4 chòm sao nữ có khả năng "huấn luyện" chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê

Trong tình yêu/mối quan hệ vợ chồng, 4 chòm sao này sử dụng một vài “thủ đoạn” nhỏ cần thiết, thành công huấn luyện đối tác trở nên ngoan ngoãn, khiến các chàng không thể dứt ra, càng ngày càng yêu.

Tình yêu cần phải có sự hòa hợp với nhau để ngày càng tiến xa hơn. Mặc dù ba quan điểm (thế giới quan, giá trị quan, nhân sinh quan) nhất quán rất quan trọng, nhưng trong khi chung sống nếu bạn không biết cách tiến lui, nó vẫn sẽ khiến tình cảm tan vỡ. Phụ nữ thông minh biết cách làm việc có mục tiêu rõ ràng, đặc biệt là trong tình yêu, quản càng chặt, các chàng càng không thể chịu nổi. Do đó, đôi khi việc các cô gái sử dụng một vài “thủ đoạn” nhỏ vẫn là việc rất cần thiết, ít nhất là để có thể huấn luyện các chàng trai trở nên ngoan ngoãn, đến và cùng học hỏi từ những cô gái thuộc các chòm sao này nhé.

4 chòm sao nữ có khả năng "huấn luyện" chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê:

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

4 chòm sao nữ có khả năng huấn luyện chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê-1

Đối với đàn ông, Thiên Bình cực kỳ có "thủ đoạn", họ không những dịu dàng mềm mỏng mà còn rất kiên quyết để đưa ra ý kiến và quan điểm của mình, càng vì trong lòng đối phương có mình mà họ có thể thao túng ý nghĩ của đối phương, quả là khéo quản lý đàn ông. Do đó, họ rất có tiếng nói ở trong nhà, một gia đình như vậy chắc chắn là hài hòa và ổn định.

Song Tử (21/5 - 21/6)

4 chòm sao nữ có khả năng huấn luyện chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê-2

Nữ song tử rất thông minh, lanh lợi và tinh quái, "biết đối nhân xử thế", với phẩm chất như vậy thì dù có là trong tình yêu cũng sẽ không làm khó được họ, ngược lại lại càng có thể sử dụng linh hoạt và có kỹ thuật hơn. Do đó, bất kể có là loại đàn ông nào, Thiên Bình đều có thể thuận lợi nắm bắt, và dần dần huấn luyện họ trở thành những người đàn ông tuyệt vời. Nữ song tử có EQ rất cao, họ biết khi nào nên yếu đuối và khi nào nên mạnh mẽ, khiến cho người ta có cảm giác dịu dàng và hiền thục, nhưng cũng có sự dí dỏm và hài hước cần thiết, kết hợp với đặc điểm hay thay đổi của họ, sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy không phải là tìm được một cô vợ, mà là tìm được vài cô vợ, vì bộ dạng như thế nào ở họ cũng đều có cả.

Bò Cạp/Thần Nông (24/10 - 22/11)

4 chòm sao nữ có khả năng huấn luyện chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê-3

Nữ Bọ Cạp thực sự rất thông minh, nhưng nếu phụ nữ Bọ Cạp thực sự có kỹ năng "huấn luyện" chồng, phần lớn trong tình yêu họ đã có sự trưởng thành không nhỏ, bởi vì nữ Bọ Cạp tương đối đơn giản trong tình yêu nên họ có xu hướng khiến bản thân đầu tư quá nhiều vào tình cảm và đánh mất chính mình. Nữ Bọ Cạp có mặt mạnh mẽ của một nữ cường và mặt quyến rũ của một người phụ nữ. Dù trong sự nghiệp hay cuộc sống, họ tránh ỷ lại, dựa dẫm một cách vô thức. Đồng thời, trong lòng cũng có nhiều sự công nhận hơn, khi biết được giá trị năng lực và sự trung thành trong tình cảm của nữ Bọ Cạp, một người con gái như vậy, một khi biết được những điểm tốt của họ, thì dù có là người đàn ông như thế nào cũng đều hết sức trân trọng cả.

Cự giải (22/6 - 22/7)

4 chòm sao nữ có khả năng huấn luyện chồng nhất, có EQ và có bản lĩnh, không có gì lạ khi họ được đàn ông say mê-4

Cự Giải có sự nhẫn nại rất cao, bất luận bạn làm điều gì, bạn đều có thể nhận được sự khích lệ và ủng hộ lớn nhất của họ, vì vậy đối với đàn ông mà nói, Cự Giải là người phụ nữ giống như một người mẹ nhất, mọi thứ họ đều có thể bao dung được, vì vậy đàn ông đối với Cự Giải mang lòng biết ơn. Một người đàn ông lý trí có lẽ đều hiểu được rằng Cự Giải chính là chốn đi về cuối cùng của anh ta. Mặc dù những bông hoa bên ngoài kia rất đẹp, nhưng cũng chỉ là để ngắm và không thể ăn được. hơn nữa Cự Giải cũng thuộc tuýp người biết điều, trên thực tế, họ nắm bắt rất tốt tâm lý của đàn ông. Do đó, đàn ông thường sẽ đắm chìm trong vòng tay ấm áp của Cự Giải mà không thể tự thoát ra.

* Thông tin trong bài có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Quỳnh Nga - Vietnamnet.vn


thần nông

bò cạp

cung hoàng đạo

xem tử vi

Song Tử

Thiên Bình

Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.