Horoscope ngày thứ Sáu (13/5): Thiên Bình cần tỏ thái độ quyết liệt

Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Thiên Bình cần tỏ thái độ quyết liệt với một đồng nghiệp để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.

Horoscope ngày thứ Sáu cho rằng Thiên Bình cần tỏ thái độ quyết liệt với một đồng nghiệp để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Càng ngày Bạch Dương càng trở nên nhạy bén và linh hoạt. Do vậy hôm nay bạn thích nghi khá tốt với những thay đổi ở nơi làm việc nói riêng cũng như trong cuộc sống nói chung. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người đều đánh giá cao Bạch Dương và dành cho bạn nhiều lời khen ngợi. Biểu hiện của bạn trong công việc ở giai đoạn này thực sự rất xuất sắc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày gần đây, Kim Ngưu rất tích cực tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Tuy nhiên khi đã nắm giữ chúng trong tay, bạn cần phải nỗ lực thêm rất nhiều mới mong thuyết phục người khác đặt niềm tin vào mình. Bạn sẽ bắt đầu ngày thứ Sáu trong tâm trạng thoải mái. Nhờ vậy, Kim Ngưu cũng làm quen với nhiệm vụ mới khá dễ dàng và nhanh chóng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày mới dự báo khả năng suy luận và phán đoán của các Song Tử trong ngày thứ Sáu cực kỳ chuẩn xác. Lợi thế này cho phép bạn kết nối các cá nhân trong team lại với nhau một cách dễ dàng. Tuy vậy, khả năng lãnh đạo của bạn vẫn chưa được khai thác triệt để. Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát huy năng lực "trời cho" này Song Tử nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là ngày Cự Giải gặp nhiều thử thách trong công việc. Dù vậy bạn cũng đừng vội nản lòng. Trí thông minh và khả năng ứng biến đủ sức giúp bạn vượt qua chặng đường gập ghềnh này. Đổi lại, hôm nay Cự Giải cực kỳ hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn hy vọng mối quan hệ này có thể tiến xa và hai bên sẽ gắn bó sâu sắc hơn nữa.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần và cả thể lực để đảm nhận vai trò lãnh đạo trong một tập thể. Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là khuyến khích mọi người nêu ra ý tưởng, đưa ra quyết định dựa trên ý kiến của các thành viên và cuối cùng là đốc thúc họ làm việc. Sự "dân chủ" và công bằng của Sư Tử sẽ khiến các thành viên khác cảm thấy hài lòng, yên tâm và có thiện chí hợp tác.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy chắc chắn rằng mình đã tìm hiểu và nắm bắt đầy đủ thông tin trước khi hành động hay đưa ra quyết định trong ngày thứ Sáu này. Công việc sẽ thuận lợi nhờ sự thông minh, đức tính cẩn thận của bạn pha lẫn một chút may mắn. Chiều nay, Xử Nữ đừng dại dột từ chối khi người khác ngỏ ý muốn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù gặp phải khó khăn đến mấy, Thiên Bình vẫn giữ nguyên trên môi nụ cười. Bạn không muốn khiến đồng nghiệp sa sút tinh thần cũng như làm bạn bè và người thân phải lo lắng. Chiều nay, horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình cần tỏ thái độ quyết liệt với một đồng nghiệp để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Cuối ngày, cử chỉ ân cần của “người ấy” sẽ khiến tâm trạng bạn dịu lại.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu không chú ý kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình, Bọ Cạp có thể xảy ra xích mích với đồng nghiệp ở nơi làm việc. Chiều nay, bạn khao khát có được một không gian yên tĩnh để suy nghĩ về những chuyện xảy đến gần đây. Về mặt tình cảm, horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp nên thử nhìn nhận mối quan hệ giữa bạn với “người ấy” dưới góc độ khách quan rồi hãy đưa ra kết luận.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất xuất sắc khi làm việc độc lập song bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để bạn thành công. Khả năng teamwork còn hạn chế khá nhiều và bạn cần nhanh chóng cải thiện kỹ năng này. Khi giao tiếp, Nhân Mã nên nhượng bộ người đối diện trong một vài vấn đề. Cái tiếng "người chiến thắng" trong một cuộc tranh luận và một mối quan hệ hòa hảo, bên nào quan trọng hơn theo bạn?
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày thứ Sáu của Ma Kết diễn ra suôn sẻ và có một “cái kết” viên mãn. Bạn sẽ là người truyền niềm vui và cảm hứng cho các đồng nghiệp ở công ty. Trong công việc, Ma Kết sẽ có những bước đột phá đầy ấn tượng khiến rất nhiều người phải trầm trồ. Tối nay, bạn và người yêu sẽ cùng trải qua những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những tiến bộ rõ rệt trong công việc những ngày gần đây. Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn khi giao tiếp, đặc biệt là trong ngày thứ Sáu này. Nét tính cách đặc trưng của bạn là hài hước, lạc quan và vô tư. Tuy nhiên đối với một số đối tượng có tính cách khắt khe hoặc trong một số trường hợp yêu cầu sự nghiêm túc, Bảo Bình không nên “phát huy” sự hài hước của mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngoài mặt bình chân như vại nhưng bên trong rất dễ mất bình tĩnh khi gặp khó khăn, đó chính là tình trạng chung của các Song Ngư trong ngày thứ Sáu. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn đừng quá đặt nặng việc phải làm hài lòng người khác mà chỉ cần cố gắng hết phần mình là đủ. Cuối ngày, Song Ngư hãy chia sẻ những vấn đề mà bạn đang gặp phải với người thân trong gia đình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Thiên Bình

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Sáu

Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.