5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân

Trong 12 con giáp, có tới 5 con giáp sẽ chỉ ngoài miệng nói muốn yêu đương, thực tế vẫn muốn độc thân.

Trong 12 con giáp, có tới 5 con giáp sẽ chỉ ngoài miệng nói muốn yêu đương, thực tế vẫn muốn độc thân.

Tình yêu vẫn được cho rằng là một trong những chuyện lãng mạn nhất trong cuộc đời con người. Mọi người đều mong muốn được trải qua thứ tình cảm nhớ nhung, yêu thương này. Tuy nhiên, trong 12 con giáp, có tới 5 con giáp sẽ chỉ ngoài miệng nói muốn yêu đương, thực tế vẫn khao khát độc thân. Bạn có nằm trong số đó không, cùng xem một chút đi!

Tuổi Tý

5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân-1

Người tuổi Tý kỳ thực đã sớm hình thành thói quen một mình. Họ có thể một mình hoàn thành nhiều việc, cũng không muốn yêu đương mất thời gian. Khi bạn bè, người thân dần dần bước vào cuộc sống hôn nhân, để tránh trình trạng bị cho là "khác người", tuổi Tý sẽ làm bộ, ngoài miệng nói yêu đương, tìm hiểu, thực tế họ sẽ cố gắng duy trì trạng thái độc thân, thoải mái làm những điều mình thích.

Tuổi Dần

5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân-2

Tuổi Dần lại khác, nội tâm của họ khát vọng có một tình yêu bền chặt, lâu dài. Tuy nhiên, đối với nửa kia, tuổi Dần yêu cầu rất cao. Tuổi Dần nói muốn yêu đương nhưng lại phần nhiều lựa chọn độc thân, vì căn bản họ ít khi gặp được người thích hợp.

Để khắc phục tình trạng này, tuổi Dần cần làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, chăm chỉ gặp gỡ nhiều người hơn, không nên dùng những yêu cầu, chuẩn mực làm thước đó tình yêu. Thay đổi từng chút một, nói không chừng ngoảnh đi ngoảnh lại thần tình yêu đã gõ cửa trái tim rồi.

Tuổi Thìn

5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân-3

Người tuổi Thìn có mục tiêu cuộc sống không hề đơn giản, họ không truy cầu hạnh phúc gia đình bình thường mà muốn làm rất nhiều việc to lớn. Cũng vì thế, chuyện "nữ nhi tình trường" thường khiến bọn nó cảm thấy phiền phức, ngáng đường.

Tuy nhiên vì không muốn bị coi là "dị nhân", người tuổi Thìn sẽ thường giả vờ nói muốn yêu đương, nhưng thực tế họ vẫn thích duy trì trạng thái một mình để tha hồ vùng vẫy với mộng tưởng.

Tuổi Ngọ

5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân-4

Tuổi Ngọ trời sinh là những người theo đuổi phong cách sinh hoạt tự do tiêu sái. Nghĩ đến chuyện một ngày nào đó lập gia đình, không ít người tuổi Ngọ cảm thấy bị ràng buộc, mất đi sự an nhàn, tự tại của mình.

Tuổi Ngọ thực tế nội tâm rất không muốn bị lôi kéo vào chuyện yêu đương, thế nhưng họ thường không dám từ chối thẳng thừng những lời đề nghị, đơn giản là vì không muốn bị bàn tán. Đây cũng là lý do chính khiến họ ngoài miệng hô khẩu hiệu cần người yêu nhưng không hề nỗ lực trong chuyện tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tuổi Hợi

5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân-5

Người tuổi Hợi trong 12 con giáp là lười biếng nhất. Họ thậm chí còn lười yêu đương. Tuổi Hợi cho rằng, yêu đương phải bỏ ra nhiều tâm sức, thời gian. Không nói tới việc phải dùng nhiều tiền, còn phải dụng tâm chiếu cố tới tâm tình của đối phương, làm vừa lòng gia đình đối phương, thực sự mệt mỏi.

Vì thế người tuổi Hợi thích chăm chút cho chính mình hơn, họ chẳng màng yêu đương cho dù lúc nào cũng kêu cô đơn, lẻ loi. Thực tế, họ tâm niệm độc lập tự do là vui sướng nhất.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Dân Việt


Tử vi 12 con giáp

đường tình duyên

Tử vi

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.