Nhận diện khuôn mặt của người ích kỉ, tính toán chi ly

Muốn xem một người có rộng rãi hay không thì xem ấn đường của họ có đủ rộng không.

Muốn xem một người có rộng rãi hay không thì xem ấn đường của họ có đủ rộng không.

Miệng nhỏ, hơi chu ra 

Ai có miệng nhỏ, môi hơi chu ra thì tài vận của người đó không được suôn sẻ, khó khăn và túng thiếu, bởi vậy bình thường họ rất tiết kiệm. Nếu họ có được một khoản tiền thì cũng không nỡ tiêu mà sẽ để dành.

Lỗ mũi hẹp 

Lỗ mũi hẹp, khó nhìn thường là người tính tình hướng nội, khó đoán. Lỗ mũi hẹp, hai cánh mũi cũng hẹp nhỏ thì tâm tính nhỏ nhen ích kỷ, đa nghi. Họ coi trọng tiền bạc, có tiền không nỡ tiêu. Họ còn hay làm quá mọi chuyện lên cho dù đó là chuyện nhỏ nhặt nhất.

Ấn đường hẹp

Ấn đường là khoảng cách giữ 2 lông mày. Muốn xem một người có rộng rãi hay không thì xem ấn đường của họ có đủ rộng không. Nếu ấn đường quá rộng thì tính cách yếu đuối, nhưng nếu ấn đường quá hẹp thì lại là người chi li, tính toán, quá thận trọng, hay nghi ngờ, không có chính kiến, không tin tưởng bản thân, không thích hợp để làm việc nhóm, họ khó có thể hoạt động khi ở trong nhóm có nhiều người.

Mắt lác

Người có mắt lác thường đơn độc, không thích bị ép buộc, không biết nhân nhượng, không quan tâm đến cảm nhận người khác, đặt tình cảm của mình lên trên hết, dễ kích động, thích tranh đấu với người khác để giành quyền lợi cho mình.

Mũi khoằm

Người mũi khoằm hay tính toán, mưu mô, thích tính kế sau lưng người khác, nếu đầu mũi hướng xuống nữa chứng tỏ họ rất tiếc tiền, luôn muốn tiết kiệm tiền nhưng theo chiều hướng tiêu cực. Thay vì tiêu tiền đúng cách họ lại tìm cách để người khác chi trả cho mình.

Răng nhỏ và khít
Nhận diện khuôn mặt của người ích kỉ, tính toán chi ly-2

Con trai hay con gái mà có răng nhỏ và khít thì rất coi trọng tiền bạc, không muốn lãng phí một đồng nào, giữ tiền cực giỏi, cho dù bạn bè có gặp chuyện lớn nhỏ cần nhờ họ cũng sẽ biết cách buộc chặt túi tiền của mình, chỉ sợ bị người ta lấy mất.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet

tướng miệng

tướng mũi

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.