Tháng "cô hồn" sắm thêm những vật phong thủy này yên tâm may mắn cả tháng

Để đi qua tháng cô hồn một cách bình an nhất mọi người có thể chọn cho mình một trong những vật phong thủy phù hợp dưới đây.

Dân gian quan niệm tháng 7 âm là tháng "cô hồn". Theo đó, người ta cho rằng tháng "cô hồn" dễ gặp xui xẻo, cho nên làm ăn, đi đứng phải cẩn thận. Để đi qua tháng cô hồn một cách bình an nhất mọi người có thể chọn cho mình một trong những vật phong thủy dưới đây:

>> Phong thủy cực hay và đơn giản để 12 con giáp đếm tiền mỏi tay

1. Chuỗi đồng tiền xu cổ

Những đồng tiền xu cổ thường được tết lại thành những dây đeo dài cùng sợi dây màu đỏ để mang lại may mắn, bình an cho những người mang theo nó bên mình.


Chuỗi tiền xu cổ mix dây đỏ

2. Nút thắt vô tận

Các nút thắt vô tận là một trong những bùa may mắn được sử dụng nhiều nhất trong phong thủy thời phong kiến. Theo quan niệm xưa, nút thắt không có điểm đầu, không có điểm kết thúc đại diện cho một dòng chảy hài hỏa của năng lượng tốt lành - không bị gián đoạn bởi bất kỳ thất bại, tai nạn hay bất hạnh.

Người ta tin rằng khi mang theo nút thắt bên mình, mọi sự sẽ luôn hanh thông, may mắn nhờ đó cảm thấy bình yên trong tâm hồn khiến khí chất tốt lành.

3. Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc xuất hiện ở rất nhiều trong các gia đình. Nhờ khuôn mặt và thần thái phúc hậu, khuôn trăng hay cười, Phật Di Lặc được coi như vị thần mang lại hạnh phúc, thành công, sức khỏe tốt, hay nói cách khác là 'mọi việc đều tốt'. Người ta còn cho rằng nếu trong tháng cô hồn mang theo một bức tượng nhỏ có hình Phật Di Lặc thì sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn tốt lành.

4. Song Hỷ

Sự đối xứng hoàn hảo thể hiện sự cân bằng trong dòng chảy của các nguồn năng lượng. Thông thường, biểu tượng 'Song Hỷ' hay được dùng trong đám hỏi, đám cưới thể hiện sự tròn đầy, vẹn toàn của hạnh phúc lứa đôi từ bây giờ cho đến mãi về sau. Những người có ý định kết hôn trong tháng 7 này cần hết sức lưu ý để cuộc sống hôn nhân được viên mãn.

5. Tỳ hưu

Tỳ hưu mang thu hút rất nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ

Tỳ hưu là linh vật được biết đến nhiều với công dụng thu hút tài lộc, mang lại may mắn, giàu có. Nhưng mọi người còn không biết ý nghĩa khác của tỳ hưu. Theo phong thủy, tỳ hưu là con của rồng có tác dụng triệu tiêu các nguồn năng lượng tiêu cực đang xâm nhập vào cuộc sống của gia chủ. Đặc biệt là Tỳ Hưu được chế tác từ các loại đá tự nhiên, kim loại quý sau khi khai quang sẽ thu hút linh khí tụ hội về. Tỳ hưu là một trong những bùa may mắn được nhiều người biết đến nhất. Ngoài trang trí nhà ở, văn phòng, tỳ hưu hay được đeo sát bên người để cầu tài lộc, thăng hoa trong sự nghiệp.

6. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là một trong những món đồ trang sức mang theo bên người có công dụng mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người đeo. Đồng thời vòng tay phong thủy còn có công dụng tránh sát, trừ tà khí.

7. Tượng phật quan âm

Đức phật bà quan âm nghìn mắt, nghìn tay là vị phật phổ độ chúng sinh, cai quản chuyện nhân gian, chuyên cứu giúp những người khổ nạn. Chính vì thế tượng phật và quan âm hay mặt dây chuyền đá phong thủy phật bà quan âm là những vật phẩm tránh tà rất tốt. Đặc biệt sau khi được khai quang tại các ngôi chùa linh thiêng.

8. Thiềm thừ

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc ba chân, được coi là vị tiên nhân mang lại tài lộc cho thế gian, chính vì thế Thiềm Thừ trở thành hình ảnh linh vật tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Thiềm thừ thường được chế tác từ vàng, bạc, đồng và các loại đá thiên nhiên, đá quý phong thủy ngoài công dụng may mắn tài lộc còn có công dụng trừ tà, tránh sát khi mang theo bên mình trong tháng "cô hồn" này.

9. Hồ lô đồng

Hồ lô cũng là bầu đựng thuốc của Thái Thượng Lão Quân nên công dụng đầu tiên của nó chính là hóa giải bệnh tật. Các trường hợp Hóa Sát thường dùng Hồ lô đồng là: Cô Phong Sát, Xuyên Tâm Sát, Thanh Sát. Ngoài ra, Hồ Lô đồng còn có 1 công dụng mà ít ai để ý đó là giúp tình cảm vợ chồng đằm thắm thêm. Khi Hồ Lô đồng kết hợp với tiền đồng Chiêu Tài Tiến Bảo, gọi là Hồ Lô Vận Tài sẽ có công năng như 1 Hồ Lô thu hút Tài Lộc.

10. Hạt mã não

Từ lâu, hạt mã não được coi là một bùa may mắn có tác dụng trừ tà mạnh mẽ. Ở nhiều vùng, mỗi bé gái sinh ra còn được tặng một chiếc vòng mã não để cầu cho đứa trẻ lớn lên bình an, khỏe mạnh. 

 
An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

vật phong thủy

tháng cô hồn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.