7 cách xem tướng lông mày phụ nữ ‘dò tìm’ tướng mạo chồng tương lai

“Bạch mã hoàng tử” của bạn là ai, anh ấy có tướng mạo ra sao, tính cách thế nào, bạn có muốn tìm hiểu không? Nếu muốn, xin hãy cho tôi xem tướng lông mày của bạn, mọi thứ sẽ được giải đáp nhanh thôi!

“Bạch mã hoàng tử” của bạn là ai, anh ấy có tướng mạo ra sao, tính cách thế nào, bạn có muốn tìm hiểu không? Nếu muốn, xin hãy cho tôi xem tướng lông mày của bạn, mọi thứ sẽ được giải đáp nhanh thôi!

Đừng ngạc nhiên nếu bạn biết rằng xem tướng lông mày phụ nữ có thể giúp chúng ta dò tìm tướng mạo chồng tương lai. Cách thử hay nhất cho phương pháp xem bói này là những cô gái đã lập gia đình rồi, xin mời vào đối chiếu thực hư, ba năm rõ mười ngay trong chốc lát thôi phải không nào!

Xin nhắc nhỏ rằng, điều kiện tiên quyết để phương pháp xem tướng lông mày phụ nữ “dò tìm” tướng mạo chồng tương lai được chính xác là: Các chị em phải để lông mày nguyên vẹn hình dáng ban đầu, chưa qua chỉnh sửa, phẫu thuật; được phép cạo, cắt, tỉa nhưng không tính cho các trường hợp đã xăm hoặc tạo hình thẩm mỹ.

Ảnh minh họa

Nào hãy bắt đầu với 7 cách xem tướng lông mày phụ nữ chuẩn không cần chỉnh dưới đây thôi!

1. Tướng lông mày phụ nữ “đầu nặng đuôi nhẹ”

Tướng lông mày phụ nữ “đầu nặng đuôi nhẹ” nghĩa là đầu mày đậm, đuôi mảnh mảnh và thanh một cách tự nhiên, đây là dạng lông mày may mắn và cát tường, chủ nhân của nó sẽ sớm tìm được người bạn đời điển trai có khuôn mặt hình chữ Giáp (甲).

Xin chúc mừng, bởi anh ấy sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn suốt cả phần đời còn lại. Ông xã như vậy thật hiếm có khó tìm, vừa có ngoại hình lý tưởng lại thông minh nhanh nhẹn và vô cùng xốc vác, dám làm dám chịu.

Thường anh ấy sẽ nắm giữ những chức vụ quan trọng ở công ty/cơ quan, tối thiểu cũng cỡ phó giám đốc hoặc trưởng chi nhánh. Muốn người đàn ông của mình làm nên nghiệp lớn, hãy khéo léo vun vén gia đình, tề gia nội trợ bạn nhé.

2. Tướng lông mày phụ nữ hai đầu thanh mảnh, phần giữa to và thô

Đàn bà có tướng lông mày dạng này không nhiều nhưng cũng không quá đặc biệt, họ giỏi chịu đựng, khéo léo che đậy nhưng cũng khá chân thành và hay lam hay làm, nết na chịu khó.

Người chồng tương lai của họ sẽ khá bản lĩnh, nam tính và rất đàn ông trong cách cư xử, thường sẽ sở hữu khuôn mặt hình chữ Thân (申) suôn sẻ, không quá góc cạnh.

Tuýp đàn ông kiểu này trong nóng ngoài lạnh, khí chất thanh cao, nhìn bề ngoài tưởng như khá cao ngạo, khó gần nhưng thật ra lại rất nhiệt tình, vui vẻ. Tuy thời trẻ phải bôn ba xa nhà, không được nhờ người thân gia đình do có số hơi khắc cha mẹ nhưng lại tay trắng làm nên nghiệp lớn.

Bắt đầu từ giai đoạn trung niên trở đi cuộc sống gia đình của cả hai sẽ sung túc, đủ đầy, ấm no hạnh phúc muôn phần. Nhắc nhỏ hai bạn rằng, nên chú ý hành thiện, tu nhân tích đức làm việc thiện lành, để lại phúc phận cho con cháu, tuổi gia nên lui về sống thanh đạm tại quê nhà để hóa giải mọi điều hung ác.

3. Tướng lông mày phụ nữ thô đậm, lấn át cả đôi mắt

Đây là tướng lông mày phụ nữ không mấy lý tưởng, vì nó vừa thô lại dài, rậm rạp, gần như là che (lấn át) cả đôi mắt. Đừng nghĩ rằng, nếu bạn xăm thẩm mỹ hay cạo sửa thì vận số sẽ thay đổi nhé! Vì người đàn ông đo ni đóng giày cho bạn là anh xã có gương mặt hình chữ Mục (目), cao to, thô đậm, dáng người đẫy đà, khá là tương xứng đấy.

