Phúc tướng sinh phú quý, 3 con giáp này càng đầy đặn càng phát tài, ít nhất trong nửa cuối năm 2021 kiếm tiền gấp bội năm ngoái

Nhiều người biết rằng, bên cạnh sự may mắn trời ban thì phúc tướng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Trong nhân tướng học, có những người nếu sở hữu tướng người đầy đặn thì cuộc sống về sau sẽ sung túc, đặc biệt đối với những người thuộc 3 con giáp này.

Tuổi Hợi
Phúc tướng sinh phú quý, 3 con giáp này càng đầy đặn càng phát tài, ít nhất trong nửa cuối năm 2021 kiếm tiền gấp bội năm ngoái-1Trời sinh những người tuổi Hợi không quan tâm đến danh lợi, sống dĩ hòa vi quý và sẵn sàng hy sinh vì người mà mình yêu thương. Trong suốt cuộc đời này, tuổi Hợi được mọi người ngưỡng mộ và yêu thương vì bản tính dễ gần, bằng lòng với những gì đang có, luôn nhìn mọi người bằng con mắt yêu thương trọn vẹn. Nhờ vậy mà cuộc sống của những người tuổi Hợi luôn sống trong bình yên đủ đầy. Người tuổi Hợi không tham vọng, sân si, nên họ ăn ngon ngủ tốt, sức khỏe luôn ở hàng top.

Tử vi học có nói, trong cuộc sống này ai khổ thì khổ nhưng tuổi Hợi ít trải qua sóng gió hơn mọi người. Nếu chẳng may gặp phải khó khăn trắc trở thì đó chỉ là một giai đoạn ngắn, sớm muộn gì cũng có quý nhân xuất hiện, giúp họ vượt qua chướng ngại và tận hưởng cuộc sống đủ đầy. Trong nhân tướng học có nói, riêng với người tuổi Hợi, chỉ cần họ sở hữu một ngoại hình đầy đặn thì tài vận sẽ tự nhiên đến. Phụ nữ tuổi Hợi đừng vì tướng người mũm mĩm mà cảm thấy tự ti vì mình không đẹp, đó chính là phúc tướng, mà phúc tướng thì sinh phú quý. Người sở hữu tướng người này cả đời không lo cơm áo gạo tiền, ít nhất trong năm 2021 này mọi thứ sẽ thăng hoa viên mãn. 

Tuổi Tỵ
Phúc tướng sinh phú quý, 3 con giáp này càng đầy đặn càng phát tài, ít nhất trong nửa cuối năm 2021 kiếm tiền gấp bội năm ngoái-2Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, điềm tĩnh và lý trí. Tuổi Tỵ rất thông minh và chịu học hỏi, tính cách thoải mái và hay mở lòng với những điều mới lạ, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Người tuổi Tý sống tinh tế, biết cách đối nhân xử thế, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân chiếu cố. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Tỵ sẽ có tài lộc cực vượng, sẽ được tận hưởng cuộc sống thăng hoa sung túc không ai sánh bằng. 

Tử vi học có nói, tính tình tuổi Tỵ có chút nóng nảy nhưng sâu xa thì luôn là người tình cảm và biết suy nghĩ. Trong nhân tướng học, nếu tuổi Tỵ sở hữu tướng người đầy đặn thì sẽ tạo được nhiều phú quý. Người tuổi Tỵ mũm mĩm dễ tạo cho người khác cảm giác tin cậy, vững chắc để dựa vào. Người tuổi Tỵ sở hữu phúc tướng này thường rất bao dung, có đầu tóc tinh tế, và dễ dàng tìm được cơ hội đổi đời. Người tuổi Tỵ về hậu vận thường gặt hái được nhiều thành công, càng về sau càng tìm được cơ hội đổi đời cho chính mình. Ít nhất trong năm 2021 này, tuổi Tỵ sẽ có quý nhân phù trợ, giúp sự nghiệp và tài vận cải thiện, cuối năm được tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Dần
Phúc tướng sinh phú quý, 3 con giáp này càng đầy đặn càng phát tài, ít nhất trong nửa cuối năm 2021 kiếm tiền gấp bội năm ngoái-3Trời sinh những người tuổi Dần sinh ra đã có bản tính mạnh mẽ, độc đoán, hòa đồng với người khác và vì hơi cá tính nên đôi khi khó thích ứng với mọi người. Tuy nhiên, tuổi Dần bẩm sinh rất dạn dĩ, trung thành và biết đối đáp với bạn bè, nên xung quanh có nhiều quý nhân bên cạnh. Tuổi Dần thường được bạn bè quý mến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đôi lúc gặp nhiều khó khăn nhưng cũng sớm vượt qua vì vô cùng bản lĩnh, biết xử lý vấn đề. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Dần sẽ công thành danh toại, đánh đâu thắng đó, cuộc sống hận vận sung túc giàu có.

Tử vi học có nói, tuổi Dần sớm muộn gì cũng giàu có thăng hoa, nhưng trong tướng học cho rằng, nếu tuổi Dần có thể tăng cân và tròn trịa hơn, điều đó sẽ làm tăng phú quý của họ. Tuổi Dần có da có thịt, đi đến đâu cũng thu hút nhiều quý nhân, được giúp đỡ khiến sự nghiệp ngày càng thăng hoa, phát triển. Trong tương lai, tuổi Dần sẽ tìm được cơ hội vàng và sẽ đổi đời trong chớp mắt, nhưng trước mắt trong năm 2021 này, tuổi Dần càng làm việc càng phát tài, thời gian tới vận may lội ngược dòng không ngừng, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình càm đều thăng hoa viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuc-tuong-sinh-phu-quy-3-con-giap-nay-cang-day-dan-cang-phat-tai-it-nhat-trong-nua-cuoi-nam-2021-kiem-tien-gap-boi-nam-ngoai-162210605213755592.htm

tuổi Hợi

Tuổi Dần

Tuổi Tỵ

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.