Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc mà còn thăng hoa về tình duyên

Ai trong cuộc sống cũng hy vọng mình gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tài vận. Đối với những người được sao cát tinh chiếu mệnh trong năm nay thì sẽ được toại nguyện.

Ai trong cuộc sống cũng hy vọng mình gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tài vận. Đối với những người được sao cát tinh chiếu mệnh trong năm nay thì sẽ được toại nguyện.

Theo tử vi phương Đông, trong một năm mỗi người đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao tốt và sao xấu, ai trong đời cũng sẽ phải trải qua một lần trong đời. Nếu như may mắn gặp được sao cát tinh thì hãy cùng tranh thủ cơ hội để đổi đời, còn chẳng may gặp phải sao xấu thì cứ án binh bất động, mọi thứ rồi cũng sẽ qua. 

Trong năm Canh Tý 2020 này, những người sinh vào 3 năm này sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây được xem là sao may mắn trong số những sao Cửu diệu. Mệnh chủ có sao này chiếu mệnh thì sẽ gặp nhiều may mắn và hỷ sự, ngoài ra công danh khoa cử cũng thuận buồm xuôi gió. Trong năm nay, cần phải biết nắm bắt thời cơ thì cuộc sống mới thăng hoa rực rỡ, tình tiền viên mãn. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1982 (Nhâm Tuất)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc mà còn thăng hoa về tình duyên-1

Trời sinh tuổi Tuất là những người có cá tính thẳng thắn, trung thực, luôn không ngừng cố gắng, cầu tiến để gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Thuở nhỏ, những người tuổi Tuất gặp không ít gian nan vất vả, nhưng nhờ vậy mà họ có nghị lực và ý chí tuyệt vời, cuộc sống dù khó khăn cách mấy họ cũng vượt qua ngoạn mục nhờ bản lĩnh phi thường. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Tuất sinh vào năm Nhâm Tuất (1982) sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây được xem là sao cát tinh trong số những sao Cửu diệu. Nữ mệnh có sao này chiếu mệnh trong năm sẽ gặp nhiều may mắn về tài vận lẫn đường công danh. Riêng đối với Nhâm Tuất, năm Canh Tý này sẽ thuận lợi cho việc mua đất mua xe, đặc biệt là công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều suôn sẻ. Cần phát huy hết thế mạnh, càng chăm chỉ càng kiếm được nhiều tiền, năm 2020 rất đáng mong chờ. 

Năm 1991 (Tân Mùi)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc mà còn thăng hoa về tình duyên-2

Trời sinh những người tuổi Mùi hiền lành, biết phấn đấu và tìm kiếm cơ hội tốt để đổi đời. So với những con giáp khác, những người tuổi Mùi chăm chỉ và siêng năng hơn hẳn, họ không sợ đối mặt với khó khăn vất vả, chỉ cần điều đó khiến họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì họ sẽ bất chấp để có được. Người tuổi Mùi tin rằng, mọi sự cố gắng nỗ lực đều có đền đáp xứng đáng. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Mùi sinh vào năm Tân Mùi (1991) sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây được xem là sao cát tinh trong sao Cửu diệu, sao này sẽ mang lại nhiều may mắn cho mệnh chủ. Năm nay, Tân Mùi không chỉ thuận lợi trên con đường công danh, tài lộc mà gia đạo còn có hỷ sự. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch tới sẽ càng may mắn và thăng hoa hơn nữa. Điều cần làm là Tân Mùi cần phải cố gắng nhiều hơn, phát huy mọi thế mạnh của bản thân.

Năm 2000 (Canh Thìn)

Nữ nhân sinh vào 3 năm này, 2020 có sao Mộc Đức chiếu mệnh, không chỉ gặp nhiều may mắn trong công việc mà còn thăng hoa về tình duyên-3

Trời sinh những người tuổi Thìn mang số mệnh của Rồng, họ luôn biết cố gắng và có tham vọng để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc viên mãn. Những người tuổi Thìn thường gặt hái được nhiều thành công bởi họ có chí lớn, thông minh và tài giỏi, biết tận dụng mọi mối quan hệ để đưa cuộc sống bản thân lên tầm cao mới. Chỉ cần có được thời cơ tốt, tuổi Thìn sẽ công thành danh toại. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, những người tuổi Thìn sinh vào năm Canh Thìn (2000) sẽ có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây được xem là sao may mắn trong số những sao Cửu diệu. Nữ mệnh có sao này chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong năm, con đường công danh, khoa cử đều thuận buồm xuôi gió. Từ giữa năm trở đi, Canh Thìn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để nâng cao bản thân mình. Ngay khi gặp được cơ hội tốt, Canh Thìn cần nắm bắt để có được cuộc sống mỹ mãn. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-nhan-sinh-vao-3-nam-nay-2020-co-sao-moc-duc-chieu-menh-khong-chi-gap-nhieu-may-man-trong-cong-viec-ma-con-thang-hoa-ve-tinh-duyen-22202023119744538.htm

sao Cửu diệu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.