Nhìn nốt ruồi trên ngón tay, đoán được tương tai giàu hay nghèo, sướng hay khổ

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi trên ngón tay mang rất nhiều ý nghĩa. Nó có thể cho bạn biết tương lai của một người giàu hay nghèo, sướng hay khổ.

Nốt ruồi ngón tay cái

Đây là những người trọng nghĩa, khinh tài. Suy nghĩ của họ khá trưởng thành, có sự thấu đáo. Trước mọi vấn đề họ luôn suy nghĩ kỹ rồi mới đưa ra quyết dịnh. Những người này cũng có tính cách vị tha, luôn bao dung và đặt tình cảm lên trên.

Nếu là nốt ruồi đen thì người này tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Sau tuổi 40, sự nghiệp của họ sẽ thành công và ổn định. Tuy nhiên, chuyện tình duyên lại không được may mắn.

Nếu là nốt ruồi son thì người này tính cách độc lập, tự chủ. Trong cuộc sống, họ luôn nỗ lực vươn lên bằng tài năng của mình.

Nốt ruồi ngón trỏ

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngón trỏ tương lai sẽ lấy được chồng giàu. Cuộc sống của họ khá sung túc nhưng lại bị phụ thuộc vào gia đình chồng. Sau khi kết hôn, người phụ nữ này sống toàn tâm toàn lý lo cho gia đình. Trong đầu họ lúc nào cũng chỉ có chồng và con.

Nếu nạm giới có nốt ruồi ở ngón trỏ thì sẽ thành công hơn sau khi kết hôn. Nhân tướng học cho rằng đây là mụn ruồi phú quý của đàn ông.

Nếu là nốt ruồi son ở ngón trỏ thì đây là người tài hoa, khéo léo. Con mắt thẩm mỹ của họ khá cao. Trong công việc, họ là người kỹ tính, chỉn chu nên ít khi mắc sai sót.

Nhìn nốt ruồi trên ngón tay, đoán được tương tai giàu hay nghèo, sướng hay khổ-1
Nốt ruồi ngốn tay giữa

Những người này thường vui tươi, lạc quan, hoạt bát. Họ cũng là người khá bốc đồng, nóng nảy, dễ làm mất lòng người khác. Trong công việc họ không có quá nhiều tham vọng. Họ thường an phận, chỉ mong kiếm sống qua ngày chứ không có hoài bão lớn. Chính vì vậy mà cho tới cuối đời tài vận của họ cũng không vượng.

Nhưng nếu đây là nốt ruồi son thì đây lại là người có quý nhân phù trợ. Về hậu vận, sự nghiệp sẽ thăng hoa hơn giúp những người này đạt được danh vọng như ý nguyện.

Nốt ruồi ở ngón đeo nhẫn

Người có nốt ruồi đen ở ngón tay này rất đào hoa. Họ được nhiều người khác giới theo đuổi nên đôi khi hay chọn bừa. Chính vì vậy mà họ có những cuộc tình chóng vánh. Và cũng chính họ là người chị nhiều tổn thương sau những cuộc tình tan vỡ.

Nếu bạn cũng có nốt ruồi ở ngón tay đeo nhẫn thì bạn nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ kỹ về tình cảm của mình, tránh đổ vỡ đáng tiếc.

Còn nếu đây là nốt ruồi son thì bạn sẽ có một tình yêu đẹp. Hôn nhân của bạn hứa hẹn hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ngón tay út

Những người này thường bộc trực, thẳng thắn. Vì vậy mà những lời nói của họ dễ làm tổn thương người khác. Mặc dù có tham vọng nhưng họ lại bốc đồng, xốc nổi nên dễ gặp thất bại.

Trên con đường công danh, đường gia đạo những người này gặp nhiều may mắn. Họ kiên định và quyết đoán nên thường thành công hơn những người cùng trang lứa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-not-ruoi-tren-ngon-tay-doan-duoc-tuong-tai-giau-hay-ngheo-suong-hay-kho-search/?id=294578

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.