Phụ nữ có 5 bộ phận càng nhỏ càng nhận nhiều phúc khí trời ban, số 'vượng phu ích tử'

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là có phúc, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Miệng nhỏ

Người xưa quan niệm rằng miệng là cánh cửa vào cơ thể con người. Nét tướng miệng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của một người phụ nữ. Nữ giới có khuôn miệng nhỏ được cho là người thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Người sở hữu nét tướng này có tính tình thật thà, trung hậu, cuộc đời được hưởng nhiều vinh hoa, phú quý. Họ không chỉ giỏi trong công việc mà còn khéo léo vun vén chuyện gia đình, chăm sóc chồng con.

Phụ nữ có 5 bộ phận càng nhỏ càng nhận nhiều phúc khí trời ban, số vượng phu ích tử-1
Ngực nhỏ

Vòng 1 khiên tốn khiến nhiều chị em tự ti nhưng nó lại là một nét phúc tướng. Một nghiên cứu từng được tạp chí Psychology Today đăng tải cho thấy hầu hết những người đàn ông giàu có thường chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại.

Mũi nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi thanh thoát, nhỏ nhắn, cánh mũi đầy đặn, kín đáo thường hưởng phúc trời ban.

Những người này được cho là dễ gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục. Nếu biết nắm bắt thời cơ và tận dụng sự trợ giúp của quý nhân, nhất định họ sẽ thành công vang dội.

Người phụ nữ này còn có thể giúp chồng làm nên nghiệp lớn. Họ biết vun vén cho công việc của chồng, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Phụ nữ có 5 bộ phận càng nhỏ càng nhận nhiều phúc khí trời ban, số vượng phu ích tử-2Eo nhỏ

Phụ nữ có vòng eo nhỏ nhắn, thắt đáy lưng ong không chỉ đẹp về hình thức mà còn là nét quý tướng, mang lại nhiều may mắn.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng eo nhỏ thường giỏi vun vén chuyện gia đình. Họ sẵn sàng chia sẻ khó khăn và luôn đồng hành cùng người bạn đời để gây dựng sự nghiệp. Với người phụ nữ này, việc chăm sóc chồng con là điều thú vị. Đàn ông lấy được người phụ nữ này thường sẽ đạt được thành công trong trung vận, càng về già càng phát lộc, con cái được hưởng phúc.

Bàn chân nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn được coi là người có bàn chân quý nhân, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Người có gót chân hồng hào thường có lộc về đường con cái. Người có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng, nếu làm kinh doanh thì sự nghiệp thuận lợi, làm công ăn lương cũng không gặp nhiều khó khăn. Không những vậy, họ còn là quý nhân của chồng, giúp sự nghiệp của người bạn đời có được thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-co-5-bo-phan-cang-nho-cang-nhan-nhieu-phuc-khi-troi-ban-so-vuong-phu-ich-tu-search/?id=301378

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.