Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Hợi sống mãi trong quá khứ, tuổi Tuất tìm được ý trung nhân

Với tuổi Tuất độc thân, vận đào hoa đeo bám khiến xung quanh bạn xuất hiện rất nhiều "vệ tinh"...

Với tuổi Tuất độc thân, vận đào hoa đeo bám khiến xung quanh bạn xuất hiện rất nhiều "vệ tinh", tử vi cho rằng đây là một cơ hội tốt để bạn tìm cho mình "một nửa" thích hợp.

Tuổi Tý

Đường tình duyên của tuổi Tý trong tháng 11 này khá hoàn hảo, đặc biệt là với người còn độc thân. Vận đào hoa vượng phát khiến cho bạn mở rộng được vòng tròn mối quan hệ của mình. Các mối quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên và người khác giới khá hài hòa và ổn định. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm kiếm cho mình tình yêu đích thực, chỉ là hiện tại tuổi Tý đã cảm thấy sẵn sàng hay chưa mà thôi. Đối với người đã có đôi, vận đào hoa cũng khá vượng nên cần đề phòng kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hiện tại của bạn. 

Tuổi Sửu

Tháng 11 sẽ tạo điều kiện tốt cho những người tuổi Sửu độc thân. Bạn sẽ bất ngờ được người khác giới làm quen, mời đi cafe hoặc ăn uống, một buổi hẹn hò sẽ khiến cho bạn cảm thấy những ngày đầu đông này trở nên lãng mạn và ngọt ngào hết sức. Tuy nhiên, mối quan hệ có tiến triển được xa hay không thì cũng còn tùy thuộc vào cách bạn thể hiện nữa đấy nhé! Với người tuổi Sửu đã có đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy lại đang thiếu đi sự cảm thông và thấu hiểu. Tử vi khuyên rằng tuổi Sửu nên bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cũng như lời nói, hành động của mình kẻo mối quan hệ sẽ phải đi đến hồi kết.

Tuổi Dần

Chỉ số tình yêu của tuổi Dần trong tháng 11 được dự là khá cao. Chuyện tình cảm của bạn diễn ra bình ổn, không có nhiều dấu hiệu tranh cãi, bất hòa giữa cả hai. Mối quan hệ tuy phát triển chậm nhưng lại khiến cả hai cảm thấy yêu thương và tin tưởng đối phương nhiều hơn. Đối với những người tuổi Dần độc thân, các mối quan hệ tuy được mở rộng nhờ các cuộc gặp gỡ hội nhóm, nhưng nếu không tự tin và chủ động hơn thì bạn vẫn sẽ còn cô đơn dài dài.

Tuổi Mão

Đường tình duyên của tuổi Mão trong tháng 11 này khá ổn định. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên, bạn vẫn chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp vào lúc này. Còn người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ thì dường như vẫn chưa nhận ra sự tồn tại của bạn. Nếu muốn mùa đông này trở nên ấm áp hơn, tuổi Mão nên can đảm "phát tín hiệu" cho đối phương để họ dễ dàng nhận ra bạn. Còn đối với người tuổi Mão đã có đôi, hai bạn đang có những ngày tháng bình yên và hạnh phúc, không có quá nhiều mâu thuẫn hay bất hòa xảy ra.

Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Hợi sống mãi trong quá khứ, tuổi Tuất tìm được ý trung nhân-1


Tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng 11 được đánh giá là không suôn sẻ. Người tuổi Thìn độc thân dường như đang lý tưởng hóa tình yêu, muốn tìm cho mình một đối tượng hoàn hảo để sống bên người ấy trọn đời. Tử vi cho rằng nếu quá kén chọn và kì vọng thì cuối cùng bạn sẽ phải ở một mình đến tận cuối đời đấy. Còn với những người tuổi Thìn đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn dường như đang có phần hơi tẻ nhạt và nhàm chán. Sao bạn không thử hâm nóng mối quan hệ bằng một chuyến du lịch xa vài ngày hoặc một bữa tối lãng mạn bên người ấy? 

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tháng 11 này không ổn định, đa phần là bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Bạn nghe được nhiều thông tin từ những người khác và chưa chứng thực chúng đã ngay lập tức nghi ngờ đối phương. Chính vì lẽ đó mà chuyện tình cảm của bạn xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có thể dẫn đến việc rạn nứt. Còn đối với người tuổi Tỵ vẫn độc thân, tháng này là tháng bạn tập trung vào công việc nên chẳng có thời gian đâu để nghĩ ngợi đến chuyện yêu đương.

