Horoscope ngày thứ Tư (24/2): Bảo Bình chớ để bị phân tâm

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Bảo Bình không nên để bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hay lãng phí thời gian cho những cuộc chuyện trò vô bổ.

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Bảo Bình không nên để bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hay lãng phí thời gian cho những cuộc chuyện trò vô bổ.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cuối cùng cũng ý thức được rằng phải có trách nhiệm nhiều hơn với cuộc sống của chính mình. Nếu muốn gặt hái được nhiều thành quả trong ngày thứ Tư, bạn cần sớm tìm ra cách bứt phá và nhanh chóng tăng tốc. Trong cuộc chạy đua vì tiền tài, địa vị đầy khốc liệt này, hãy nhớ rằng sẽ không tồn tại một đối thủ chơi đẹp, sẵn sàng đứng chờ khi bạn gặp trở ngại.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng một sự cố ngoài ý muốn có thể xuất hiện vào buổi sáng và gây ảnh hưởng đến kế hoạch đã đề ra của Kim Ngưu. Trong trường hợp như vậy, điều bạn cần là giữ cho mình sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề một cách chắc chắn, thận trọng. Trong công việc, bạn nên sớm hoàn thiện và nâng cao những kỹ năng đã có.
May mắn:
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có xu hướng bộc lộ cái Tôi của mình một cách quyết liệt trong ngày thứ Tư. Hạn chế lớn nhất của điều này đó là nó có khả năng gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa bạn với đồng nghiệp hoặc người thân. Tuy nhiên, những xích mích này cũng có điểm tích cực đó là giúp bạn rút ra cho mình những bài học đắt giá.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày thứ Tư đầy may mắn đang chờ đón Cự Giải. Horoscope ngày mới dự báo bạn sẽ bước vào ngày làm việc mới với tâm thế vững vàng cùng tâm trạng khá tốt. Mọi chuyện trong ngày diễn ra đúng như những gì Cự Giải kỳ vọng và dự liệu. Ngoài ra, đây còn là thời điểm tình yêu thương và sự lãng mạn ngập tràn đang trong tâm hồn bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Thiên Bình

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Tư có cảm giác hình ảnh và vị trí của mình trong tập thể đang bị lu mờ. Cảm giác này vốn xuất phát từ chính sự tự ti của bạn. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn đừng nên quá chú ý đến điều này. Ngược lại, hãy xem trọng việc bạn học hỏi được gì trong suốt quá trình làm việc nhóm. Tối đến, Sư Tử nên dành thời gian để chăm sóc bản thân.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày thứ Tư dự rằng mọi chuyện sẽ diễn biến một cách thuận lợi và suôn sẻ. Chiều này, bạn có dịp chuyện trò thân tình với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Cuộc nói chuyện này sẽ giúp cả hai bên có cái nhìn thiện cảm hơn về đối phương, tạo sự gắn kết chặt chẽ cho mối quan hệ. Tối nay, trước mặt người thân, hãy thể hiện mình là một người biết lắng nghe, biết cảm thông và có trái tim ấm áp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy gạt bỏ sự nghiêm khắc, thận trọng và cầu toàn của mình để vụt lên tỏa sáng trong ngày thứ Tư này. Bạn được khuyến khích việc tư duy theo hướng sáng tạo và chủ động. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những phương thức làm việc mới mẻ và đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần sống đúng với bản thân là đủ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Thái độ mà Bọ Cạp cần có trong ngày hôm nay đó chính là sự bạo dạn và liều lĩnh. Bạn hãy vô tư gác lý trí sang một bên, gạt bỏ sự e ngại và dè chừng không cần thiết để lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình. Dám làm điều mình thích, rồi bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đáng sống và thú vị biết bao. Tuy nhiên trước khi hành động theo bản năng như vậy, Bọ Cạp cũng cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với hậu quả sau cùng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phong cách làm việc của Nhân Mã trong ngày thứ Ba này đầy thực tế và lý tính, khác xa phong cách làm việc theo cảm tính vốn có. Không chỉ có vậy, bạn còn biết cách tận dụng ưu điểm của bản thân, lại biết sắp xếp và tổ chức mọi việc thật rõ ràng. Sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này khiến cho uy tín của Nhân Mã tăng cao trong mắt mọi người.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tỏ ra táo bạo và tích cực hơn trong những ngày này dù đó có phải tính cách vốn có của bạn hay không. Sự chủ động và nhiệt tình trong công việc sẽ mang về cho bạn sự tín nhiệm từ cấp trên. Bên cạnh đó, vốn hiểu biết sâu rộng của Ma Kết cũng làm rất nhiều đồng nghiệp phải nể phục. Dường như ý kiến của bạn đang ngày càng có giá trị với họ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên để bị phân tâm bởi những chi tiết nhỏ nhặt hay lãng phí thời gian cho những cuộc chuyện trò vô bổ bởi thời gian đối với bạn lúc này vô cùng quý giá. Với một số Bảo Bình, cuộc sống sẽ có đôi chút xáo trộn trong ngày thứ Tư. Vấn đề này sẽ chỉ khép lại khi bạn nhận thức được đâu là mối quan tâm thực sự của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Tư có cơ hội sửa chữa hoặc khắc phục phần nào những sai lầm trong quá khứ. Horoscope ngày mới khuyên hãy chủ động tìm cho mình một phương thức làm việc mới mẻ. Chiều nay, hiểu lầm hoặc mâu thuẫn có thể xảy ra bởi sự thiếu cẩn thận trong giao tiếp của bạn. Tốt nhất hôm nay Song Ngư không nên nói quá nhiều mà hãy im lặng làm việc của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.