4 con giáp "đỏ" nhất mùa hè này: Sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa, tiền bạc dồi dào

Là thời điểm nắng nóng nhất trong năm, nhưng đây cũng là giai đoạn vàng của những con giáp sau, vì họ có thể gặp được vận đỏ bất ngờ sau nhiều thăng trầm trước đây.

Một năm tiết trời được chia thành 4 mùa: Xuân - hạ - thu - đông. Nếu như tiết trời mùa xuân được cho là lúc cây cối đâm chồi, vạn vật sinh sôi, thì mùa hè lại thường nắng nóng, khó chịu nhất trong năm.

Tuy nhiên, với 4 con giáp sau, mùa hè năm Tân Sửu 2021 lại có thể chính là thời điểm tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của họ, khi trời đất giao hòa, thiên thời - địa lợi đều mang những yếu tố trợ giúp đắc lực, giúp họ phát huy được tốt nhất sở trường của mình và gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp và có thu nhập đảm bảo.

Cùng xem đó là những con giáp may mắn nào nhé.

Tuổi Ngọ

Không phải là một trong số những con giáp được ông trời ưu ái nhất trong năm Tân Sửu 2021, do Ngọ và Sửu là 1 trong 6 cặp con giáp Lục hại, tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn có những tháng may mắn của mình, và nếu biết tận dụng thời điểm này để làm giàu, họ vẫn có khả năng lật ngược thế cờ, lấy thách thức làm cơ hội để vươn lên.

4 con giáp đỏ nhất mùa hè này: Sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa, tiền bạc dồi dào-1(Ảnh minh họa)

Hoặc cũng có thể cho rằng, sau vài tháng tài vận im ắng, người tuổi Ngọ dường như chỉ đợi đến mùa hè này để tạo ra những bứt phá ngoạn mục nhất cho sự nghiệp của mình.

Tử vi học có nói, năm Tân Sửu tuổi Ngọ có 3 tháng may mắn nhất, làm gì cũng dễ thành công là tháng 1, tháng 6 và tháng 8 âm. Trải qua những tháng 2, 2, 4, 5 chưa có thành tựu nào nổi trội, tuổi Ngọ đừng vội nản chí, vì tháng 6 âm mới thực sự là cơ hội trời cho của họ.

Với sự thông minh, nhiệt huyết, vốn là những ưu điểm nổi bật của mình, người tuổi Ngọ sẽ rất dễ đạt được thành tựu trong giai đoạn này.

Đây là thời điểm hầu như họ làm gì cũng gặp may mắn, dường như có quý nhân phù trợ nên kết quả thu được gấp nhiều lần so với bình thường.Chỉ cần xác định đúng mục tiêu, nỗ lực hết mình, chăm chỉ và kiên trì đi theo mục đích của mình, nhiều người tuổi Ngọ có thể một bước đổi đời, giàu sang viên mãn, hoặc ít nhất cũng có cuộc sống dư dả, sung túc hơn.

Tuổi Thìn

Cũng là một con giáp có hạn Thái Tuế như tuổi Ngọ, tuổi Thìn cũng có một năm Tân Sửu với nhiều thách thức. Tuy nhiên, không phải vì thế mà họ không có cơ hội cho mình.

Đặc biệt, so với tuổi Ngọ coi đam mê cá nhân là trên hết, tuổi Thìn thường xác định mục tiêu rõ ràng hơn, thế nên thường họ cũng sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

4 con giáp đỏ nhất mùa hè này: Sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa, tiền bạc dồi dào-2(Ảnh minh họa)

Tử vi học có nói trong năm Tân Sửu 2021, vận may của người tuổi Thìn tập trung vào thời gian từ tháng 1 cho đến giữa năm, đặc biệt thời kỳ đỉnh cao may mắn của họ được cho là rơi vào tháng 5 âm (tức tháng 6 dương), trong đó họ rất dễ gặp vận đỏ liên quan đến chuyện tiền nong.

Đặc biệt những người làm trong các lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, chuyên gia tư vấn tài chính sẽ có thu nhập tăng cao bất thường do những khoản thưởng hoặc hoa hồng. Có được cơ hội tốt này là do họ nỗ lực hết mình, cộng với sự giúp đỡ từ một quý nhân là bạn bè hoặc đồng nghiệp đã giới thiệu họ với đối tác, giúp họ tăng thêm uy tín vốn có của mình.

Tuổi Tỵ

4 con giáp đỏ nhất mùa hè này: Sự nghiệp tươi sáng, tài vận thăng hoa, tiền bạc dồi dào-3(Ảnh minh họa)

So với tuổi Ngọ và tuổi Thìn, trong năm Tân Sửu 2021 tuổi Tỵ có lẽ là con giáp may mắn nhất, vì Sửu và Tỵ có mối quan hệ tương hợp, nên người tuổi Tỵ được cho là sẽ thuận lợi trong mọi bề, từ sự nghiệp cho đến sức khỏe, tình duyên.

Người tuổi Tỵ là những người có nét duyên ngầm, họ hài hước, vui vẻ bên ngoài, nhưng bên trong lại không ngừng phân tích, đầu óc vô cùng tỉnh táo, thực tế, càng gặp chuyện khó khăn lại càng bình tĩnh, tìm hướng giải quyết, do đó dễ đạt được thành tựu lớn trong công việc.

Tử vi học có nói, năm Tân Sửu, tuổi Tỵ "nằm cũng ra tiền", vì cơ hội xuất hiện ở khắp mọi nơi, chỉ cần họ biết nắm lấy và bắt tay vào thực hiện. Trong mùa hè này, tháng 4 âm chính là giai đoạn vàng của họ, trong đó tuổi Tỵ làm gì hầu như cũng đem lại kết quả ngoài mong đợi.

Tuổi Hợi

Là 1 trong những con giáp rất có đường tài vận tương đối ổn định trong năm nay, tuổi Hợi được cho là sẽ không có quá nhiều sự thay đổi hay trở nên giàu có bất ngờ, nhưng tuổi Hợi cũng cần biết được thời điểm may mắn nhất của họ để tận dụng, đem lại thành tựu lớn nhất có thể cho bản thân.

Theo các chuyên gia phong thủy, về mặt tài chính, năm Tân Sửu 2021 được dự báo là sẽ tươi sáng hơn năm Canh Tý 2020 với người tuổi Hợi, bên cạnh việc tiết kiệm, tuổi Hợi cũng có thể tham gia vào việc đầu tư, vì nó sẽ đem lại nguồn thu nhập đều đều, nếu không muốn nói là có thể giúp họ có được 1 cuộc sống dư dả và thoải mái hơn trước.

Giai đoạn may mắn nhất của tuổi Hợi rơi vào tháng 6 âm, là lúc mà công việc của họ dễ đạt thành tựu nhất, đây cũng là 1 yếu tố để họ có thể cân nhắc xem nên đầu tư hay thực hiện các dự án quan trọng trong công việc lúc nào thì hợp lý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-con-giap-do-nhat-mua-he-nay-su-nghiep-tuoi-sang-tai-van-thang-hoa-tien-bac-doi-dao-162211705073200625.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.