7 ngày tới: Những con giáp này có cơ hội vươn lên thành đại gia, tiền tiêu hoài không hết

Chỉ cần là 1 trong 3 con giáp có tên dưới đây thì dù là người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có cơ hội để cải thiện thu nhập trong tuần tới.

Chỉ cần là 1 trong 3 con giáp có tên dưới đây thì dù là người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình trong tuần tới.

Tuổi Mão

7 ngày tới: Những con giáp này có cơ hội vươn lên thành đại gia, tiền tiêu hoài không hết-1

Người tuổi Mão bước sang tuần mới sẽ có cơ hội để chuyển vận. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như gặt hái được nhiều thành quả trong chuyện làm ăn.

Tài vận của tuổi này thực sự bùng nổ vào khoảng cuối tuần. Đó là lúc mà cả thu nhập chính, thu nhập phụ cùng gia tăng. Bản mệnh đừng ngần ngại thử sức với những ý tưởng mới mẻ, bởi Thần Tài đang ở bên nên chẳng có điều gì ngăn được tiền tài chảy về túi bạn đâu.

Những chú Mèo hãy nỗ lực nhiều hơn, cuối tuần đúng là thời gian nghỉ ngơi thật, nhưng nếu bạn muốn cải thiện cuộc sống, tăng thêm thu nhập cho mình thì đừng có nghỉ ngơi nhiều quá mà làm việc đi nhé.

Tuổi Ngọ

7 ngày tới: Những con giáp này có cơ hội vươn lên thành đại gia, tiền tiêu hoài không hết-2

Người tiếp theo trong danh sách con giáp phát tài tuần này chính là tuổi Ngọ. Suốt cả tuần tài lộc không ngừng đổ về nhà bản mệnh.

Từ đầu tuần, cơ hội để kiếm tiền đã đến, đòi hỏi những chú Ngựa phải tập trung cao độ để không làm lỡ mất thời cơ quý báu. Bản mệnh sẽ có khả năng tăng thêm thu nhập cho mình vào thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng không ngoại lệ.

Thời điểm giữa tuần đánh dấu sự chuyển mình của những bạn làm kinh doanh. Thời cơ bùng nổ đã đến, con giáp này hoàn toàn có thể đạt được mức thu nhập khổng lồ vượt ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Mùi

7 ngày tới: Những con giáp này có cơ hội vươn lên thành đại gia, tiền tiêu hoài không hết-3

Với tuổi Mùi, 7 ngày tới cho thấy khả năng để phát tài của con giáp này khá lớn, đừng để cơ hội vụt qua tay mới giật mình hối tiếc.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng nóng vội khi thấy tiền bạc mãi chưa về với mình, bởi phải từ giữa tuần trở đi tài vận mới bắt đầu khởi sắc, con giáp này sẽ thấy được điều đó một cách rõ ràng.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm rực rỡ. Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, đẩy mạnh chuyện làm ăn kinh doanh. Hãy bình tĩnh làm việc mình cần làm, tới lúc đó bạn sẽ có được những thu hoạch bất ngờ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo VietNamNet


Tử vi học

Tử vi 12 con giáp

con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.