Thứ Năm của bạn (6/7): Bọ Cạp hài lòng về thành quả đạt được

Horoscope ngày mới tin rằng Bọ Cạp sẽ rất hài lòng về những thành quả đạt được trong công việc...

Horoscope ngày mới tin rằng Bọ Cạp sẽ rất hài lòng về những thành quả đạt được trong công việc...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm tuần này, dù làm bất cứ việc gì thì Bạch Dương cũng cần tập trung hết cỡ, dốc ra toàn bộ sức lực và tuyệt đối không được bỏ cuộc giữa chừng. Ngoài ra, bạn cũng đừng lấy làm tự ti, chán nản hay nhụt chí khi thấy người khác thành công hơn mình. Ngược lại, Bạch Dương hãy xem họ là đối thủ hoặc tấm gương để bản thân có thêm động lực cũng như quyết tâm tiến về phía trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự là cả cơ hội và thử thách đều sẽ đến với Kim Ngưu trong ngày làm việc giữa tuần. Điều này buộc bạn phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Thành công hay không đều tùy thuộc vào mức độ cố gắng và nỗ lực của Kim Ngưu, bởi vậy dù khó khăn đến đâu cũng đừng đầu hàng. Tối nay, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc hẹn hò với "người ấy".

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tốt nhất là Song Tử hãy giữ kín bí mật của mình trong ngày thứ Năm. Bất kể là vô tình hay hữu ý, chỉ cần một trong số những chuyện tuyệt mật đó bị lộ ra ngoài, bạn cứ xác định sẽ mệt nhoài ở khâu giải quyết hậu quả. Cả ngày đã sấp ngửa ngược xuôi, tối nay Song Tử hãy ưu tiên dành thời gian cùng những cử chỉ yêu thương cho "một nửa còn lại".

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chính thái độ cở mở cùng tinh thần cầu tiến, sẵn sàng tiếp nhận và chia sẻ quan điểm với mọi người sẽ giúp Cự Giải tiếp thu thêm những kiến thức hay ho và nhận xét thiết thực. Chiều nay, bạn có nguy cơ trở nên hung hăng hơn mức bình thường. Nếu không ý thức được điều này và tìm ra cách kiểm soát nó, dự là Cự Giải sẽ làm mất lòng và đắc tội với nhiều người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng nay, Sư Tử cảm thấy hơi hơi bế tắc do áp lực trên vai quá lớn. Chẳng còn cách nào khác, đây là thử thách mà bạn nhất định phải vượt qua dù bằng cách gì đi nữa. Sư Tử hãy lạc quan lên bởi khó khăn luôn đi kèm cơ hội. "Chìa khóa" thành công dành cho bạn đó là kiên nhẫn, bền bỉ, suy nghĩ tích cực và có niềm tin chắc chắn vào tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Sự cố xảy đến đột ngột sẽ làm xáo trộn nếp sinh hoạt thường ngày của Xử Nữ. Dù vậy nhờ sự linh hoạt bẩm sinh mà bạn dễ dàng bắt kịp những thay đổi này trong thời gian ngắn. Chiều nay là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những công việc liên quan đến giấy tờ, ký kết, giao dịch. Niềm vui mà Xử Nữ nhận được vào cuối ngày dự là sẽ đến từ một người thân trong gia đình.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Đầu ngày, Thiên Bình cảm thấy chán nản và muốn chối bỏ toàn bộ trách nhiệm trên vai. Horoscope ngày mới cho rằng nguyên nhân có thể do bạn chưa tìm thấy cảm hứng làm việc, hoặc do căn bệnh lười nhác đang tái phát. Buổi chiều, cơ hội cải thiện tình hình tài chính sẽ xuất hiện. Nếu muốn nắm bắt và tận dụng chúng thành công, Thiên Bình sẽ phải nỗ lực hết sức.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới tin rằng Bọ Cạp sẽ rất hài lòng về những thành quả đạt được trong công việc. Trong một số chuyện, bạn không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người bạn mới quen bởi một vài người trong số họ không thành thực, thậm chí có thể chơi xấu khi Bọ Cạp không để ý. Cùng ngày, bạn cần thận trọng mỗi khi phát ngôn hoặc đưa ra những quyết định quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ý tưởng tưởng chừng điên rồ và kì quặc của Nhân Mã không ngờ lại được mọi người xung quanh đánh giá cao. Thậm chí sếp và đồng nghiệp còn chủ động hỏi han, tìm hiểu và ứng dụng chúng một cách rộng rãi. Tuy nhiên khả năng lãnh đạo và chỉ huy của bạn trong ngày hôm nay ít nhiều bị giới hạn. Nhân Mã đừng quá buồn bã hay tự ti khi mọi người không nghe theo mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Xây dựng và phát triển các mối quan hệ là điều nên làm nên Ma Kết không nên vì những phán xét vu vơ của người khác mà ngừng ngoại giao, kết bạn. Không phải lúc nào bạn cũng tự tin, cởi mở và thích được tiếp xúc với người khác như ở thời điểm hiện tại. Ngủ sớm vào buổi tối sẽ giúp người thuộc cung Ma Kết sạc đầy năng lượng cho ngày làm việc kế tiếp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để Bảo Bình đưa ra quyết định quan trọng. Nếu có thể, bạn hãy tạm gác mọi thứ lại và chờ thời cơ khác tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn chớ ngại thử sức với những nhiệm vụ khó khăn. Đó chính là môi trường tuyệt vời nhất để Bảo Bình học hỏi và thách thức chính mình. Từ trước tới nay bạn cũng không thích thành công đến quá dễ dàng phải không nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe có tốt thì tinh thần mới đủ minh mẫn, tỉnh táo để làm việc. Bởi vậy kể từ hôm nay Song Ngư hãy chấm dứt tư tưởng xem nhẹ sức khỏe của mình. Thực hiện một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện khoa học và bền bỉ là điều mà Song Ngư cần làm. Thấy bạn biết yêu thương và tự giác chăm sóc bản thân, "người ấy" cùng gia đình chắc chắn sẽ rất vui mừng, phấn khởi.

Theo Trí Thức Trẻ


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.