5 nét tướng "kỵ" của đàn ông, thông minh đa tài, miệt mài cả đời nhưng vẫn nghèo rớt mồng tơi

Đàn ông có tướng này cả đời khó mà thành công được!

Đàn ông có tướng này cả đời khó mà thành công được!

Lông mày quá ngắn, mỏng thưa

Đàn ông có tướng lông mày quá ngắn thì cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Trường hợp lông mày hình chữ Bát, nếu tu nhân tích đức đi theo chính phái thì sẽ tài giỏi, cuộc sống giàu sang, phú quý. Nhưng nếu theo phái ác, làm việc thất đức sẽ sống cuộc sống cơ hàn, nghèo đói.

Ngoài ra, ấn đường (vùng da thịt nằm giữa 2 lông mày) xấu và hãm, có nếp nhăn sâu tựa như nhát chém cắt ngang thì chủ nhân là người không có thực lực và chẳng bao giờ biết đến sức mạnh quyền lực.

Mắt nhỏ nhiều lòng trắng

Đàn ông có tướng mắt không cân đối, mắt to mắt nhỏ, lòng trắng nhiều hơn lòng đen là nét tướng xấu của đàn ông, người này thường không đáng tin cậy, tráo trở, lười nhác. Tướng đàn ông có mắt nhỏ ti hí này tính tình keo kiệt, đa nghi, số cơ cực bần hàn.
5 nét tướng kỵ của đàn ông, thông minh đa tài, miệt mài cả đời nhưng vẫn nghèo rớt mồng tơi-1

Xương mặt to, da mặt mỏng

Đàn ông có da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời vất vả cũng không giàu. Nếu khí sắc trên mặt mờ tối như than bụi có thể sẽ phải bỏ mạng nơi phương xa.

Người có xương mặt to ngang, đó là người ngu ngốc, sắc da ở phía trước tai đen tối thì đó là người lười nhác, ỷ lại.

Mũi nhọn, môi mỏng

Người đàn ông có tướng khuôn mặt thế này đa phần đều có mục đích khi quyết định theo đuổi một ai đó, hiếm khi theo đuổi một người thuần túy là vì tình yêu.

Họ cũng hay gộp công việc vào chuyện tình cảm. Dù đã kết hôn, họ cũng dễ ngoại tình để kiếm lợi cho bản thân.
5 nét tướng kỵ của đàn ông, thông minh đa tài, miệt mài cả đời nhưng vẫn nghèo rớt mồng tơi-2

Mắt hoa đào

Người đàn ông có đôi mắt hoa đào rất dễ hấp dẫn người khác phái, vì thế, tình cảm của họ cũng khó có thể chung thủy như một. Họ dễ rơi vào tình trạng rải tình yêu khắp chốn, khiến nhiều người phụ nữ nhớ thương.

Nhưng ưu điểm của họ là đối xử với phụ nữ rất hòa hoa lịch sự, không tiếc tiêu tiền, biết dùng lời nói dễ nghe để chinh phục tấm lòng người phụ nữ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep


tướng nghèo

tướng đàn ông nghèo

tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.