Nữ nhân sinh 3 năm này, năm 2020 có sao trung tinh chiếu mệnh, cuộc sống nửa năm đầu tuy vất vả nhưng sau sẽ được thần tài quý nhân chiếu cố

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng được Sao cửu diệu chiếu mệnh một lần trong đời, bất kể là sao tốt hay sao xấu thì chúng ta vẫn phải luôn vững tâm để đối mặt với mọi thứ, không ngừng kiên cường nỗ lực vượt qua mọi thứ.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh, sao phúc tinh và sao trung tinh. Mỗi người trong chúng ta, ai cũng phải trải qua 3 sao này một lần trong đời, bất kể là sao nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải luôn vững tâm để đối mặt với mọi thứ, không ngừng kiên cường nỗ lực vượt qua mọi thứ, cuộc sống tươi đẹp vẫn đang chờ phía trước. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây được xem là sao trung tinh trong số những sao Cửu diệu. Sao trung tinh tuy không phải sao xấu nhưng cũng không phải là sao tốt. Mệnh chủ có sao này chiếu mệnh thì cần vững tâm và tự tin vào bản thân, mạnh mẽ kiên cường để đón nhận mọi thử thách. Đặc biệt, những người sinh vào 3 năm này nửa đầu năm gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng nửa năm sau cuộc sống sẽ có khởi sắc, không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1980 (Canh Thân)
Nữ nhân sinh 3 năm này, năm 2020 có sao trung tinh chiếu mệnh, cuộc sống nửa năm đầu tuy vất vả nhưng sau sẽ được thần tài quý nhân chiếu cố-1
Trời sinh những người tuổi Thân có tính cách hiền lành, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Thân tuy không gặp được nhiều may mắn, nhưng họ biết dựa vào bản lĩnh của bản thân, tự tin vào khả năng, nhờ vậy mà vượt qua được mọi khó khăn trắc trở. Người tuổi Thân thường công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Tử vi học có nói, năm 2020 này, những người tuổi Thân đặc biệt là người sinh vào năm Canh Thân (1980) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Trong Sao cửu diệu, Thổ Tú là sao trung tinh, tuy không phải là sao quá xấu nhưng cũng không phải sao tốt, mang đến nhiều điều may mắn cho mệnh chủ. Trong năm nay, mệnh chủ Canh Thân sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn vất vả vào giai đoạn nửa đầu năm, nhưng đến nửa cuối năm thì tình hình sẽ được cải thiện đáng kể, bên cạnh đó, chỉ cần vững tâm thì mọi chuyện sẽ sớm vượt qua. 

Năm 1989 (Kỷ Tỵ)
Nữ nhân sinh 3 năm này, năm 2020 có sao trung tinh chiếu mệnh, cuộc sống nửa năm đầu tuy vất vả nhưng sau sẽ được thần tài quý nhân chiếu cố-2
Trời sinh những người tuổi Tỵ có tính cách thẳng thắn, thông minh và lanh lợi. Họ luôn biết tự mình phát huy những thế mạnh và tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Trước khi gặt hái được nhiều thành công, tuổi Tỵ cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách. So với những con giáp khác, tuổi Tỵ kiên cường và mạnh mẽ hơn nên họ cũng có thể chống chọi với mọi thứ tốt hơn. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, những người tuổi Tỵ đặc biệt là người sinh vào năm Kỷ Tỵ (1989) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây được xem là sao trung tinh, dù không đem lại nhiều may mắn cho mệnh chủ nhưng cũng không khiến mệnh chủ phải khổ sở, lao đao. Những tháng đầu năm 2020, Kỷ Tỵ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt về mặt tài chính, tuy nhiên trong khoảng thời gian còn lại, cụ thể từ bây giờ đến cuối năm, vận may của Kỷ Tỵ sẽ lội ngược dòng, mọi thứ xung quanh đều diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra, Kỷ Tỵ còn có khả năng gặp được quý nhân, tìm được cơ hội đổi đời. 

Năm 1998 (Mậu Dần)
Nữ nhân sinh 3 năm này, năm 2020 có sao trung tinh chiếu mệnh, cuộc sống nửa năm đầu tuy vất vả nhưng sau sẽ được thần tài quý nhân chiếu cố-3
Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Người tuổi Dần thường công thành danh toại vào một giai đoạn nhất định. Thời điểm này chính là lúc họ được nhiều người ngưỡng mộ và tín nhiệm nhất. Đương nhiên, có lúc họ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng sau cùng vẫn sẽ giữ vững được phong độ vốn có. 

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, những người tuổi Dần đặc biệt là người sinh vào năm Mậu Dần (1988) sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là sao trung tinh sẽ khiến mệnh chủ Mậu Dần gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn đầu năm. Mặc dù Mậu Dần không gặp được nhiều may mắn, nhưng với bản lĩnh tự tin của người tuổi Dần, họ sẽ tự mình vượt qua mọi thứ. Trong nửa cuối năm 2020, mệnh chủ Mậu Dần sẽ tìm được cơ hội để giải quyết khó khăn, nếu như vận may lội ngược dòng thì sẽ phát tài phát lộc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nu-nhan-sinh-3-nam-nay-nam-2020-co-sao-trung-tinh-chieu-menh-cuoc-song-nua-nam-dau-tuy-vat-va-nhung-sau-se-duoc-than-tai-quy-nhan-chieu-co-215271

xem bói năm sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.