Phụ nữ có dái tai như thế này là “đại phúc”, cả đời mang may mắn đến cho chồng

Bộ phận luôn được đặc biệt quan tâm trên đôi tai đó chính là dái tai. Dái tai là phần thịt ở phần phía dưới cùng của tai, có thể dính sát vào đầu hoặc không dính hết vào đầu ở một số người.

Bộ phận luôn được đặc biệt quan tâm trên đôi tai đó chính là dái tai. Dái tai là phần thịt ở phần phía dưới cùng của tai, có thể dính sát vào đầu hoặc không dính hết vào đầu ở một số người.

Trong nhân tướng học đôi tai là bộ phận quan trọng, thể hiện cho tính cách, số phú quý, đại phúc hay không và tuổi thọ của mỗi người nữa. Người Trung Hoa cổ tin rằng, đôi tai chẳng thể đóng, mở như đôi mắt, bàn tay, miệng, cũng chẳng thể điều khiển được. Ngoài ra, tai còn là bộ phận duy nhất trên gương mặt tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy, đôi tai sẽ là nơi hấp thụ mọi thứ, bày tỏ một cách chân thật nhất về tính cách của chủ nhân đôi tai.

Phụ nữ có dái tai như thế này là “đại phúc”, cả đời mang may mắn đến cho chồng - Ảnh 1.

Tai là bộ phận quan trọng, thể hiện cho tính cách, số phú quý, đại phúc hay không và tuổi thọ của mỗi người nữa. (Ảnh: Internet)

Cũng theo nhân tướng học, đôi tai lớn được xem là dấu hiệu của sự sống còn và trường thọ. Ngoài ra, những người có đôi tai lớn rất năng động và luôn tràn đầy sức sống. Họ cũng là những người sẽ dễ gặp phải nhiều trở ngại hơn những người có đôi tai nhỏ, nhưng đều vượt qua một cách xuất sắc. Không chỉ vậy, một người có đôi tai lớn còn là một người biết cách lắng nghe nữa.

Những người có đôi tai nhỏ sẽ rất thận trọng, chu đáo, sống nội tâm và ít tham vọng. Còn người có đôi tai có kích thước trung bình, họ rất bình thản mỗi khi đối mặt với nguy hiểm hay những nỗi sợ hãi. Đặc biệt, có những người sở hữu đôi tai với kích thước mỗi bên khác nhau, họ là người sẽ phải đối mặt với thăng trầm trong cuộc sống nhiều hơn những người khác.

Bộ phận luôn được đặc biệt quan tâm trên đôi tai đó chính là dái tai. Dái tai là phần thịt ở phần phía dưới cùng của tai, có thể dính sát vào đầu hoặc không dính hết vào đầu ở một số người. Người có dái tai không sát với đầu là người có tinh thần tự do, phóng khoáng, hào phóng và ngược lại.

Quan trọng hơn, dái tai dài còn là một trong những dấu hiệu cuộc cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ. Nó còn có nghĩa là người này được trao tặng sự hiểu biết tốt cũng như biết cách đánh giá người khác. Người có dái tai dày có rất nhiều bạn bè, họ làm việc chăm chỉ và dái tai càng dày càng giàu có, thịnh vượng.

Đặc biệt, phụ nữ có dái tay dày rất có số vượng phu, mang đến may mắn đặc biệt cho người chồng.

Phụ nữ có dái tai như thế này là “đại phúc”, cả đời mang may mắn đến cho chồng - Ảnh 2.

Phụ nữ có dái tay dày rất có số vượng phu, mang đến may mắn đặc biệt cho người chồng. (Ảnh: Internet)

Còn lại, những ai có dái tai dài và dày lại là người cực kì may mắn, dễ dàng có được mọi điều mình mong muốn trong cuộc sống. Họ cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống và mỗi khi gặp khó khăn, luôn có người tốt đến bên giúp đỡ vượt qua mọi trở ngại.

Theo Thời Đại


tướng phụ nữ

Tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.