Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này, không những đem may mắn cho bố mẹ mà còn vượng phu vượng tử, cả đời vinh hoa viên mãn

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, phụ nữ nào được sinh vào những ngày hoàng kim dưới đây thì xác định cuộc đời luôn ấm êm, hạnh phúc.

Trong cuộc sống, ai cũng mong mình có được cuộc sống sung túc đủ đầy. Có nhiều người sinh ra không gặp được nhiều may mắn, nhưng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, họ đã tự tạo dựng được cuộc sống viên mãn cho riêng mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những người vốn dĩ là "con cưng" của thượng đế vì họ được sinh ra vào những ngày hoàng kim trong năm. Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, phụ nữ nào được sinh vào những ngày hoàng kim dưới đây thì xác định cuộc đời luôn ấm êm, hạnh phúc, không thiếu thứ gì, hơn nữa lại được quý nhân chiếu cố, cả đời toàn gặp may mắn. Cùng xem đó là những ngày nào nhé!

Ngày 1, 3 âm lịch

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này, không những đem may mắn cho bố mẹ mà còn vượng phu vượng tử, cả đời vinh hoa viên mãn-1

Trời sinh những người sinh vào ngày 1 và ngày 3 âm lịch thường rất thông minh, tài giỏi, không những có một cơ thể khỏe mạnh mà suy nghĩ cũng nhạy bén hơn người bình thường. Trong cuộc sống, họ luôn có tham vọng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc và không ngừng thay đổi bản thân để phù hợp với những hoàn cảnh khó khăn. 

Tử vi học có nói, những người này lúc bé đem lại nhiều may mắn cho bố mẹ, cũng nhờ sinh ra họ mà bố mẹ cũng làm ăn phát tài. Đến khi trưởng thành, họ lại tiếp tục làm giàu cho chính bản thân mình và có số mệnh vượng phu vượng tử. Tức là sau khi kết hôn, thành gia lập thất thì cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ, muốn giàu có thì sẽ giàu có, việc tận hưởng cuộc sống viên mãn chỉ trong tầm tay.

Ngày 12, 17 âm lịch

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này, không những đem may mắn cho bố mẹ mà còn vượng phu vượng tử, cả đời vinh hoa viên mãn-2

Trời sinh những người sinh vào ngày 12 và 17 âm lịch thường rất tốt bụng, năng động và là người thấu tình đạt lý. Họ có thể không được sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc nhưng họ hoàn toàn có khả năng tự tạo dựng sự giàu có cho riêng mình.

Tử vi học có nói, những người sinh vào 2 ngày này có khả năng nhẫn nại, kiên trì đối mặt với nhiều khó khăn, nhờ vậy mà họ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Lúc bé, nhờ sinh ra họ mà gia đình có những thay đổi theo chiều hướng tích cực. Họ cũng là những người có khả năng giúp gia đạo thịnh vượng an yên. Đặc biệt, sau khi kết hôn, những người này còn có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, có khả năng làm giàu và giúp cuộc sống hậu vận ấm no, hạnh phúc không ai sánh bằng.

Ngày 2, 28 âm lịch

Phụ nữ nào sinh vào những ngày âm lịch này, không những đem may mắn cho bố mẹ mà còn vượng phu vượng tử, cả đời vinh hoa viên mãn-3

Khác với 4 ngày trên, trời sinh những người sinh vào ngày 2 và 8 âm lịch thường có số mệnh giàu có từ khi mới chào đời. Họ được định sẵn là những người không phải chịu cực khổ mà chỉ cần hưởng thụ. Tuy nhiên, không phải vì như thế mà họ tự mãn, ngược lại họ là những người thông minh, chăm chỉ, luôn biết cố gắng và san sẻ với những người nghèo khó hơn mình.

Tử vi học có nói, những người sinh vào 2 ngày này thường có quý nhân hậu thuẫn từ bé, bất kể làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Họ được xem là quý nhân trong nhà khi có thể đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Đến khi thành gia lập tức, những người này còn có khả năng tạo dựng cuộc sống riêng vững chắc ổn định, tài vận không thiếu, tình cảm dư dả, hậu vận được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất và hưởng phước con cháu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


tử vi ngày sinh âm lịch

ngày sinh âm lịch

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.