Chuyên gia phong thuỷ: Sự nghiệp người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 sẽ cần đặc biệt chú ý điều gì?

Tử vi tuổi Dần năm 2022 cho thấy có nhiều bất lợi, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào, tiền bạc đội nón ra đi, đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn. Ngoài ra, cần đề cao cảnh giác vướng hoạ thị phi, kiện cáo pháp luật gây hao tổn tiền bạc.

Năm Nhâm Dần 2022 (được tính từ ngày 1/2/2022 đến hết ngày 21/1/2023 theo dương lịch) là năm tuổi của những người tuổi Dần - con giáp luôn được đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán trong công việc, tình cảm và chu đáo trong tình cảm và các mối quan hệ cá nhân.

Vậy chuyện sự nghiệp và đặc biệt là việc kiếm tiền của những người tuổi Dần sẽ được đánh giá ra sao trong năm Nhâm Dần sắp tới? Chúng ta sẽ cùng nghe phân tích của các chuyên gia của trang web Know Insiders xem sao nhé.

(Nếu bạn sinh vào 1 trong các năm dưới đây, thì bạn thuộc tuổi Dần: 2010, 1998, 1986, 1974, 1962, 1950, và 1938).

Chuyên gia phong thuỷ: Sự nghiệp người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 sẽ cần đặc biệt chú ý điều gì?-1Ảnh minh hoạ

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2022
Bước vào năm 2022, người tuổi Dần phạm cục diện Trực Thái Tuế và năm tuổi khiến đương số gặp khá nhiều bất lợi và biến động ở nhiều phương diện của cuộc sống.

Người xưa thường nói: "Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa", tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dưới tác động của Thái Tuế, tư tưởng người tuổi Dần nhiều bất ổn và thiếu sự kiên định. Vì vậy, dễ dẫn tới thay đổi về môi trường làm việc cũng như vị trí làm việc, có xu hướng đi làm ăn xa. Tuy nhiên, việc thay đổi không khiến cục diện tốt hơn mà chồng chất khó khăn.

Trong năm, người tuổi Dần hao tổn về mặt tài chính, đầu tư kinh doanh càng lớn càng khó thu hồi vốn nên cần tính toán thận trọng khi làm ăn hùn hạp với bạn bè, người thân.

Nhiều bất lợi trong cuộc sống dẫn tới tình cảm lứa đôi thiếu hài hoà, gia đạo bất ổn. Người tuổi Dần đối mặt nhiều chuyện phiền muộn và bế tắc trong cuộc sống. Ngoài ra, cần đề cao cảnh giác vướng họa thị phi, kiện cáo pháp luật gây hao tổn tiền bạc.

Chung nhận định này, nhà nghiên cứu địa lý phong thủy, siêu hình học John Choi Wai-hung cho rằng, vì là năm tuổi nên những người sinh năm Dần có thể gặp nhiều xáo trộn tình cảm, hao tổn tài chính và thử thách trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vẫn sẽ có cơ hội như sinh viên sẽ được cải thiện kỹ năng học tập và phân tích, trong khi người lao động có cơ hội thăng tiến cao hơn. Chỉ cần cẩn thận hơn khi ký kết các hợp đồng và đi khám sức khỏe định kỳ để phòng bất trắc.

Tài vận cho người tuổi Dần năm 2022
Theo chia sẻ phong thủy sư Tam Nguyên (Tổng giám đốc Công ty Kiến trúc Phong Thủy Tam Nguyên), tài lộc trong năm Thái tuế của người tuổi Dần sẽ có dao động lớn, có sóng gió nên người làm ăn, kinh doanh phải hết sức thận trọng, không nên xây dựng, kinh doanh quy mô lớn trong năm nay.

Các mối làm ăn nhỏ nên giữ chắc, vì hoạt động trong phạm vi quen thuộc sẽ giảm thiểu khó khăn về tài chính. Nếu có thu nhập nên đầu tư vào các dự án ổn định, từ trung hạn đến dài hạn.

Có thể cân nhắc mua nhà để gia tăng tài sản, lại phá được thế "phá hỷ phá tài" của Thái Tuế. Nhưng chú ý kỹ các điều khoản khi ký kết hay các văn bản thỏa thuận để không mắc sai lầm khiến tiền mất lại bị thị phi.

Các chiến lược đầu tư phải thận trọng, tiết chế, không nên lấy ngắn nuôi dài vì dễ mắc sai lầm. Các công việc liên quan đến đầu tư rủi ro cao thì cần có kế hoạch dự phòng cho trường hợp xấu nhất.


