Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này, sau khi kết hôn vượng phu vượng tử, càng lớn tuổi càng giàu có và quyền lực

Trong 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là thời điểm hoàng kim và được thượng đế ban tặng nhiều may mắn và phước lành.

Trong cuộc sống, khái niệm về người phụ nữ hoàn hảo không chỉ dựa vào nhan sắc mà là phúc khí toát lên từ chính con người của họ. Nhiều người xinh đẹp nhưng không chắc chắn họ có được cuộc sống viên mãn đầy đủ, ngược lại có những người không sở hữu sắc nước hương trời nhưng phúc đức mà họ có được lại có khả năng giúp gia đạo hưng thịnh rực rỡ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tử vi học có nói, bên cạnh những con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là thời điểm hoàng kim và được thượng đế ban tặng nhiều may mắn và phước lành. Nếu phụ nữ nào sinh vào đúng 3 thời khắc này thì sau khi kết hôn, cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ, nhẹ thì vượng phu vượng tử, may mắn hơn là có khả năng giúp gia đạo, họ hàng hai bên hưng thịnh, càng lớn tuổi càng giàu có và quyền lực. Cùng xem đó là những tháng nào nhé!

Tháng 4 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này, sau khi kết hôn vượng phu vượng tử, càng lớn tuổi càng giàu có và quyền lực-1

Trời sinh những người phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch thường biết kiên nhẫn, có tầm nhìn xa trông rộng, bất kể làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo và nghĩ cho đại cuộc. Trong cuộc sống, những người phụ nữ này luôn biết cách xử lý những tình huống khó khăn, sự nhạy bén của họ khiến cánh mày râu cũng phải dè chừng. Tử vi học có nói, những người này được trời ban nhiều phước lành và may mắn ở thời trung niên. Đặc biệt, sau khi kết hôn, họ không những có được cuộc hôn nhân viên mãn mà con đường sự nghiệp từ giai đoạn này trở đi cũng thăng hoa rực rỡ hơn. Phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch thường mạnh mẽ nhưng cũng có lúc ấm áp và thiên về tình cảm. Nhìn chung, họ là những người phụ nữ thông minh, biết mình biết ta, nên không chỉ là gia đình mà những người xung quanh cũng hết lòng ngưỡng mộ. Đặc biệt, càng lớn tuổi những người này thường có tiền và có quyền cùng một lúc, muốn gì có đó, không gì có thể làm khó được họ.

Tháng 7 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này, sau khi kết hôn vượng phu vượng tử, càng lớn tuổi càng giàu có và quyền lực-2

Nhiều người cho rằng tháng 7 âm lịch thường là tháng không tốt, nhưng trên thực tế đây là khoảng thời gian vô cùng hoàng kim, được thượng đế ban nhiều phước lành. Trời sinh những người phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch thường gặp nhiều may mắn, không chỉ biết kiếm tiền mà còn có khả năng quản lý tiền bạc khá tốt. Bất kể làm việc gì, những người này thường suy nghĩ thấu đáo, thông minh, thậm chí họ chấp nhận chịu thiệt thòi để có thể lấy được lợi sau này. Phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này ở những năm tháng đầu đời có hơi khó khăn, vất vả nhưng sau khi kết hôn thì cuộc sống hoàn toàn khác. Đa số những người này đều thông minh, chăm chỉ, biết cách vận dụng những gì mình biết vào cuộc sống và tạo được thành công nhất định. Trong sự nghiệp, họ có khả năng làm lãnh đạo, hơn cả cánh mày râu, trong gia đình, họ hoàn toàn có thể làm chủ, quán xuyến mọi thứ, giúp chồng tạo dựng sự nghiệp, chăm con thành đạt giỏi giang, cả nhà hưng thịnh giàu có khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tháng 12 âm lịch

Phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này, sau khi kết hôn vượng phu vượng tử, càng lớn tuổi càng giàu có và quyền lực-3

Trời sinh những người phụ nữ sinh vào tháng 12 âm lịch thường rất thông minh, dịu dàng và có khí chất. Đa số những người này đều sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc, chỉ có một số ít sống trong hoàn cảnh khó khăn nhưng họ hoàn toàn có bản lĩnh tự vượt qua thử thách và tìm đến một cuộc sống vinh hoa phú quý như mình mong muốn. Thuở thiếu niên, những người phụ nữ sinh vào tháng này có cuộc sống khá bình yên, nhưng khi họ kết hôn và sinh con thì vận may hoàn toàn lội ngược dòng. Kể từ giây phút này trở đi, họ thường tạo dựng được cơ nghiệp cho chính bản thân mình. Bên cạnh đó, họ còn có khả năng phò tá giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp, đặc biệt hơn là có khả năng kiếm rất nhiều tiền vào sau 40 tuổi. Từ giai đoạn này trở đi, gia đạo của họ không những hưng thịnh rực rỡ mà bất kể làm việc gì cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, gia đình sống sung túc ấm êm, bản thân họ vừa quyền lực vừa giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino

 


phụ nữ

xem ngày sinh

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.