Những con giáp đen đủ đường trong tháng 1 năm 2017

Tháng 1 của năm 2017 những con giáp dưới đây cần cẩn trọng hết mức vì vận đen sẽ liên tục ghé thăm bạn bất cứ lúc nào.

Tháng 1 của năm 2017 những con giáp dưới đây cần cẩn trọng hết mức vì vận đen sẽ liên tục ghé thăm bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Dậu

Bước sang năm Đinh Dậu cũng là năm tuổi của người tuổi Dậu, người cầm tinh con Gà có tài vận không được tốt. Ngay trong tháng đầu tiên của năm mới người tuổi Dậu đã gặp rất nhiều điều không may mắn, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động, cần thật sự đề phong có kẻ tiểu nhân hãm hại mọi lúc mọi nơi.

Kết quả hình ảnh cho Tuổi Dậu

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hợp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nên chỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu.

Tuổi Mão

Vận thế năm 2017 của tuổi Mão sẽ kém may mắn. Năm nay khó tránh được hao tốn tiền bạc, công việc không được thuận buồm xuôi gió. Chính vì thế ngay từ bây giờ tuổi Mão cần phải có kế hoạch chuẩn bị tài chính kỹ càng để không bị rơi vào thế bị động.

Đầu tư cần phải thận trọng. Nếu có tiền nhàn rỗi nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính ổn định hoặc mua tài sản cố định. Tuổi Mão dễ cầu tài trong biến động vì thế chủ động sáng tạo mới mong có nhiều tài phú. Đối với những bạn tuổi Mão làm kinh doanh cần phải chú ý việc kinh doanh của bạn sẽ không có khởi sắc trong năm nay đâu. Hơn nữa lại thiếu quý nhân phù trợ, chủ yếu phải dựa vào thực lực của mình khắc phục khó khăn.

Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão: Nhìn chung, chuyện tình duyên của người cầm tinh con mèo không có gì biến chuyển nhiều. Nhưng người đang yêu thì cũng cần chú ý tránh gậy tranh cãi, những chuyến đi du lịch sẽ giúp phần nào tình yêu của các bạn khăng khít hơn. Còn những người đã kết hôn  có phần tốt hơn bạn cảm hấy hài lòng với cuộc sống gia đình.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện xấu về tài vận, công danh. Vì thế, trong hợp tác làm ăn, bản mệnh nhất nhất cần tuân thủ quy tắc, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục... do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân năm 2017.

Hình ảnh có liên quan


Tình yêu hôn nhân người tuổi Tuất 2017: Những người tuổi Tuất đã có người yêu thì năm nay hai bạn sẽ gắn bó hơn. Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì sẽ xảy ra một số xung đột do không thống nhất với nhau được một số chuyện. Trong trường hợp này, bạn cần giữ bình tĩnh để ứng xử cho phù hợp, tránh cãi vã gây tổn thương nhau mà ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Tuổi Ngọ

Năm 2017, người tuổi Ngọ sẽ gặp phải "thập ác đại bại", có tài có chí nhưng không được phát huy. Tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng dễ ra đi như cát bụi. Nhất là vào những ngày của đầu năm mới con giáp này sẽ gặp rất nhiều điều rắc rối, chuyện may mắn kéo đến ùn ùn, vì thế tiền của cứ đội nón ra đi.

Một tháng không mấy tốt đẹp về tài vận mà chuyện tình cảm cũng không được hòa hợp cho lắm do tuổi Ngọ khá cố chấp. Tuổi Ngọ nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… xây dựng tốt bầu không khí trong gia đình và xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ cũng gặp không ít bệnh tật và dễ bị trầm cảm phải cẩn thận đề phòng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

>> Đặc điểm của những người đi tới đâu là may mắn tới đó
>> Những con giáp đề phòng tiền mất, tật mang trong 2 tháng cuối năm

Theo Mai Ngọc
Tintuconline


vận mệnh

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.