4 cung Hoàng đạo có vận đào hoa vượng phát trong tháng 4 này, đi đến đâu cũng được săn đón nồng nhiệt

4 cung Hoàng đạo này sẽ được chìm đắm trong mật ngọt ái tình vào tháng 4 này.

Hạng 4: Song Tử

Tháng 4 này, Song Tử có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới. Đó có thể là một đồng nghiệp mới, một người bạn cùng sở thích đam mê, một người lớn tuổi hơn có nhiều kinh nghiệm sống phong phú và thú vị. Song Tử trong tháng này cũng tỏa ra sức hấp dẫn lớn, khiến bạn đi đâu cũng được chú ý và yêu thích. Tháng này, thần tình yêu cũng đang kề bên bạn và khiến cho vận đào hoa của bạn tăng mạnh. Với những Song Tử đã có đôi, hai bạn sẽ có một tháng tràn ngập kỉ niệm đẹp. Bạn và người ấy sẽ cùng nhau hướng về tương lai và cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng. Cả hai đều hào hứng nói về những gì sắp tới và cùng cố gắng để vun đắp cho mối quan hệ này. Với những Song Tử còn độc thân, tháng này bạn sẽ gặp được nhiều nhân duyên tốt đẹp, nếu muốn kết thúc tình trạng cô đơn hiện tại, bạn hoàn toàn có thể làm được.

4 cung Hoàng đạo có vận đào hoa vượng phát trong tháng 4 này, đi đến đâu cũng được săn đón nồng nhiệt-1

Hạng 3: Sư Tử

Sư Tử tỏa ra sức hấp dẫn quyến rũ mạnh mẽ trong tháng 4 này. Điều đó giúp cho Sư Tử thu hút được rất nhiều người khác giới. Bạn sẽ vô cùng tỏa sáng ở bất kì nơi nào bạn đi qua. Nếu còn đang độc thân, Sư Tử sẽ nhận thấy rằng "vệ tinh" đang vây xung quanh mình rất nhiều. Bạn sẽ được săn đón, theo đuổi, được người khác giới tán tỉnh, tặng quà. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng sẽ liên tục nhận được những lời khen ngợi khiến bạn hạnh phúc lâng lâng. Trong tháng này, Sư Tử chỉ cần chủ động thể hiện bản thân và dám theo đuổi điều mình muốn, bạn sẽ có được một tình yêu đẹp. Với những Sư Tử đã có đôi, chuyện tình của bạn đang trở nên thăng hoa rực rỡ. Sau những lần xung đột, hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian ở bên nhau để chia sẻ, lắng nghe và tìm hiểu mọi thứ về nhau. Chuyện tình của bạn đang khiến rất nhiều người xung quanh phải ghen tị đấy.

Hạng 2: Ma Kết

Đây là một tháng vô cùng hạnh phúc dành cho những người thuộc cung Ma Kết. Cho dù là bạn đã có đôi hay vẫn đang độc thân, Ma Kết sẽ có những ngày tháng vô cùng tuyệt đẹp đang chờ ở phía trước. Bạn ngày càng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và với thái độ tích cực với cuộc sống, Ma Kết thu hút được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định và lâu dài, tháng 4 này chính là thời điểm tốt để bước vào giai đoạn tiếp theo. Đó có thể là ra mắt gia đình, kết hôn, sống chung, sinh con... Dù là gì thì bạn và người ấy cũng đều rất hào hứng với những điều trước mắt. Mối quan hệ của hai bạn đang tiếp thêm động lực để mỗi người cố gắng hơn trong cuộc sống. Với những Ma Kết còn lẻ bóng, tháng này bạn sẽ gặp được một người vô cùng đặc biệt. Người ấy chính là người luôn âm thầm ở bên bảo vệ và quan tâm đến bạn suốt thời gian qua.

4 cung Hoàng đạo có vận đào hoa vượng phát trong tháng 4 này, đi đến đâu cũng được săn đón nồng nhiệt-2

Hạng 1: Song Ngư

Song Ngư trong tháng này toát ra được khí chất hơn người. Sự mềm mỏng, dịu dàng của bạn thu hút được rất nhiều người bạn mới. Những mối quan hệ mới cũng mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội và vận may trong cuộc sống vào tháng 4 này. Song Ngư nhận thức rõ hơn về bản thân mình, bạn biết biến nhược điểm thành ưu điểm và vì thế mà trong tháng này Song Ngư sẽ trở nên đặc biệt hấp dẫn. Với những Song Ngư còn độc thân, bạn sẽ được chìm đắm trong sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình của một số đối tượng đang theo đuổi bạn. Một số Song Ngư sẽ gặp được "chân ái" của cuộc đời mình trong tháng này và bạn sẽ được chìm đắm trong mật ngọt của ái tình. Với những Song Ngư đã có đôi, mỗi ngày trôi qua bạn càng cảm thấy tự tin và yêu đời hơn vì tình yêu người ấy dành cho bạn. Hai bạn sẽ có một tháng với nhiều kỉ niệm ngọt ngào và lãng mạn. Mối quan hệ giữa Song Ngư và người ấy đã bước sang một giai đoạn mới, thăng hoa và rực rỡ hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.