Nhìn vân tay xem bạn có tướng trở thành đại gia hay không?

Trong tướng số, đường vân tay cũng là một yếu tố quan trọng cho thấy phần nào cuộc đời bạn sẽ diễn ra như nào?

Trong tướng số, đường vân tay cũng là một yếu tố quan trọng cho thấy phần nào cuộc đời bạn sẽ diễn ra như nào?
Tự ngắm vân tay xem bạn có tướng trở thành đại gia hay không?

Những đặc điểm cơ bản của hình vân tay:

A. Đường vân tay hơi cong


Dấu hiệu này cho thấy bạn là một người bình tĩnh, có khả năng giữ cân bằng tốt trong cuộc sống nội tâm. Bạn cũng thường xuyên giúp đỡ bạn bè, người xung quanh. Cũng bởi vậy, bạn được nhiều người yêu mến.

>> 3 chòm sao có vận mệnh tốt nhất nửa cuối năm 2016


Trong công việc, bạn là một người siêng năng và có tinh thần cầu tiến.

B. Dấu vân tay xoáy nước

Dấu hiệu cho thấy một người có tài, nhanh nhạy, có khả năng tư duy, liên kết vấn đề tốt. Ngoài ra khả năng quan sát cũng khá nhạy bén, luôn biết cách đưa ra những phương án xử lý tình huống một cách khôn khéo.

C. Dấu vân tay hình lưu vân

Bạn có óc tưởng tượng rất phong phú nhưng lại có suy nghĩ rất cụ thể, rõ ràng. Bạn có khả năng ứng biến, khả năng biểu cảm, thích nghi tốt với môi trường mới một cách nhanh chóng và biết lắng nghe ý kiến từ người xung quanh.

Cả bàn tay đều có vân hình xoáy nước


Bạn là một người tự tin, có tính tự lập cao nhưng đổi lại bạn lại khá bảo thủ, cố chấp.

Bởi vậy, khi làm một việc nào đó bạn luôn cố gắng hoàn thành ở mức tốt nhất có thể để chứng minh được rằng mình là người đúng.

>> Bạn có số nợ nần hay không, nhìn bàn tay là biết


Bạn nên chú ý hơn về cách giao tiếp, kiềm chế bản thân và biết lắng nghe hơn, như vậy thì đến tuổi trung niên, khả năng lớn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Ngón cái và ngón út có vân tay hình xoáy nước


Bạn là người có tài ăn nói, giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống tốt, có óc quan sát. Bởi vậy, bạn làm việc trong công tác liên quan đến lĩnh vực như ngoại giao, truyền thông, marketing, bán hàng… sẽ có khả năng thành công lớn. Ngoài ra còn có thể giúp đỡ người khác.

Ngón cái và ngón nhẫn vân hình xoáy nước

Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu tuổi trẻ của bạn gặp nhiều khó khăn nhưng vô hình chung điều này lại rất có lợi cho bạn. Nó giúp bạn rèn luyện sức chịu đựng, trải nghiệm những gian truân trong cuộc sống…

Điều bạn cần nhớ đó là luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn… ắt sẽ có quý nhân phù trợ.

Với bạn, thành công sẽ không đến sớm như những minh chứng đã thấy nhưng bạn không nên quá bận tâm đến điều đó. Vì sự thành công của bạn có sự bền vững và khiến nhiều người phải ghen tị vì những thay đổi về sau này được tạo ra từ đôi bàn tay mình.

Ngón cái có hình lưu vân

Nếu không nhầm thì đây là dấu hiệu báo hiệu của một thiên tài, sở hữu trí thông minh và tài năng hơn người. May mắn có được dấu hiệu này thì điều bạn cần làm đó là tu dưỡng bản thân thật tốt khi còn ở trên ghế nhà trường để có được những nền tảng tốt để vận dụng trong tương lai.

Cố gắng hết mình và theo đuổi ước mơ, thành công sẽ sớm đến với bạn trong công việc, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách kìm chế bản thân với tính khí nóng nảy, bộc trực vì như vậy rất dễ làm hỏng việc. Đổi lại, bạn cũng rất tốt bụng, hài phóng và được nhiều người yêu quý.

Chỉ có ngón cái vân xoáy nước

Bạn là người có sức sống mạnh mẽ, luôn hướng về phía trước và quyết tâm cao.

Tuổi trẻ của bạn cũng đi qua với nhiều mỗi vất vả, gian truân nhưng điều này không thể khuất phục được bạn. Trái lại, nó càng khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn và đạt được thành tựu tốt về sau này.

Xoáy nước ở ngón cái và ngón trỏ

Bạn là người sở hữu nhiều mối quan hệ tốt, vận dụng tốt khả năng giao tiếp, sự hòa đồng… bạn được nhiều yêu quý và giúp đỡ trong cuộc sống.

Bởi vậy, khi tận dụng tốt và khéo léo những cơ hội bạn có là đủ để tạo dựng một nền tảng cho sự thành công. Tùy thuộc vào vận may và nỗ lực của bạn mà mức độ thành công sẽ thay đổi theo.

Chỉ ngón nhẫn có lưu vân

Mọi việc với bạn diễn ra khá êm đẹp cũng nhờ khả năng giao tiếp, đầu óc nhạy bén và các xử lý khôn ngoan của bạn.

Trong công việc, bạn dễ làm hài lòng cấp trên và nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp. Đó cũng là lợi thế tốt giúp bạn vươn lên trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Khi vận dụng tốt những lợi thế mà mình có được, một tương lai giàu có không phải chuyện ngoài tưởng tượng đối với bạn.

Không chỉ thế, bạn còn nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều người, vận khí tốt từ lúc trẻ cho tới khi về già. Chỉ cần biết nắm chắc những lợi thế của mình, tương lai trở nên giàu có không hề xa xôi đối với bạn.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo

theo Thế giới trẻ

Vân tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.