Những con giáp may mắn tiền bạc, đen đủi tình duyên nhất năm 2017

Những con giáp dưới đây sẽ có một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp, kinh doanh làm ăn sẽ rất phát đạt...

Những con giáp dưới đây sẽ có một năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp, kinh doanh làm ăn sẽ rất phát đạt. Tuy rất may mắn trong tiền bạc, công danh nhưng chuyện tình cảm, hôn nhân của những con giáp này lại không mấy tốt đẹp và suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Đây là năm vô cùng rực rỡ với người tuổi Tuất. Họ có thể thể hiện khả năng của mình, hãy tận dụng thời cơ để có thể tỏa sáng trong năm 2017 này. Nhưng đừng quên cố gắng hết mình, và phải trải qua cả những thăng trầm. Hãy lên kế hoạch cẩn trọng và từng bước thực hiện. Năm nay tiền tài rất dồi dào, không phải lo nghĩ gì cả.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống. Mọi ước muốn của bạn đều có cơ hội trở thành hiện thực khi thiên thời, địa lợi và bản thân nỗ lực không ngừng.

Hình ảnh có liên quan

Trong khoảng thời gian này, rất có thể bạn sẽ có sự thay đổi công việc, được thăng chức lên một vị trí bạn vẫn mơ ước.

Về phương diện tình cảm: Những cô gái tuổi Tuất khá hiểu biết, có năng lực thiêm bẩm về giao tiếp và khả năng thích ứng nhanh nhạy với mọi hoàn cảnh. Cộng với cá tính cực mạnh nên họ thường được mọi người yêu mến, đặc biệt là phái mạnh.

Tuy nhiên, con gái tuổi Tuất lại không ổn định về mặt tình cảm. Tình yêu họ dành cho đối phương lúc thăng lúc trầm, nắng mưa thất thường nên hay xảy ra mâu thuẫn. Khi mâu thuẫn không được giải quyết, họ buộc phải tính đến chuyện ly hôn.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần không chú trọng quá đến tài chính, với họ tiền không phải là tất cả, chỉ cần hứng lên họ có thể thằng tay tiêu tiền mà không suy nghĩ.

Do đó, trong sự nghiệp thần tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn. Trong công việc họ tập trung hết sức cao độ làm việc nỗ lực hết mình để kiếm và bù lại số tiền đã tiêu từ trước. Vì vậy cuộc sông của họ luôn thoải mái và lạc quan.

Kết quả hình ảnh cho hổ

Bước sang năm mới 2017, tuổi Dần sẽ gặt hái cực kỳ nhiều may mắn, nguồn tài chính với khoản thu bất tận sẽ khiến bạn có phần choáng váng.

Không chỉ những thế, bạn còn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác, phương diện đầy mới mẻ những không kém phần màu mỡ và béo bở, đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình.

Với những bạn làm việc nơi công sở, năm nay cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập tăng đáng kể từ lương, thưởng, tình hình tài chính của bạn cũng vì thế mà luôn dồi dào.

Về phương diện tình cảm: Trong tình yêu và hôn nhân, những người tuổi Dần tôn thờ chủ nghĩa lý tưởng. Do đó, họ luôn hy vọng có được tình yêu lâu bền và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cả về phương diện tình cảm lẫn vật chất.

Nếu cuộc hôn nhân không được như ý, họ sẽ vô cùng đau khổ, cảm thấy mất phương hướng, thậm chí bị tổn thương nặng nề về tâm lý.

Tuổi Hợi
 
Năm 2017 là thời gian để cho tuổi Hợi thể hiện ra năng lực của bản thân. Vốn có chút vụng về tuổi Hợi nhờ được thần may mắn tương trợ mà trở nên thông thuận trên mọi thứ bạn nhúng tay vào. Công việc, tài chính và sự nghiệp đều có sự tiến triển và thành công nhất định.
 
Những người làm kinh doanh buôn bán sẽ có được tiến triển lớn nhất, đừng chậm chạp và do dự, đây là cơ hội hiếm có làm giàu của bạn đấy, bỏ qua thì sau này sẽ tiếc đứt ruột cho coi.

Không quá khi nói rằng trong năm nay, tuổi Hợi được phù hộ, mọi thứ dường như trải hoa hồng để gặt hái mọi thành công.

Về phương diện tình cảm: Trong chuyện tình cảm con giáp này lại không gặp nhiều may mắn. Tình cảm yếu đuối, dễ bị tổn thương khi gặp trở ngại. Họ thông minh để tìm ra cơ hội làm giàu nhưng lại không thể sáng suốt để thoát ra khỏi thế giới nội tâm đầy rối ren, phức tạp của chính mình. Chính vì thế mà hôn nhân không viên mãn, có thể sẽ kết hôn không chỉ một lần trong đời.

Tuổi Sửu

Theo tử vi năm 2017 thì người tuổi Sửu có sự nghiệp thuận lợi trôi chảy nhất trong năm. Quý nhân luôn vây quanh và trợ giúp cho người tuổi này. Đồng thời bắt kịp thời đại chính là yếu tố khiến người tuổi sửu không ngừng thăng tiến. Cùng với sự nghiệp phát triển, tình cảm của họ cũng êm đẹp tài vận đến ào ào. Những người này dù không muốn giàu cũng không được. Những người tuổi Sửu nếu có điều kiện nên đầu tư vào cổ phiếu, tài chính, nhà cửa để thu về nhiều tiền nhất. Cuộc đời thuận lợi như mơ của người tuổi Sửu trong năm 2017 khiến bao người phải ngước nhìn.

Về phương diện tình cảm:  Trong tình cảm và hôn nhân, nữ mệnh tuổi Sửu khá nhạy cảm và coi trọng tiểu tiết, biết trân quý duyên phận trời định ở hiện tại. Tuy nhiên, vận thế tình cảm và hôn nhân lên xuống thất thường, biến động nhiều hơn so với những con giáp khác. Năm 2017, người tuổi Sửu cần phải cẩn thận vì rất dễ bị phụ tình, chuyện hôn nhân cũng rất dễ xảy ra bất hòa chia rẽ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính chiêm nghiệm.

>> Đặc điểm của những người đi tới đâu là may mắn tới đó
Theo Tintuconline (TH)



vận mệnh

con giáp

tình duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.