Cảnh báo từ Chiêm tinh trong giai đoạn bầu trời căng thẳng: Hóng drama cũng cần chú ý kẻo lại gây rắc rối cho mình

Hóa ra chỉ "hít drama" thôi cũng có nhiều điều cần lưu ý, đặc biệt trong giai đoạn bầu trời trong Chiêm tinh căng thẳng như hiện tại.

maNhững ngày này dạo quanh MXH, không khó để bắt gặp những dòng trạng thái đầy tính cảm thán về độ khủng khiếp của tin tức, "drama" (những câu chuyện kịch tính, gay cấn). Drama nối tiếp drama khiến dân tình hóng biến không kịp ăn cơm. Rồi tiếp theo đó là những cú lật kèo, quay xe, "phản dame" (phản đòn) đáng ghi vào lịch sử. Chắc hẳn đã có rất nhiều người phải đặt câu hỏi, rằng rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra trên Trái Đất. Tại sao lại có những giai đoạn sóng yên biển lặng đến nhàm chán những lại có những thời điểm drama dồn dập như ngay lúc này đây?

Và Chiêm tinh học có thể giúp bạn giải đáp phần nào!

Tình hình bầu trời trong Chiêm tinh học hiện tại đang ở trong thời kỳ khá đặc biệt và có chút căng thẳng với loạt sự kiện sau:

Sao Diêm Vương nghịch hành (27/4 - 6/10/2021) trong cung Ma Kết

Mỗi người trong chúng ta buộc phải nhìn lại những sự kiện đã từng diễn ra trong cuộc sống của mình khi Diêm Vương nghịch hành, đặc biệt là trong giai đoạn nửa cuối năm 2020. Sao Diêm Vương nghịch hành có xu hướng phơi bày những sự thật đen tối, những vấn đề khuất tất bị che giấu bấy lâu. Ta buộc phải đối diện với những mặt tối bên trong chính con người mình, để từ đó có thể lột xác, chuyển hóa. Những thứ không còn phù hợp cho sự phát triển cần được cắt bỏ một cách phũ phàng. 

Cảnh báo từ Chiêm tinh trong giai đoạn bầu trời căng thẳng: Hóng drama cũng cần chú ý kẻo lại gây rắc rối cho mình-1


Bọ Cạp và Ma Kết là hai cung Hoàng đạo bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự kiện Chiêm tinh này. Ngoài ra còn có các đối tượng làm việc liên quan đến tâm linh, chữa lành, đến những bí mật như gián điệp, điều tra, những người làm công việc liên quan trực tiếp đến "cái chết" như trong môi trường nhà tang lễ...

Sao Thổ nghịch hành (23/5 - 10/10/2021) trong cung Bảo Bình

Sao Thổ là hành tinh của trách nhiệm và sự chăm chỉ, của sự thưởng phạt phân minh. Nó được xem là chúa tể của luật nhân quả. Sao Thổ là hành tinh được vũ trụ tạo ra để đảm bảo rằng mọi hành động xấu cần phải nhận sự trừng phạt thích đáng. Sao Thổ nghịch hành là thời điểm để ta xem lại quá khứ, đánh giá về những gì ta đã và đang làm, suy ngẫm về những gì ta cần phải chịu trách nhiệm. 

Để ứng phó với sao Thổ đi lùi, ta chỉ có cách duy nhất là dũng cảm đối mặt không trốn tránh và đứng ra nhận trách nhiệm cũng như sự trừng phạt thích thích đáng nếu đã từng làm sai. Bảo Bình, Ma Kết là các cung Hoàng đạo chịu ảnh hưởng nặng nhất bởi sự kiện này.

Siêu Trăng máu ở Nhân Mã ngày 26/5/2021

Trong Chiêm tinh, sự kiện Nguyệt thực Trăng máu được cho là mang đến sự thay đổi đột ngột hay nhu cầu chuyển hướng trong cuộc sống. Có rất nhiều câu chuyện, thói quen, con người ra đi hoặc bị buộc phải ra đi khỏi đời ta trong giai đoạn này. Sự kiện siêu Trăng máu ngày 26/5 diễn ra trong cung Nhân Mã. Nó khiến những vấn đề liên quan đến niềm tin, luân lý, đạo đức bị đẩy lên đỉnh điểm căng thẳng. Với sự kiện này, người thuộc cung Nhân Mã và các cung linh hoạt như Song Tử, Xử Nữ, Song Ngư có xu hướng bị ảnh hưởng nhiều hơn các cung Hoàng đạo khác.

Sao Thủy nghịch hành (29/5 - 22/6/2021) trong cung Song Tử

Sao Thủy chính thức nghịch hành từ ngày 29/5 nhưng giai đoạn tiền nghịch hành đã đủ khiến dân tình hoang mang khi drama bủa vây tứ phía! Những vấn đề "sai sai", nhức nhối trong quá khứ chưa được giải quyết sẽ được xem xét lại trong giai đoạn này. Những thông tin, câu chuyện, sự kiện trong quá khứ sẽ được "đào lại" bằng cách nào đó. Sao Thủy nghịch hành đem đến cho mỗi người bài học về sự cẩn thận trong mỗi phát ngôn, trong từng nét bút đặt xuống... Song Tử, Xử Nữ là các cung bị ảnh hưởng nhiều bởi sao Thủy nghịch hành.

Kết

Dạo quanh MXH và các trang tin, có thể thấy ngay cung Hoàng đạo của các nhân vật showbiz đang đứng trên đầu sóng ngọn gió drama đều có liên quan nhiều đến các cung Hoàng đạo được "điểm danh" ở trên. Ví dụ như nghệ sĩ Hoài Linh (Mặt trời Nhân Mã), bà Phương Hằng (Mặt trời Bảo Bình), MC Trấn Thành (Bảo Bình),...

Trong giai đoạn bầu trời đầy căng thẳng như hiện tại, chắc chắn sẽ còn nhiều thông tin trái chiều được đưa ra, còn nhiều màn "lật kèo" vào phút chót. Vậy nên những cá nhân chỉ quan tâm "hóng biến" cần tuyệt đối bình tĩnh, chớ vội kết luận khi sự kiện chưa ngã ngũ. 

Các sự kiện chiêm tinh ảnh hưởng đến tất cả mọi người, chỉ khác nhau ở mức độ nhiều hay ít. Vậy nên mỗi người chúng ta dù không phải nhân vật chính trong chuỗi drama thì cũng cần chú ý "ngồi ngay ngắn, đội mũ bảo hiểm" mà hóng biến. Tiếp theo đó là tuyệt đối đừng "tay nhanh hơn não" kẻo lại rước họa vào thân. 

Các hành tinh không tự nhiên đem đến xui xẻo cho ta nên không nên kêu ca, than vãn, đổ lỗi cho các vì sao vào thời kỳ này. Chúng chỉ đơn giản là làm mọi thứ trong cuộc sống được vận hành một cách đúng đắn. Thông tin chưa minh bạch thì được xác nhận lại, chuyện gì sai thì sửa, ai làm sai thì buộc phải chịu trách nhiệm!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-bao-tu-chiem-tinh-trong-giai-doan-bau-troi-cang-thang-hong-drama-cung-can-chu-y-keo-lai-tu-gay-rac-roi-cho-minh-162212805111720865.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.