Những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới

Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng 3 cung hoàng đạo này vẫn không thoát được kiếp thị phi, mất tiền mất của trong 7 ngày tới đây.

SONG TỬ

Song Tử tuần mới nhiều biến động đặc biệt về công việc. Có vẻ như bạn đang quá xao nhãng lại đứng núi này trông núi nọ nên công việc không được như ý. Bạn cần phải biết cách điều phối lại bản thân, làm ở đâu thì chuyên tâm ở đó.

Những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới-1

Cố gắng chăm chỉ, chịu khó luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Có vẻ như chuyện xe cộ trong tuần này không được thông. Cẩn thận va chạm hoặc bị giữ xe do vi phạm luật giao thông nhé.

MA KẾT

Tính tình của Ma Kết khá cẩn thận nhưng trong 7 ngày tới đây tự nhiên bạn bị bạn bè lợi dụng. Là bạn bè thân nên bạn không cảnh giác và đơn giản họ đã vay tiền của bạn không trả và cũng biệt tăm luôn. Vừa mất bạn vừa mất tiền quả là một chuyện không thể vui được.

Những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới-2

Sức khỏe của bạn có vấn đề, nên chú ý khám định kì nhé. Có vẻ như bệnh đường tiêu hóa lại tái phát rồi. Nếu cứ tiếp tục ăn uống vô tội vạ như vậy thì đừng hỏi vì sao bạn lại bị bệnh nặng thêm.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tính tình hấp tấp, làm gì cũng hay quên thế nên việc tiền để trong túi và có bao nhiêu tiền cũng không thể lưu giữ trong trí nhớ của bạn. Mua cái gì người ta có trả lại bao nhiêu bạn cũng không cần đếm. Sau nhiều hồi mặc cả cuối cùng đút túi bao nhiêu tiền cũng chẳng bận tâm. Tính tình này khiến bạn hay bị lừa, mất hết tiền của.

Những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi, tiền bạc thất thoát trong 7 ngày tới-3

Tình yêu của Thiên Bình tuần này xui xẻo, người ấy đã có người khác rồi nên bạn hoàn toàn không còn hi vọng nữa. Chấm dứt tình cảm này đi nhé, đừng tự biến mình thành người đon phương.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/3-cung-hoang-dao-mat-tien-mat-cua-trong-tuan-moi-n-228617.html

Song Tử

Ma Kết

Thiên Bình

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.