Sao Thiên Vương nghịch hành, khuấy động 'vùng an toàn' của 12 chòm sao trong 5 tháng tới

Cuộc sống của các chòm sao sẽ có những thăng trầm và thay đổi nào trong thời gian tới?

Sao Thiên Vương, hành tinh của cuộc cách mạng, nổi loạn và những sự thay đổi không báo trước, sẽ nghịch hành từ giờ cho đến ngày 18 tháng 1 năm 2022. Vì Sao Hải Vương nghich hành ở cung Kim Ngưu nên 12 chòm sao được khuyến khích xem xét lại về các vùng an toàn của mình trong cuộc sống,

Trong thời gian này, chúng ta sẽ cần trả lời câu hỏi: Nên tiếp tục duy trì sự ổn định và an toàn hay đã đến lúc bước ra ngoài và mạo hiểm hơn để đạt được sự phát triển vượt bậc? Ngoài ra, sự kiện Chiêm Tinh này cũng sẽ giúp chúng ta nâng cao khả năng thích ứng với những biến cố bất ngờ, thay vì bị động trong trạng thái hoang mang, lo sợ.

Bạch Dương

Tình hình tài chính hoặc khả năng tiếp cận các nguồn lực của Bạch Dương đang thay đổi. Bạn sẽ cần suy nghĩ về cách bạn đầu tư hoặc sử dụng tiền bạc. Dành thời gian để lập kế hoạch, ngân sách, đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng, đúng chỉ tiêu.

Sao Thiên Vương nghịch hành, khuấy động vùng an toàn của 12 chòm sao trong 5 tháng tới-1

Kim Ngưu

Cảm nhận về những điều đã từng mang lại cho Kim Ngưu sự thú vị đang thay đổi. Bạn nên thoát ra khỏi những sự hạn chế, phá vỡ một số quy tắc và bước ra ngoài khuôn khổ thông thường của bạn. Đừng chống lại những thay đổi lúc này vì chúng đang giúp bạn phát triển.

Song Tử

Thay vì sự hoạt ngôn thường ngày, Sao Thiên Vương nghịch hành sẽ khiến Song Tử tĩnh lặng hơn thường ngày một chút. Không còn tình cảnh thao thao bất tuyệt hay những lúc ồ ạt chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình, giờ là thời điểm bạn nên ngồi xuống và suy ngẫm nhiều hơn.

Cự Giải

Đời sống xã hội, tập thể và và mối quan hệ bạn bè của Cự Giải là điểm chính trong sự kiện Chiêm Tinh này. Đừng ngạc nhiên nếu một người bạn biến mất khá đột ngột rồi sau đó họ lại xuất hiện. Ngoài ra, đây cũng có thể là dịp để bạn thay đổi vòng kết nối của mình.

Sư Tử

Sư Tử có thể phải đối mặt với rất nhiều diễn biến bất ngờ và những thay đổi đột ngột trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn cần đánh giá lại bối cảnh hiện tại, những quyết định/ sự lựa chọn bạn đã và sắp đưa ra. Chúng có đúng với mục tiêu ban đầu của bạn? Liệu có nên thay đổi mục tiêu theo tình hình trước mắt?

Sao Thiên Vương nghịch hành, khuấy động vùng an toàn của 12 chòm sao trong 5 tháng tới-2

Xử Nữ

Được biết đến là người thực tế nhưng quá trình nghịch hành này yêu cầu Xử Nữ chấp nhận rủi ro và mở rộng tâm trí để thử những điều mới, ngay cả khi nó khiến Xử Nữ đi chệch hướng. Nếu bạn có một ý tưởng mới lạ, hoặc bỗng dưng bạn muốn tìm hiểu, thử sức với một lĩnh vực mới, đừng ngần ngại thực hiện.

Thiên Bình

Thiên Bình cần đánh giá lại những gì mình đang cho đi và những gì đang để lại cho bản thân, đặc biệt là khi liên quan đến thời gian và tiền bạc. Mọi thứ đều cần có chừng mực và ranh giới. Mặt khác, Sao Thiên Vương sẽ cùng bạn chấm dứt sự kết nối với các nguồn lực không chắc chắn, mở ra những trải nghiệm đầu tư mới.

Bọ Cạp

Vũ trụ đang khuyến khích Bọ Cạp nới lỏng sự kiểm soát của mình trong các mối quan hệ, cho dù là đời tư hay công việc. Bạn càng kiểm soát, thì mối quan hệ càng phức tạp. Bạn đang có cơ hội để biết mọi thứ đang ở vị trí như thế nào, những quy tắc nào nên giữ lại hoặc phá bỏ, để tạo mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người.

Nhân Mã

Công việc, thói quen hoặc các hoạt động hàng ngày có thể sẽ bị xáo trộn một chút. Và thực tế mà nói, một người có tính tự phát cao như Nhân Mã cũng không thích bị kìm hãm bởi một lịch trình nghiêm ngặt. Tuy nhiên hãy tận dụng sự thay đổi trong giai đoạn này để tạo dựng hoặc củng cố nền tảng cho bạn.

Sao Thiên Vương nghịch hành, khuấy động vùng an toàn của 12 chòm sao trong 5 tháng tới-3

Ma Kết

Sao Thiên Vương sẽ đẩy sự chú ý của bạn tới việc khám phá những niềm vui và thú vị của cuộc sống thông qua chuyện tình cảm, đam mê hoặc sở thích cá nhân của bạn. Hãy dành thời gian để chìm đắm trong sự lãng mạn của tình yêu. Bạn cũng có thể kết nối lại với những sở thích hay một ý tưởng, dự án cá nhân cũ mà bạn chưa có dịp thực hiện. 

Bảo Bình

Bảo Bình có thể gặp một số thay đổi với hoàn cảnh sống. Đó có thể là những vấn đề về việc thay đổi vị trí địa lý, sửa sang trang hoàng lại cho ngôi nhà, hoặc xác định lại về những điều quyết định và ảnh hưởng tới nền tảng mái ấm của bạn. Và đôi khi sự ổn định không đồng nghĩa với hạnh phúc và vui vẻ. Vì vậy hãy cân nhắc nên đi theo hướng nào.

Song Ngư

Hãy tán gẫu và chia sẻ với mọi người nhiều hơn, đặc biệt là với những ai thân thiết với mình. Sao Thiên Vương nghịch hành lần này là thời gian bạn nên bộc lộ những cảm xúc, quan điểm và ý tưởng độc đáo của bản thân với thế giới bên ngoài. Đừng né tranh hay cố kìm nén. Thậm chí kể cả những cảm xúc tiêu cực, hãy trút bỏ ra ngoài.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-thien-vuong-nghich-hanh-khuay-dong-vung-an-toan-cua-12-chom-sao-trong-5-thang-toi-1-2209445.html

chòm sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.