Phụ nữ có nét tướng này chung tình nhất thế gian lại tài giỏi, dễ lấy chồng giàu vì có nhiều phúc đức

Nếu bạn đang quen một người phụ nữ có nét tướng này thì chúc mừng bạn, cô ấy là người hết mực chung thủy và mang nhiều phúc khí cho nhà chồng.

Nếu bạn đang quen một người phụ nữ có nét tướng này thì chúc mừng bạn, cô ấy là người hết mực chung thủy và mang nhiều phúc khí cho nhà chồng.

Mắt to tròn, hiền hậu

Đây là kiểu mắt của người phụ nữ đôn hậu, thiện lương, hiền lành. Những người phụ nữ như này là người rất sâu sắc trong tình cảm, không dễ gì thay lòng đổi dạ.

Cặp lông mày thanh tú
 



Người phụ nữ sở hữu cặp lông mày này lại đường nét rõ ràng không bị đứt gãy hoặc thay đổi hình dạng là người luôn nhất quán trong chuyện tình cảm. Đây là tướng phụ nữ rất coi trọng chuyện tình cảm, tuy có lợi thế và nhiều cơ hội để sa ngã nhưng không dễ gì có thể uy hiếp đến tình cảm của họ.

Đuôi lông mày vểnh sắc

Đuôi lông mày vểnh sắc nhọn là tướng người phụ nữ đặc biệt chung thủy, chung tình. Phụ nữ sở hữu nét tướng lông mày này có tính cách thường rất cương quyết.

Sự thẳng thắn, cương trực của phụ nữ có đuôi lông mày vểnh sắc chính là sức hút lớn nhất với mọi người, vì thế xung quanh họ có rất nhiều cánh mày râu vây quanh.

Nhưng những người phụ nữ này là người luôn biết giữ mình, sống có nguyên tắc trước những cám dỗ, đam mê từ phía đàn ông, vì vậy họ không dễ lầm đường lạc lối.

Những người đàn bà lấy chồng, giữ vững được ái tình thủy chung trước sau như một thì ngoài cặp mắt kể trên, phải có tướng kết hợp một số đặc điểm sau:

– Trán tròn nhưng không cao, không lồi.

– Lông mày đẹp và phối hợp đúng cách với cặp mắt, tạo ra phong thái khiến mọi người phải kính nể.

– Môi hồng, răng đều và trắng.

– Mũi ngay ngắn, không trơ xương, không quá cao.

– Dáng đi, điệu ngồi chững chạc, đoan trang.

– Tính nết ôn hòa nhưng không nhu nhược.

Ngoài ra, tướng phụ nữ cần kiệm thường có những đặc điểm sau:
 


- Tóc đen mướt

- Lông mày hình dạng vừa phải, màu xanh đen

- Lòng đen lòng trắng phân minh và mục quang mạnh mẻ nhưng ẩn tàng thức khuya không mệt mỏi, dậy sớm mà thần sắc thư thái

- Nói năng chậm rãi, từ tốn

- Không mấy khi than thở oán hận

- Không cạnh tranh hơn thua với người về công việc v.v...

Nếu có những đặc điểm này thì đó là tướng người vợ đảm đang, tháo vát.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 
 

Theo Phunutoday


tướng phụ nữ

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.