Horoscope ngày thứ Sáu (20/5): Đã đến lúc Xử Nữ tìm kiếm sự tự do

Có vẻ như Xử Nữ đã mắc kẹt giữa những lựa chọn quá lâu

Có vẻ như Xử Nữ đã mắc kẹt giữa những lựa chọn quá lâu, horoscope ngày mới khuyên bạn đã đến lúc đi tìm lại cảm giác riêng của bạn về sự tự do và độc lập.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo ngày thứ Sáu dành cho Bạch Dương rất nhiều ưu ái. Bạn sẽ cảm thấy giao tiếp với mọi người không còn là vấn đề nữa. Mọi người dường như đã cởi mở hơn với bạn rất nhiều, thậm chí còn hỗ trợ bạn mỗi lúc bạn cần. Cuối ngày, bạn có khả năng sẽ nhận được một món quà từ người bạn thương mến. Hãy chuẩn bị để đừng lãng phí một khoảnh khắc nào nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể ở giữa ánh đèn sân khấu hay chìm trong hố sâu tuyệt vọng phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của bạn ngày hôm nay. Bạn nhạy cảm và đồng điệu với những người khác, thế nhưng đừng để cảm xúc của họ lấn át đi chính bản thân mình. Hãy lắng nghe và đơn giản là ở bên cạnh họ để đem lại sự yên bình, chính bạn cũng cần có sự thanh thản trong tâm hồn đấy!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Sáu của Song Tử bắt đầu bằng các bài giảng hoặc sách vở về cách tổ chức công việc của bạn. Mọi việc trước nay vẫn luôn thuận lợi, thế nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu, và rất nhiều thách thức đang chờ bạn ở phía trước. Bạn có tầm nhìn tốt, khả năng giao tiếp giỏi và nắm bắt vấn đề rất nhanh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh suy xét mọi việc, kiên nhẫn trước khi xù lông nhím lên ở bất kì trường hợp nào nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có một tầm nhìn vô cùng rõ ràng, bạn có thể vạch ra rành mạch từng bước có trong hầu hết các tình huống cần phải quyết định cẩn trọng. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn giữa một nhóm với vai trò người lãnh đạo đấy. Bạn vốn dĩ không quá tình cảm cũng không quá lý trí, chính vì vậy mà Cự Giải trở nên đáng tin cậy và khách quan hơn bao giờ hết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày thứ Sáu dành cho Sư Tử toàn bộ là tin tốt. Bạn sẽ nhận được nhiều tin vui từ công việc, học hành cho đến chuyện tình cảm, tất thảy đều sẽ diễn biến theo hướng mà bạn luôn mong đợi bấy lâu nay. Trong một buổi nói chuyện chiều nay, bạn sẽ gặp một người nào đó có khả năng nâng đỡ bạn trong công việc. Và tất nhiên rồi, việc thăng tiến với tài năng của Sư Tử chỉ còn là chuyện sớm muộn mà thôi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như Xử Nữ đã mắc kẹt giữa những lựa chọn quá lâu, đã đến lúc đi tìm lại cảm giác riêng của bạn về sự tự do và độc lập. “Người nào muốn đội vương miện thì phải chịu được sức nặng của vương miện”. Thành công luôn luôn đi kèm với những cái giá phải trả như sự chăm chỉ hay sự hy sinh. Hãy vứt bỏ những suy nghĩ rối bời qua một bên, để một ngày tự do hết mình, bạn sẽ tìm lại được nhịp của thành công và bắt kịp nó nhanh thôi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình phát huy hết khả năng của mình. Hãy kết hợp nhiều tài lẻ của mình vào công việc đang làm, tập trung thật nhiều vào giá trị cốt lõi mà bỏ qua những thứ không cần thiết. Chắc chắn, ngày thứ Sáu này sẽ đem lại cho Thiên Bình không ít lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ từ phía đồng nghiệp.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày thứ Sáu dành cho Bọ Cạp lời khuyên đơn giản, đó là hãy cân bằng lại năng lượng của chính mình. Dành quá nhiều thời gian cho việc kinh doanh hay thả mình vào những gì bay bổng cũng đều là một trở ngại. Thay vào đó, Bọ Cạp hãy rõ ràng trong lời nói, thưởng thức những món ăn ngon hoặc dành những cử chỉ yêu thương cho "nửa kia" của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Thiên Bình

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ là thực sự khôn ngoan nếu như Nhân Mã kiềm chế sự nóng nảy của bản thân lại và lắng nghe tất cả những người xung quanh trước khi đưa ra một quyết định đặc biệt khó khăn. Có thể áp lực của những ngày qua đã đè nặng lên đôi vai Nhân Mã quá lâu khiến bạn chùn bước. Hãy cân bằng lại bản thân, chú ý vào tình hình hiện tại và cố gắng nắm bắt phương hướng, mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh thôi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giữ tâm trí của bạn hướng về những điều quan trọng và lớn lao hơn là những chuyện nhỏ nhặt. Dường như những ngày qua Ma Kết đã quá mất thời gian vào những chuyện ngoài lề mà quên mất nhiệm vụ chính của mình. Chiều nay, nếu bạn có một cuộc họp nhóm nào đó thì nên dành sự quan tâm cho nó nhé. Bởi bạn rất có khả năng sẽ tìm ra được một loạt các ý tưởng cho dự án cá nhân tiếp theo của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng Bảo Bình nên duy trì thái độ kiên nhẫn, sự chân thành và vui vẻ vốn có của bạn. Trước khi công việc hoàn tất, bạn có cơ hội để hiểu và tạo ra được nhiều thành quả hơn. Tối nay Bảo Bình có thể sẽ được tận hưởng một khoảnh khắc đặc biệt với người mà bạn yêu thương. Hãy trân trọng phút giây này nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Nhân Mã

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Cuối tuần cũng đã gần kề, Song Ngư có thể sẽ muốn lên kế hoạch đi du lịch hay mua sắm gì đó. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kĩ bởi đây đều là những cám dỗ quá mức ngân sách của mình, cẩn thận kẻo cháy túi trước khi kì lãnh lương lại đến nhé! Hãy dành thời gian ngày hôm nay để trải nghiệm những hoạt động sáng tạo, lên kế hoạch kinh doanh hay đơn giản chỉ là họp mặt bạn cũ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Sáu

Xử Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.