3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022

Từ giờ cho đến cuối năm 2022, có 3 con giáp tài lộc phát triển như vũ bão nhưng ngược lại có 2 con giáp tạm dừng may mắn.

3 con giáp vận đỏ như son

Tuổi Thìn

Đặc điểm trời sinh của những người tuổi Thìn là rất hào sảng, chịu chơi, tính cách khoáng đạt.

Những người tuổi này không hay để ý chấp nhặt người khác và rất đáng tin cậy. Một khi đã đam mê và yêu thích thứ gì, họ có thể dành cả tâm huyết của mình cho thứ đó mà không quan tâm đến những điều xung quanh.

3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022-1

Mang trong người sự thông minh, bản tính kiên định, độc lập, do đó người tuổi Thìn hiếm khi tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác nếu như không thật cần thiết.

Năm Nhâm Dần 2022 được đánh giá là một năm nhiều biến động sóng gió, tai ương, bấp bênh với tuổi Thìn do bước vào năm hạn Tam Tai đầu tiên...

Tử vi dự đoán từ tháng 1 đến tháng 6 dương được cho là thời kỳ khủng hoảng nhất với người tuổi Thìn, nếu không tính toán kĩ lưỡng rất có thể rơi vào tình cảnh nợ nần chồng chất. 

Thế nhưng, từ tháng 7 đến cuối tháng 10 dương lại là giai đoạn nở hoa nhất với người tuổi Thìn, đây là thời gian mà những người tuổi Thìn tìm lại chính mình, tìm lại đúng những gì mình vốn có. Chính Tài gõ cửa cũng chính là lúc con giáp này gặt hái được tài lộc như mong muốn. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão trời sinh là những người sống rất biết điều, hay nhường nhịn người khác, bề ngoài thì mềm yếu nhưng nội tâm lại mạnh mẽ, kiên cường, không dễ đầu hàng số phận.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Mão có con đường tài vận khá phức tạp, chia làm nhiều giai đoạn.

3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022-2

Giai đoạn đầu năm là lúc họ gặp thuận lợi đủ đường, giai đoạn giữa năm gặp nhiều sóng gió, và vận may chỉ thực sự nở rộ vào cuối năm, từ tháng 9 đến cuối năm.

Tử vi có nói, từ tháng 9 đến tháng 10 sẽ là lúc người tuổi Mão tạm biệt hết những xui xẻo trong cuộc sống, đón nhận tài lộc, sự nghiệp của họ không những hanh thông mà còn thu về nhiều thành tựu, chuyện giàu có chỉ là vấn đề thời gian.

Tuổi Dần

Thông minh, bản lĩnh và độc lập, người tuổi Dần dù trải qua những khó khăn trong cuộc sống đến thế nào đi chăng nữa, nhưng sẽ luôn tìm được cách vượt qua và đạt được những thành tựu rực rỡ, chứng minh khả năng của bản thân.

Về tổng quan, năm Nhâm Dần 2022 đem lại cả thuận lợi và thách thức cho họ, không có mặt nào trội hơn, nhưng những người biết nỗ lực và chăm chỉ thì sẽ không lo thiếu tiền tiêu.

3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022-3

Tử vi có nói, từ đầu tháng 4 đến khoảng giữa tháng 8 dương là lúc tương đối sóng gió với người tuổi Dần, có thể còn gặp họa tiêu nhân gây ra những rắc rối trong cuộc sống của họ.

Nhưng từ khoảng giữa tháng 9 dương trở đi, những chuyện xui xẻo sẽ ít đi, nhường chỗ cho những vận đỏ sẽ đến tới tấp với họ, cuộc sống mặt nào dường như cũng được viên mãn, hạnh phúc. Nếu biết tận dụng mọi nguồn lực trong cuộc sống, tuổi Dần có thể là một trong số những con giáp kiếm được nhiều tiền nhất dịp cuối năm.

2 con giáp ngậm ngùi nhường vận may cho người khác

Tuổi Tý

Tuổi Tý trời sinh là những con người thông minh, lanh lẹ bậc nhất trong số 12 con giáp với khả năng thích nghi cực tốt với những môi trường mới. Chính vì vậy, tuổi Tý luôn dễ dàng nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình.

3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022-4

Nổi tiếng chắc tay, quản lý chi tiêu xuất sắc nên người tuổi Tý càng sống thì càng giàu, hiếm khi rơi vào cảnh túng quẫn. Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần là 1 năm rất may mắn và hanh thông cho người tuổi Tý, hầu như họ làm gì cũng có thần tài trợ giúp.

Tử vi có nói, từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 10 là thời kỳ may mắn đỉnh cao cho người tuổi Tý, nếu nỗ lực, chăm chỉ và biết tận dụng cơ hội, họ có thể trở thành đại gia, có cuộc sống đầy đủ, sung túc khiến người khác phải nể phục.

Nhưng từ cuối tháng 10 dương, tức cuối tháng 9 âm, con đường tài vận của người tuổi Tý sẽ càng kém đi, các cơ hội làm giàu cũng ít dần, nên họ càng phải biết nắm bắt thời cơ trước mắt.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được cho là con giáp được thượng đế ưu ái nhất trong năm 2022, cũng như trong tháng 8 âm, với vô số các cơ hội làm giàu tuyệt vời. Cộng với sự thông minh, nhiệt huyết vốn có của mình, người tuổi Hợi chăm chỉ nhất định sẽ gặt hái được những thành công khiến người khác phải đỏ mắt ghen tị.

Theo các chuyên gia phong thủy, với nhiều sao tốt chiếu mệnh nhất, người tuổi Hợi sẽ gặp vận đỏ nhất từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 10 dương.

3 giáp vận đỏ như son, 2 giáp hết thời may mắn từ giờ đến cuối 2022-5

Với gần 6 tháng, họ sẽ không thiếu những cơ hội tốt để khẳng định bản thân, chí ít cũng có cuộc sống dư dả sung túc, còn nếu không sẽ là vô cùng giàu có, viên mãn.

Thế nhưng tử vi có nói, từ giữa tháng 10 dương trở đi, những thuận lợi của tuổi Hợi sẽ dần ít đi, nhường lại may mắn cho các con giáp khác. Chính vì vậy, chỉ còn khoảng 2 tháng nữa cho tuổi Hợi nắm bắt cơ hội, tự tạo ra những kỳ tích cho con đường sự nghiệp của mình.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/3-giap-van-o-nhu-son-2-giap-het-thoi-may-man-tu-gio-en-cuoi-2022-a359051.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.