Sự nghiệp may mắn

Năm nay tuổi Dần có 2 sao tốt là Văn Xương và Tuế Giá bay đến (chủ về may mắn, sự nghiệp phát triển, có thể đạt những bước tiến nhẹ). Đặc biệt Tuế Giá mang ý nghĩa về sự xuất hiện của Đế tinh, hào quang của Đế tinh sẽ giúp người tuổi Dần có thành tích vượt trội, được ghi nhận và là một năm thăng tiến tốt. Tuế Giá đại diện cho những chuyến đi của Đế tinh, cho thấy sự nghiệp trên đà phát triển, thành tích được ghi nhận trong công việc.

Văn Xương là sao may mắn, tốt cho học hành, thi cử và sự nghiệp. Vì vậy nên tham gia các khóa đào tạo tại chỗ, các khóa học để nâng cao kiến thức.

Năm nay người tuổi Dần dễ nảy sinh những ý tưởng kinh doanh mới, nhưng chỉ nên cân nhắc kỹ lưỡng, không nên quá xông xáo đầu tư những khoản lớn vì dễ thua lỗ. Việc lập kế hoạch dù nhỏ cũng phải nghiên cứu phân tích kỹ mới có cơ hội về tài lộc. Bạn cần có chính kiến, không nên dựa vào lời đồn thổi, hay tùy hứng mà liều đầu tư để tìm may mắn.

Người tuổi Dần hết sức lưu ý sự công kích của các sao hung tinh: Chi Bối – dễ bị thị phi, nói xấu sau lưng. Cộng với tuổi Dần tính tình nóng nảy, dễ bị kích động trong năm phạm Thái Tuế khiến cho các mối quan hệ cá nhân biến hóa không tốt. Vì vậy nên khiêm tốn, bớt quan tâm đến những chuyện thị phi, tránh chuyện "người nói vô ý, người nghe hữu ý" gây hiểu lầm.

Ngay đầu năm người tuổi Dần có thể gặp xáo trộn nhân lực chỗ làm, tạo áp lực, bị bó buộc, khó phát huy được thế mạnh. Nhưng hãy nhớ là năm hạn, bạn không nên hành động vội vàng, ham thay đổi môi trường mới mà dễ sai lầm.

Đặc biệt không nên bốc đồng kẻo rơi vào thế long đong (nếu có được việc mới cũng dễ bị thất vọng vì mọi thứ không thuận như mong đợi). Tốt nhất năm nay bạn nên nhượng vận, giữ yên vị trí, và vì sao Văn Xương chiếu mệnh nên bạn đầu tư cho các khóa học, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Tình cảm
Các mối quan hệ dễ sinh thay đổi, nếu đã có người lý tưởng để bầu bạn thì nên tính chuyện kết hôn, lên kế hoạch rõ ràng, xác định tâm lý bao dung nhường nhịn, cẩn trọng cảm xúc để không xảy ra bất đồng, dẫn tới phân ly.

Người chưa thể kết hôn cũng cẩn thận vì phạm phải Thái tuế tình cảm cá nhân tương đối tiêu cực, hay tranh chấp… Muốn duy trì thì nên "gặp ít xa nhiều" để giảm bớt tiêu cực.

Người tuổi Dần độc thân tuy năm nay sao Văn Xương nhập chủ cũng chỉ nên quan tâm đến những người xung quanh và tính khả năng sẽ phát triển trong tương lai. Lý do là năm nay phạm Thái tuế nên các mối quan hệ không ổn định, bạn không quá mở lòng, hòa nhập với gia đình, bạn bè của "nửa kia" quá sớm kẻo gây hiệu quả xấu.

Tuổi Dần đã kết hôn tránh để xảy ra cãi vã trong nhà vì dễ hiểu lầm, tranh chấp vặt, hoặc do áp lực công việc khiến tình cảm nguội lạnh. Vợ chồng hòa thuận cần thẳng thắn bày tỏ, vì vậy bận rộn mấy cũng dành nhiều thời gian cho nhau để kết nối, đồng hành mới bền chặt hơn.

Sức khỏe
Người tuổi Dần năm nay chú ý giữ sức khỏe hơn, cảnh giác khi tham gia giao thông, vận hành máy móc… Xe cộ cần bảo dưỡng, hoặc thay xe tốt hơn để an toàn, chủ động phòng tránh tai họa, bảo toàn tiền bạc… Vì năm nay vận tuổi dễ bị ngã, không thích hợp với các hoạt động có rủi ro cao (như leo núi, trượt tuyết, lặn biển…), nên người tuổi Dần cần giảm các môn thể thao vận động. Nếu buộc phải tham gia thì tránh tháng Giêng, tháng 7, tháng 10 âm lịch.

Nên khám sức khỏe ngay trước khi sang năm mới để sớm phát hiện bệnh, giảm thiểu tổn thất.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chuyen-gia-phong-thuy-su-nghiep-nguoi-tuoi-dan-nam-nham-dan-2022-se-can-dac-biet-chu-y-dieu-gi-16122280114104329.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.