Hai bạn hợp làm việc chung, cùng nhau gây dựng công ty hoặc cửa hàng, buôn bán kinh doanh hơn là làm công ăn lương. Càng làm vợ chồng sẽ càng thu được nhiều tiền lãi hơn nếu biết cách đồng tâm hiệp lực.

4. Tướng lông mày phụ nữ ngắn và cụt

Con gái chưa chồng mà lông mày bị cụt, ngắn hơn so với chiều dài của mắt thì cũng đừng quá e sợ. Bạn sẽ có khả năng cao bén duyên với người chồng có gương mặt tròn hình chữ Dụng (用) thân hình vừa phải, không thấp nhưng cũng chẳng cao hơn ai là mấy.

Xét đúng ra, chồng bạn khá khắc khổ, số gian truân, khó được gần vợ gần con, lại có tâm lý tự ti, sợ hãi nên khá bảo thủ, không hợp với kinh doanh xa nhà, buôn bán với nguồn vốn lớn.

Nếu biết khéo léo cải sửa, bảo ban tâm tính của chồng, bạn sẽ là chỗ dựa vững chắc về tâm lý, giúp anh xã phấn đấu trên con đường sự nghiệp, giành lấy chức vụ vừa phải ở cơ quan.

5. Tướng lông mày phụ nữ như trăng non mới nhú

Tướng lông mày phụ nữ cong mềm mại, lông thanh mảnh và hơi óng ánh từa tựa trăng non mới nhú là tướng giàu sang và tình cảm, cả đời không quá giàu có nhưng không lo thiếu ăn thiếu mặc. Điểm yếu của cô ấy là khá lụy tình, dễ si mê chồng/đàn ông mà hy sinh bản thân quá đà.

Chính vì thế mà tuýp con gái kiểu này đa phần sẽ kết duyên với chàng trai mặt chữ Đồng (同) da trắng, môi đỏ, đẹp trai lạnh lùng cỡ hot boy nổi tiếng. Anh xã tương lai của bạn sẽ khá thuận lợi, thành công về nhiều mặt, dễ sống cảnh giàu sang phú quý cả đời nhưng lại khá kiệm lời với người con gái đầu gối tay ấp.

May mắn là bạn sẽ giữ chân chồng được cả đời mà không lo cảnh chồng “chán cơm thèm phở”, vì anh xã có nội tâm phong phú và rất yêu chiều, để ý quan tâm đến vợ.

Ảnh minh họa

6. Tướng lông mày phụ nữ không ăn nhập với đôi mắt

Tướng lông mày phụ nữ không ăn nhập với đôi mắt có hai dạng: Một là mắt to lông mày mảnh, chủ nhân của kiểu lông mày này đều dễ lấy chồng gương mặt hình chữ Do (由) khá béo, tốt tình, thật thà, không giỏi làm ăn nhưng biết lo toan vừa đủ cho gia đình.

Hai là mắt nhỏ, lông mày thô (vừa đủ không che kín, lấn át mắt), người này sẽ dễ kết duyên với người chồng có gương mặt to và tròn hình chữ Viên (圆), chồng càng cao và to thì vợ càng thấp và gầy. Anh xã tương lai và bạn sau khi lập gia đình sẽ có cuộc sống hài hòa, thuận thảo, dung dị, tài lộc ít nhưng hạnh phúc, sống rất thọ. 7 cách xem tướng lông mày phụ nữ “dò tìm” tướng mạo chồng tương lai Đàn bà con gái, nếu có lông mày bên cao bên thấp thì số dễ khổ về đường tình duyên, vì chồng của cô ấy sẽ khá nóng nảy, ăn nói cục cằn thô lỗ

7. Tướng lông mày phụ nữ bên cao bên thấp

Đàn bà con gái, nếu có lông mày bên cao bên thấp thì số dễ khổ về đường tình duyên. Khổ ở chỗ, chồng của cô ấy sẽ khá nóng nảy, ăn nói cục cằn thô lỗ, tướng mặt hình chữ Phong (风).

Đàn ông có tướng mặt này cuộc đời bình thường, khó giàu sang, tuổi trung niên bắt đầu suy vi, vất vả. Nếu thân cận với quý nhân thì được hưởng chút phú quý. Sẽ khá khó cho bạn khi chung sống hàng ngày hàng giờ với người chồng mạnh tính như vậy, mong rằng bạn biết cách “dĩ hòa vi quý”, “cơm sôi bớt lửa, chẳng đời nào khê”.

 

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


tướng người may mắn

tướng phụ nữ

Tướng lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.