Phụ nữ sở hữu tướng tai này: Cuộc sống “ngậm thìa vàng từ nhỏ” cả đời sung sướng nằm trên tiền

Người phụ nữ có một trong những tướng tai dưới đây sẽ giàu có cả đời tiền bạc không bao giờ phải nghĩ.

Người phụ nữ có một trong những tướng tai dưới đây sẽ giàu có cả đời tiền bạc không bao giờ phải nghĩ.

Tai tròn

Những người phụ nữ sở hữu một đôi tai tròn và to thường là người trời sinh thông minh hơn người, nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Về tài chính tiền bạc họ luôn có cuộc sống dư giả, sẵn sàng mua những thứ mình thích mà không cần suy nghĩ so đo qua nhiều. Bên cạnh đó, những người này đi đâu cũng có sẽ có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông thuận lợi làm việc gì cũng thành công.

Những người phụ nữ có đôi tai này sẽ có mệnh phú quý, nhiều phúc khí, được hưởng lộc về đường tài vận, tiền bạc cuộc sống luôn hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ sở hữu tướng tai này: Cuộc sống ngậm thìa vàng từ nhỏ” cả đời sung sướng nằm trên tiền-1
Người tai dày phú quý hơn người

Tai to

Trời sinh những người phụ nữ có tướng tai to là người có khí chất và trái tim luôn yêu thương thích giúp đỡ người khác, nên trong cuộc sống họ cũng luôn  gặp nhiều may mắn.

Những người sở hữu đôi tai to chỉ một người thông minh, lý trí, luôn theo đuổi kiến thức mới nên uộc sống của họ tràn đầy sự hiểu biết, tính cách thận trọng, trách nhiệm. Những người tai to thường nhìn xa trông rộng, tính cách phóng khoáng, sẽ thành công trong sự nghiệp, trở thành một nhân vật lớn trong xã hội trở thành một nhân vật đáng được ngưỡng mộ.

Phụ nữ sở hữu tướng tai này: Cuộc sống ngậm thìa vàng từ nhỏ” cả đời sung sướng nằm trên tiền-2
Người tai to luôn có cuộc sống vương giả
 

Tai dày

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu đôi tai dày chính là người sinh ra để được may mắn. Những người này được quý nhân giúp đỡ trong công việc khiến mọi việc dễ dàng thuận lợi. Trong công việc dù họ không có mưu đồ muốn thăng tiến thì cũng có người tự nhiên đến nâng đỡ họ. Trong đời sống hôn nhân họ luôn gặp được những người chồng tử tế tài năng nên cuộc sống luôn hạnh phúc.

Một người có đôi tai vừa dày, dái tai còn to dày nữa thì đây thực sự là người có phước giàu sang, cuộc đời về sau chỉ có phần sung sướng, tiền bạc chất đầy nhà con cháu viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


tướng tai giàu có

tướng giàu có

Tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.