Những bộ phận trên cơ thể càng to càng nhiều phú quý

Nhiều người nghĩ rằng các bộ phận trên cơ thể càng to thì càng xấu nhưng với những bộ phận dưới đây thì hoàn toàn ngược lại...

Nhiều người nghĩ rằng các bộ phận trên cơ thể càng to thì càng xấu nhưng với những bộ phận dưới đây thì hoàn toàn ngược lại, những bộ phận này càng to thì bạn càng có nhiều phúc lộc nhé.

>> Tướng mệnh của phụ nữ có số an nhàn, phú quý 

Đàn ông có ngực to không giàu thì cũng sang

Hai 2 bên ngực cân đối, bề ngang rộng hơn chiều dày, có hình thùng bẹt, thịt cơ ngực rắn chắc thì chủ về sự phú quý.  Ngực phẳng, rộng và đầy là người có trí tuệ, cuộc đời được hưởng phúc, lộc, thọ. 


Mông to

Theo quan niệm tử vi nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

Bên cạnh đó, người có mông lớn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Chính vì điều này mà xu thế mông to luôn được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được đường cong trời phú này, nên ngày càng nhiều người lựa chọn phẫu thuật bộ phận này để cải thiện vóc dáng và nhân tướng cho mình.

Mũi cao, cánh mũi đầy

Người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu. Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.

Tướng cằm đầy đặn

Nhiều người phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một chiếc cằm “V-line”, nhưng theo các chuyên gia nhân tướng học thì tuyệt đối không nên làm như vậy. Cằm tượng trưng cho hậu vận, đầy đặn phúc hậu là tốt nhất. Tướng hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày càng to thì càng có nhiều tiền tài.

Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Lòng bàn tay đầy đặn có tướng phú quý

Người sở hữu một bàn tay đầy đặn thường có con đường tài vận phong phú, của cải sung túc. Thông thường họ có một thực lực kinh tế nhất định, gia sản nhiều. Trong cuộc sống họ có thu nhập cao, thường không thiếu tiền tiêu, cả một đời thường không phải lo lắng về tiền bạc.

Trán cao và rộng

Nếu phái nữ có trán cao, nhẵn và rộng thì rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Người có trán cao rất tài hoa và tương đối thông minh.

Trán nhẵn và rộng thể hiện sự phóng khoáng, cao quý. Những người có tướng mạo thế này rất hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý. Họ có khả năng ứng khó với các quy tắc mà không thất lễ với những người trong gia đình.


Đàn ông trán rộng và nhẵn có tuổi thọ cao, cuộc sống bình yên, không phải trải qua nhiều sóng gió. Những người đàn ông có trán vuông vức rất trọng thực tế. Hơn thế, nếu trán vuông, cao và rộng báo hiệu tương lai chủ nhân sẽ là một doanh nhân thành đạt và có số đào hoa thiên bẩm.
 
Khoảng cách hai đầu lông mày rộng cởi mở thông minh

Xem tướng lông mày đàn ông mà có hai đầu rộng thì tính tình cởi mở, đầu óc thông minh, tài năng xuất chúng. Họ rất tự tin vào bản thân và khả năng của mình. Dù đang nghèo khó, họ cũng không tự ti, luôn phấn đấu để đạt được đỉnh cao danh vọng. Cũng bởi họ thông minh nên không bao giờ cam chịu số phận.

Xương gò má nhô cao thì má phải đầy đặn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có gò má nhô cao là người có tướng khắc phu, thường bị mọi người gièm pha và tất nhiên là cuộc sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng. Nếu má đầy thịt lên một chút thì sẽ tạo cảm giác gò má đỡ cao hơn, điều này cũng sẽ khiến cho vận mệnh tốt hơn lên.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm:

>>Không cần tới thầy bói, nhìn điểm dưới đây biết ngay tính cách và tương lai con bạn

>> Thói quen động chạm trên khuôn mặt "vạch trần" tính cách thật của chủ nhân


An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

vận mệnh

tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.