Thứ Bảy của bạn (4/8): Ma Kết thích nơi yên tĩnh

Horoscope ngày hôm nay cho thấy Ma Kết chỉ muốn được yên tĩnh trong không gian riêng hoặc dành thời gian cho gia đình

Horoscope ngày hôm nay cho thấy Ma Kết chỉ muốn được yên tĩnh trong không gian riêng hoặc dành thời gian cho gia đình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Năng lượng cũng như khả năng sáng tạo của người thuộc cung Bạch Dương lúc này dường như vô hạn. Mối quan hệ giữa bạn và những người nhỏ tuổi hơn cũng rất tốt bởi hai bên có nhiều nét tương đồng về sở thích. Những gì Cừu thể hiện lúc này khiến người khác có ấn tượng tốt nên hãy phát huy. Dù vậy điểm trừ đó là Bạch Dương khá nóng tính, dễ nổi giận.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Bảy có khá nhiều việc để làm cùng gia đình. Hãy xem như đây là cơ hội để bạn củng cố mối quan hệ với người thân. Những ngày này, nội tâm Kim Ngưu vô cùng sục sôi, dữ dội nhưng lại không có cách nào thể hiện ra ngoài. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Hoạt động thể thao sẽ khá có ích đối với bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Bảy, Song Tử muốn được ở bên bạn bè hoặc các hội nhóm xã hội hơn lúc nào hết. Khi ở cùng họ, bạn cảm thấy vui vẻ và được là chính mình. Những ngày này, Song Tử cũng toả sáng trong các hoạt động giao tiếp hay buôn bán lẻ. Dù là người bán hàng hay diễn giả thì bạn cũng bộc lộ được tối đa năng lực và nhiệt huyết của mình.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cuối tuần đã đến nhưng Cự Giải vẫn chăm chỉ nỗ lực làm việc. Bạn thật sự quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong sự nghiệp. Có thể không thể trở thành ông nọ bà kia ngay lập tức nhưng bạn cũng mong được mọi người ghi nhận, đánh giá cao. Tập trung làm việc đồng nghĩa với Cự Giải không có nhiều thời gian cho người thân. Bạn dù không thay đổi lịch trình nhưng sẽ lăn tăn đôi chút.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy đặt trọn tâm trí vào những chuyến đi xa. Bạn sẽ rất hạnh phúc nếu được rong ruổi trên những cung đường. Nếu nguyện vọng này không được đáp ứng, dự là bạn sẽ rất buồn phiền hoặc dành cả ngày để mơ tưởng. Sư Tử đang ở trong những ngày vô cùng nhiều niềm vui. Năng lượng từ bạn toả ra có thể khiến nhiều người thấy "chói chang".

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Ý thức về sự sở hữu của người thuộc cung Xử Nữ cao hơn lúc nào hết. Đây cũng là những ngày bạn cực kỳ tham vọng. Thường ngày muốn phục vụ mọi người trong âm thầm nhưng hôm nay Xử Nữ còn kỳ vọng được công nhận, tán dương. Trong mối quan hệ với một nửa còn lại, bạn có nhu cầu được gần gũi đối phương nhiều hơn. Đừng ngại ngần giấu kín ước mong này bạn nhé!

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Người thuộc cung Thiên Bình đặc biệt coi trọng mối quan hệ với một nửa còn lại. Bạn muốn làm hài lòng người ấy bởi đối phương cũng luôn đem đến cho bạn cảm giác hạnh phúc, yên bình. Tuy nhiên nếu không khiến Thiên Bình hài lòng, dự là người ấy sẽ bị bạn… xoay như chong chóng. Một số thời điểm trong ngày, bạn cũng nghĩ nhiều đến những đối thủ hay đối tác cũ của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Bảy rất tận tình trong việc chăm sóc, phục vụ mọi người. Bạn thực sự cảm thấy vui vẻ và có ích khi lo lắng những việc con con như vậy. Horoscope ngày mới cũng cho rằng Bọ Cạp sẽ trở nên khắt khe, khó tính hơn đôi chút: Tuy nhiên bạn sẽ chỉ càm ràm đôi chút nếu người khác không theo ý mình chứ không định tỏ thái độ quá gay gắt.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hiếm khi được đánh giá là trưởng thành hay người lớn bởi bạn luôn có chút gì nghịch ngợm, nổi loạn. Dù vậy, Chủ nhật này bạn thậm chí còn tỏ ra trẻ con, bốc đồng hơn mức bình thường. Tính cách này của Nhân Mã sẽ khiến bạn gặp rắc rối nếu làm việc chung với những người nghiêm túc hoặc lớn tuổi hơn. Những lúc như vậy có lẽ bạn nên điều chỉnh đôi chút.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Sau một tuần lễ vất vả, xoay như chong chóng vì công việc, Ma Kết chỉ muốn được yên tĩnh trong không gian riêng hoặc dành thời gian cho gia đình. Bất kể bạn bè lôi kéo thế nào thì bạn cũng chỉ muốn được ở những nơi ít náo động, ít tiếng ồn để nghỉ ngơi và suy ngẫm. Trong mối quan hệ tình cảm, hôm nay Ma Kết đối với người thương cũng dịu dàng hơn thường lệ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thứ Bảy tuần này, Bảo Bình có nhu cầu được trò chuyện, trao đổi, chia sẻ thông tin vô cùng lớn. Nếu không có ai trò chuyện cùng bạn sẽ rất buồn nên hôm nay tốt nhất Bảo Bình không nên ở một mình. Mối quan hệ giữa bạn và anh chị em ruột có thể trở nên sôi nổi, vui vẻ hơn. Cách bạn bày tỏ cảm xúc với mọi người những ngày này cũng cực kỳ táo bạo, thẳng thắn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư tính cách thường ngày khá ôn hoà nhưng dự là hôm nay bạn cũng khá nóng nảy. Khó khăn lớn nhất đối với bạn đó là không thể hoặc không biết cách bộc lộ những cảm xúc bên trong ra ngoài. Chính bởi vậy cả ngày bạn cứ bứt rứt chẳng yên. May mà trạng thái này sẽ sớm qua đi nên Song Ngư không cần quá lo lắng. Bạn hãy ưu tiên chăm sóc bản thân mình nhé!

Theo Helino


Ma Kết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.