Thứ Bảy của bạn (16/2): Kim Ngưu chú ý lời ăn tiếng nói

Horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu hãy chú ý lời ăn tiếng nói

Horoscope ngày mới khuyên Kim Ngưu hãy chú ý lời ăn tiếng nói...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Thứ Bảy tuần này, Bạch Dương dễ rơi vào trạng thái bồn chồn, ủ rũ. Bạn nhạy cảm nên phán đoán điều gì cũng khá chính xác. Dù tin tưởng vào trực giác nhưng Cừu cũng không nên chủ quan. Vì không có thói quen đặt ra mục tiêu cho mình nên bạn dễ trở nên ì ạch và mất phương hướng trong công việc. Chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng cần được bạn quan tâm hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Thứ Bảy tuần này, Kim Ngưu khá độc đoán, khắt khe và hay có những lời trách móc khiến mọi người cảm thấy không thoải mái. Bạn cho rằng bên cạnh mình không có ai đáng tin cậy để chia sẻ những lúc khó khăn. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy chú ý lời ăn tiếng nói, tránh để cảm xúc lấn át rồi có những lời nói hoặc hành động ảnh hưởng tiêu cực về sau.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Trí thông minh của Song Tử vô cùng tuyệt vời nhưng hôm nay bạn có phần bảo thủ, cứng nhắc, không chịu tiếp nhận ý kiến của người khác và luôn tự cho mình là đúng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ bị cô lập trong tập thể và công việc khó tiến triển. Thời gian trong ngày không quá nhiều nên Song Tử chớ dành năng lượng và thời gian cho những việc không đáng bạn nhé!

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cảm xúc của Cự Giải trong ngày hôm nay vô cùng mãnh liệt nhưng chúng lại khó được bộc lộ ra ngoài. Bạn cảm thấy buồn phiền khi không có ai quan tâm đến mình. Bạn được khuyên hãy suy nghĩ thoáng hơn, không để bản thân bị trói buộc bởi những suy nghĩ tiêu cực. Về công việc, Cự Giải hãy cố gắng chiến đấu với chính mình bởi thời gian này bạn có phần ì ạch.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng nên trong công việc ai nấy đều tin tưởng bạn. Bạn rất nổi bật trong tập thể nhờ năng lực nổi trội hơn hẳn so với các đồng nghiệp. Vậy nên nếu cấp trên có quyết định khen thưởng hay tăng chức cho Sư Tử thì mọi người đều đồng tình. Khi đưa ra một quyết định quan trọng, bạn có xu hướng băn khoăn chủ yếu bởi sợ làm mất lòng người khác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hãy tận dụng khả năng sắp xếp và trang trí của mình vào việc trang hoàng nhà cửa, bài trí góc làm việc. Bạn nhiều hứng thú với nghệ thuật và cái đẹp nên những hoạt động này sẽ khiến bản thân cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Với một số Xử Nữ, bạn cảm thấy mất dần niềm tin và cảm hứng với mục tiêu đã đề ra. Bạn có thể tạm nghỉ một thời gian ngắn rồi tiếp tục chinh phục.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình có rất nhiều năng lượng cho công việc. Bạn làm gì cũng hăng say, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cũng chính nhờ vậy mà mọi phiền não đều tiêu tan, chuyện thị phi cũng không thể làm bạn dao động. Khi gặp khó khăn, Thiên Bình đừng ngại nhờ người khác giúp đỡ. Nếu cảm thấy ngại, bạn hãy đưa ra giải pháp để mọi người tham khảo.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay khá thất thường. Nếu có ai làm trái ý thì bạn đừng cáu giận quá mức. Hãy hạn chế những lời nói cộc cằn, những hành vi bốc đồng bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ sau này. Trong mọi việc, Bọ Cạp đừng suy nghĩ xa vời mà phải bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Trong suốt quá trình, nếu cần điều chỉnh thì bạn hãy linh hoạt.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã dễ cảm thấy khó chịu khi có ai đó phê bình, góp ý. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn hãy khoan dung hơn đối với một nửa còn lại. Hoạt động thiền định hay yoga sẽ giúp bạn tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn. Nhân Mã cần học cách chấp nhận những điều xảy ra với mình thay vì oán trách. Hôm nay là cuối tuần nên bạn hãy dành nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, quản lý xuất sắc. Sau hôm nay, những người xung quanh sẽ càng thêm nể trọng bạn. Nếu hiện tại chưa đạt được kết quả, điều đó có nghĩa bạn chưa tận dụng được tối đa nguồn lực sẵn có. Chuyện tình cảm của Ma Kết thời gian này không nhiều thay đổi. Nếu muốn có đột phá, bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong mối quan hệ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có xu hướng dành nhiều thời gian cho những chuyến đi trong ngày cuối tuần này. Bạn thích cảm giác được trải nghiệm những điều mới mẻ, được gặp những người bạn mới. Những mục tiêu cũ sẽ không gây được hứng thú theo đuổi cho Bảo Bình. Nếu đã như vậy, bạn hãy mạnh dạn xóa bỏ chúng và thiết lập cho mình những đích đến mới toanh.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sở hữu trực giác nhạy bén. Trong công việc, bạn ngại trình bày ý tưởng của mình vì sợ mất lòng mọi người. Tuy nhiên Song Ngư thực sự không nên để rào cản tâm lý đó hạn chế con đường tiến đến thành công. Bạn buộc phải nói ra thì mọi người mới biết cách bạn suy nghĩ. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Song Ngư hãy cho phép bản thân được thoải mái một chút.

Theo Helino


Kim Ngưu

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.