Ai sinh trúng tháng âm lịch này 'trai thành Rồng gái thành Phượng', chức tước đầy mình, cả đời sống trong nhung lụa

Bất kể là nam hay nữ nếu sinh vào một trong những tháng âm lịch này đều được dự báo số mệnh giàu sang, có chức tước.

Tháng 2 âm lịch

Hầu hết những người sinh vào tháng 2 âm lịch đều thông minh, khéo léo và khôn ngoan. Ngay từ thuở lọt lòng họ đã mang vận mệnh của một thiên tài. Bởi vậy, từ nhỏ họ luôn là niềm tự hào của cha mẹ cũng như các thầy cô giáo. Khi đi học, họ thường đạt thành tích xuất sắc còn khi ra đời, họ lại gặt hái thành công rực rỡ khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tử vi học dự báo, trên đường đời hay bất cứ công việc nào, họ không chỉ được quý nhân mà Thần Tài cũng theo gót, nâng đỡ khiến cho mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Nhìn chung, người này xác định trong sự nghiệp sẽ làm quan to, chức tước đầy mình. Còn nếu làm kinh doanh thì họ luôn có của ăn của để, hậu vận sống an nhàn sung sướng.

Ai sinh trúng tháng âm lịch này trai thành Rồng gái thành Phượng, chức tước đầy mình, cả đời sống trong nhung lụa-1

Tháng 7 âm lịch

So với những tháng khác thì người sinh tháng 7 âm lịch có trí tuệ và sự khéo léo vượt trội hơn cả. Họ cũng có ưu điểm nhạy bén, chăm chỉ và thích khám phá. Mặc dù lúc trẻ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống nhưng nhờ sự kiên trì, quyết tâm mà họ sẽ xây dựng được sự nghiệp thăng hoa về sau, ngày một trở nên nổi tiếng. Tóm lại, ai sinh tháng 7 âm lịch đều được dự báo kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, nếu làm công ăn lương thì sự nghiệp sẽ thăng tiến vù vù.

Ai sinh trúng tháng âm lịch này trai thành Rồng gái thành Phượng, chức tước đầy mình, cả đời sống trong nhung lụa-2

Tháng 10 âm lịch

Sinh tháng 10 âm lịch hầu hết đều là những người siêng năng và tốt bụng. Họ cũng có tính khí ổn định, thân thiện và đáng tin cậy. Tử vi dự báo, người này thường xuyên gặp may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Nói chung, trời sinh họ mang vận mệnh phú quý giàu có, không phải lo lắng về tiền bạc và thường sẽ là người quản lý, nắm trọng trách lớn trong cơ quan. Cả cuộc đời họ đều có thành tích tốt trong mọi lĩnh vực, kiếm tiền dễ dàng. Ngoài ra, đời sống tình cảm cũng vô cùng hạnh phúc, lãng mạn. 

Ai sinh trúng tháng âm lịch này trai thành Rồng gái thành Phượng, chức tước đầy mình, cả đời sống trong nhung lụa-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Minh - Theo VietNamNet


xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.