào cuối năm cũng như phất lên vào đầu năm sau. Dưới đây là 3 con giáp sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố vào tháng Giêng âm lịch năm Tân Sửu.

Tuổi Mùi
3 con giáp bị năm Canh Tý vùi dập bao nhiêu thì năm Tân Sửu sẽ thăng hoa bấy nhiêu, hạ hồi phân giải vào đầu tháng Giêng âm lịch-1
Trời sinh những người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó và luôn tìm cơ hội tốt xung quanh để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, người tuổi Mùi không ngại đối mặt với gian nan, vất vả, họ thường không sinh ra trong gia đình sung túc nên rất biết quý trọng sức lao động, hiểu được giá trị cuộc sống đích thực. Nhờ những suy nghĩ đã tạo nên sự thành công cho tuổi Mùi vào giai đoạn trung vận. Bước vào giai đoạn nhất định, những người tuổi Mùi sẽ tìm thấy được cơ hội vàng để đổi đời. 

Tử vi học có nói, năm 2020 vừa qua, tuổi Mùi đã chịu nhiều vất vả, có người còn phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí là mất mát hy sinh. Cuộc sống tuổi Mùi vào nửa cuối năm Canh Tý tuy có khởi sắc hơn nhưng cũng chẳng thấm là bao. Tuy nhiên, bước qua năm Tân Sửu 2021 tới đây, tuổi Mùi sẽ lấy lại những gì đã mất. Người tuổi Mùi không những độc lập tự chủ mà còn sống có tình nghĩa nên được trời ban nhiều phước lành, càng lớn tuổi cuộc sống càng thăng hoa viên mãn. Đặc biệt, từ tháng Giêng âm lịch Tân Sửu này, tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp và tài vận thăng hoa bất ngờ. 

Tuổi Mão
3 con giáp bị năm Canh Tý vùi dập bao nhiêu thì năm Tân Sửu sẽ thăng hoa bấy nhiêu, hạ hồi phân giải vào đầu tháng Giêng âm lịch-2Trời sinh những người tuổi Mão hiền lành, sống tình cảm, luôn biết chia sẻ và thương người, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp được nhiều quý nhân, có khó khăn trắc trở cũng đều vượt qua ngoạn mục. So với những con giáp khác, người tuổi Mão tuy không tham vọng nhưng họ cũng không ngừng cố gắng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Mão sẽ công thành danh toại, tiền bạc và tình cảm đều viên mãn.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 vừa qua, cuộc sống tuổi Mão tuy không gặp quá nhiều khó khăn như những con giáp khác nhưng cuộc sống cũng "lên bờ xuống ruộng", thậm chí có người còn sầu muộn bộn bề lo toan. Vào những tháng cuối năm 2020 vừa qua, tuy cuộc sống có chút khởi sắc nhưng cũng chưa đủ. Bước vào năm Tân Sửu tới đây, tuổi Mão sẽ thăng hoa rực rỡ bất ngờ. Đây là giai đoạn, tuổi Mão khổ tận cam lai, sự nghiệp tình duyên sẽ phất lên như diều gặp gió. Đặc biệt, vào đầu tháng Giêng Tân Sửu này, tuổi Mão cần phát huy mọi thế mạnh để có thể gặt hái được nhiều thành công. Nhìn chung, năm 2021 sẽ là một năm đáng mong chờ.

Tuổi Ngọ
3 con giáp bị năm Canh Tý vùi dập bao nhiêu thì năm Tân Sửu sẽ thăng hoa bấy nhiêu, hạ hồi phân giải vào đầu tháng Giêng âm lịch-3Trời sinh những người tuổi Ngọ có tính cách lạc quan, yêu đời, luôn nghĩ về những điều tích cực, nhờ đó mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Người tuổi Ngọ thông minh, tài giỏi, biết thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống mới, cố gắng nỗ lực tìm kiếm cơ hội để xây dựng mọi thứ thật vẹn toàn hoàn hảo. So với con giáp khác, người tuổi Ngọ thường gặt hái được nhiều thành công vào giai đoạn trung vận. Tuổi Ngọ sớm muộn gì cũng sẽ tận hưởng được cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Tử vi học có nói, năm 2020 vừa qua, tuổi Ngọ đã gặp nhiều khó khăn trắc trở, có người còn "lên bờ xuống ruộng", tài vận sự nghiệp mệt mỏi không ngừng. Thế nhưng, bước sang năm Tân Sửu tới đây, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ được nâng lên tầm cao mới, không chỉ có được cơ ngơi vững chắc ổn định mà còn sở hữu khối tài sản to lớn. Đặc biệt, vào đầu tháng Giêng Tân Sửu này, tuổi Ngọ sẽ có quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, mọi khó khăn đều được giải quyết, sự nghiệp hanh thông kéo theo tài vận dồi dào, năm 2021 viên mãn bất ngờ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-con-giap-bi-nam-canh-ty-vui-dap-bao-nhieu-thi-nam-tan-suu-se-thang-hoa-bay-nhieu-ha-hoi-phan-giai-vao-dau-thang-gieng-am-lich-162212801212943274.htm

3 con giáp

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.