Tuổi Ngọ

Với sự chân thành và tin tưởng mà tuổi Ngọ dành cho đối phương, mối quan hệ của bạn trở nên gắn bó và mật thiết hơn bao giờ hết. Đồng thời, do cả hai cùng cố gắng duy trì và phát triển mối quan hệ nên tháng 11 này chính là tháng tình yêu của tuổi Ngọ thăng hoa và rực rỡ khiến nhiều người phải ghen tị. Ngược lại, với những tuổi Ngọ còn độc thân, dù tháng 11 bạn tỏa ra một sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ với những người khác giới thế nhưng đây cũng chưa phải thời điểm bạn có thể bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài, dường như bạn vẫn cảm thấy ham vui và muốn chơi đùa thêm một thời gian nữa.

Tuổi Mùi

Chỉ số tình yêu của tuổi Mùi trong tháng 11 này chỉ ở mức trung bình khá. Với những người đã có đôi, do quá bận rộn với công việc và các hoạt động trong cuộc sống mà bạn không còn thời gian rảnh để dành cho người ấy. Dù vậy, "nửa kia" không vì thế mà tỏ ra giận dỗi, ngược lại, họ vẫn dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc và sẻ chia. Đối với người độc thân, tử vi cho rằng hãy luôn tự tin là chính mình, không cần phải biến bản thân mình thành bất kì ai, sức hút xuất phát từ chính nội tâm và con

Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11: Tuổi Hợi sống mãi trong quá khứ, tuổi Tuất tìm được ý trung nhân-2


Tuổi Thân

Chỉ số cảm xúc của tuổi Thân trong tháng 11 này khá tốt. Với những người đã có đôi, tháng này có thể bạn sẽ nhận được một lời thú nhận hoặc một lời đề nghị bất ngờ mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây. Điều đó khiến bạn cảm thấy vui mừng, phấn khích và cũng đánh dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ của cả hai. Còn với những người độc thân, tháng này vận đào hoa của bạn khá vượng, bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với người khác phái. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm bạn tìm kiếm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc, tuổi Thân cũng nên thận trọng khi tìm hiểu một ai đó, đừng vì cô đơn mà "nhắm mắt chọn bừa".

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tháng 11 được dự là khá êm đẹp. Với những cặp đôi, mối quan hệ của bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Đây là lúc hai bạn cùng ngồi lại với nhau và chia sẻ nhiều hơn những suy nghĩ, quan điểm sống của mình cũng như cùng nhau giải quyết hết những mâu thuẫn, rối ren nằm âm ỉ từ lâu trong mối quan hệ. Còn với những tuổi Dậu độc thân, tháng này vận đào hoa của bạn khá vượng, tuổi Dậu đi đến đâu cũng được người khác giới chú ý và xin làm quen. Nếu cảm thấy bản thân đã sẵn sàng, tuổi Dậu cũng không cần phải e ngại hay sợ hãi làm gì nữa. 

Tuổi Tuất

Tháng 11, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trông có vẻ êm đẹp nhưng thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Mối quan hệ của tuổi Tuất và người ấy đã đi qua những ngày tháng "trăng mật" ngọt ngào hạnh phúc và đây là lúc cả hai phải đối mặt với thực tế, với những suy nghĩ, quan điểm và thói quen không "cùng sóng". Nếu muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ hiện tại,tử vi cho rằng cả hai cần học cách chấp nhận và thông cảm lẫn nhau. Còn đối với tuổi Tuất độc thân, vận đào hoa đeo bám khiến xung quanh bạn xuất hiện rất nhiều "vệ tinh", tử vi cho rằng đây là một cơ hội tốt để bạn tìm cho mình "một nửa" thích hợp.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 11 cho rằng, nếu tuổi Hợi cứ sống mãi trong quá khứ thì sẽ để vuột mất những cơ hội và nhân duyên tốt đẹp ở thì hiện tại. Ai mà chẳng phải trải qua những kỉ niệm đau buồn, nhưng nếu biết "biến đau thương thành hành động" thì cuộc sống của bạn sẽ thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Tuổi Hợi độc thân chỉ cần mở rộng lòng mình đón nhận tình cảm chân thành của người khác, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Còn với tuổi Hợi đã có đôi, chuyện tình cảm trong tháng này đang phát triển suôn sẻ, tuy nhiên, đôi lúc trong cuộc trò chuyện với đối phương cũng cần phải thận trọng lời nói, vì có khi chỉ một câu nói vu vơ cũng khiến mối quan hệ thêm căng thẳng.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)



Theo helino 


tuổi Hợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.