Sau 30 tuổi, phụ nữ nào giàu có thành công, có chức có quyền đều sở hữu những đặc điểm này, bạn có không?

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu những đặc điểm dưới đây, sau 30 tuổi, 10 người hết 9 người giàu có thăng hoa.

Đầu mũi đầy đặn, lỗ mũi nhỏ

Trong nhân tướng học, mũi được xem là cung phú quý trên khuôn mặt, có thể nói đây là một trong những đặc điểm có liên quan mật thiết nhất đến sự giàu sang của bản thân. Vì vậy, để phân tích sự ảnh hưởng của tướng mặt phụ nữ đến vận may, tài lộc, mọi người cần tập trung vào đặc điểm này. 

Trong mắt các chuyên gia về nhân tướng học, một chiếc mũi tốt cần phải có đầu mũi tròn và đầy đặn, chỉ có như vậy mới thể hiện là người giỏi kiếm tiền, có số phú quý cả đời. Vì vậy, nếu người phụ nữ có sống mũi cao thẳng, đầy đặn thì có thể phát triển tốt về mặt sự nghiệp. 

Phụ nữ sở hữu phúc tướng này rất giỏi kiểm soát công việc của bản thân, dù có làm gì đi chăng nữa, họ cũng có thể kiểm soát được toàn bộ tình hình, dù có biến cố xảy ra họ vẫn vượt qua được một cách ngoạn mục. Sau 30 tuổi, những người sở hữu tướng mũi này đều công thành danh toại, không những xây dựng sự nghiệp thăng hoa viên mãn mà còn kiếm được nhiều tiền, nếu biết đầu tư thì lại càng giàu có hơn. 

Trán phẳng và cao, không tì vết

Trong nhân tướng học, vầng trán đại diện cho sự phú quý, vượng khí. Nếu trán của phụ nữ có hình dạng tốt, cụ thể đó là vầng trán cao, phẳng, không tì vết thì có thể phản ánh rằng họ có sự nghiệp tốt và tài lộc vào tuổi trung niên. Vì vầng trán có thể nói lên tư chất thông minh của một người, nghĩa là nếu vầng trán của phụ nữ có hình dáng đầy đặn, nước da mịn màng thì có nghĩa là người này giỏi suy nghĩ, biết hoạch định, biết lập kế hoạch hợp lý. 

Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường thành công trong việc kinh doanh. Ngoài ra, họ là người có phúc khí vượng phát, bất kể làm việc gì cũng tập trung và dốc hết sức lực để hoàn thành mọi thứ xuất sắc nhất. Từ đó kéo theo danh vọng và tài lộc ngày càng thăng hoa viên mãn. 

Sau 30 tuổi, đa số những người sở hữu phúc tướng này sẽ gặt hái được nhiều thành công đáng mong chờ. Những người này nếu biết đầu tư kinh doanh sẽ trở thành bà chủ sở hữu cơ ngơi hoành tráng khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Đôi mắt to, sáng, trông tinh anh

Sau 30 tuổi, phụ nữ nào giàu có thành công, có chức có quyền đều sở hữu những đặc điểm này, bạn có không?-1
Trong nhân tướng học, đôi mắt là đặc điểm có thể nói lên cuộc sống sướng khổ của một con người. Phụ nữ sở hữu một đôi mắt sáng, tinh anh là người có đầy sức hút, có tấm lòng thấu đáo, đầu óc nhạy bén, không chỉ giỏi suy nghĩ mà còn có logic, ý tưởng rất rõ ràng. Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này có khả năng suy nghĩ tốt và rất nhạy bén, họ hầu như không bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài mà mất đi trí lực minh mẫn. 

Trong cuộc sống, những người này rất thích hợp để có được sự giàu có thông qua đầu tư và quản lý tài chính. Vì phụ nữ kiểu này trong quá trình đầu tư sẽ không bị ảnh hưởng đến tính nhạy cảm, không tham lam, hiếu thắng khiến tất cả của cải "bay màu" mà thay vào đó là họ cẩn thận đầu tư sinh lời. Miễn là có hiểu biết và có sự lựa chọn chính xác, thì họ có thể tiếp tục kiếm tiền bằng cách dựa vào tài năng của chính mình. 

Sau 30 tuổi, cuộc sống của những người này sẽ bước lên tầm cao mới, càng về sau càng kiếm được rất nhiều tiền. Những khó khăn hiện tại thì sớm muộn gì cũng sẽ vượt qua, bên cạnh đó trong những khó khăn ấy họ sẽ tìm được cơ hội thăng hoa. Đặc biệt đối với những người chưa kiếm được nhiều tiền thì sau 30 sẽ càng giàu có, còn những người đã giàu thì sắp tới vinh hoa phú quý không ai sánh bằng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-30-tuoi-phu-nu-nao-giau-co-thanh-cong-co-chuc-co-quyen-deu-so-huu-nhung-dac-diem-nay-ban-co-khong-162213112231801004.htm

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.