“Trúng số” lên như diều gặp gió, 4 tuổi này năm nay thuận lợi vô cùng, quý nhân tề tựu bên cạnh

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 cho biết: Năm nay sẽ là năm đại cát của 4 con giáp này

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 cho biết: Năm nay sẽ là năm đại cát của 4 con giáp này

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính tình thẳng thắn và kiên định, có ý chí mạnh mẽ trong cuộc sống. Vì vậy, họ biết đâu là cơ hội mà mình cần để phát triển sự nghiệp. Nắm bắt đúng lúc lại gặp đúng năm Hợi, thiên thời địa lợi nhân hòa nên mọi chuyện cứ “thuận buồm xuôi gió” đến không ngờ, tài sản thì sinh sôi nảy nở theo cấp số nhân.

Trúng số” lên như diều gặp gió, 4 tuổi này năm nay thuận lợi vô cùng, quý nhân tề tựu bên cạnh-1

Trong Tử vi học cũng ghi chép, bước sang năm 2019, tuổi Dần sẽ có những chuyển biến nhất định. Đặc biệt là vào các tháng 1, 3, 5, 7 Dần sẽ gặp được quý nhân. Đây cũng là người “soi đường dẫn lối” đưa cơ hội làm giàu tới cho Dần. Thế nên, 4 tháng này chính là thời điểm mà Dần sẽ lấy lại được những thứ đã mất trước đó.

Ngoài ra, vận trình của người tuổi Dần làm kinh doanh còn đặc biệt rực rỡ. Đầu năm, Dần cứ mạnh dạn bỏ tiền vốn đầu tư, giữa năm sẽ thu được thành quả bất ngờ, tiền lãi gấp đôi, gấp 3 lần số tiền đã bỏ ra.

Tuổi Mão

Bước sang năm Kỷ Hợi là thời điểm cực tốt với những người cầm tinh con mèo. Bởi, mọi việc đến với con giáp này khá thuận lợi, vạn sự như ý, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Sự nghiệp suôn sẻ, không bị sếp “đè đầu cưỡi cổ” cũng không bị đồng nghiệp ám hại sau lưng. Nói chung, năm 2019 là năm những người tuổi Mão thuộc dạng làm ăn khấm khá nhất nhì trong 12 con giáp.

Trúng số” lên như diều gặp gió, 4 tuổi này năm nay thuận lợi vô cùng, quý nhân tề tựu bên cạnh-2
Tất nhiên, những người tuổi Mão cũng sẽ gặp phải một số điều bất lợi nhưng không đáng kể. Tài vận của con giáp này đang được đánh giá khá tốt, được quý nhân phù trợ. Vì thế, chỉ cần họ biết nỗ lực, phấn đấu hết mình thì chắc chắn sẽ được sếp nhìn nhận và thưởng nóng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành chất phác, họ không ngại khó khăn và luôn kiên định với những gì mình đã chọn. Con giáp này thường khá vất vả khi còn trẻ song bước sang năm 2019, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh nên vận trình thuận lợi hơn.

Nhiều người nghĩ rằng tuổi Sửu chậm chạp song họ là những người rất bình tĩnh, bản lĩnh trước mọi biến cố. Khó khăn, trở ngại hiếm khi có thể khiến con giáp này nản lòng bỏ cuộc.

Bỏ ra không ít công sức, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc, tới năm Kỷ Hợi 2019, thành quả đem về cho tuổi Sửu sẽ không hề nhỏ.

Tuổi Sửu hãy kiên định với con đường mình đã chọn. Tất cả những nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Tuổi Mùi

Năm mới Kỷ Hợi, người tuổi Mùi là một trong những con giáp có tài vận vượng phát nhất trong số 12 con giáp. Con giáp này với lưu niên Kỷ Hợi tạo thành cục diện “Tam Hợp Quý Nhân” nên vận thế cả năm luôn suôn sẻ. Hơn nữa do có Tài Tinh là Thái Tuế nên tài vận vô cùng vượng phát.

Trúng số” lên như diều gặp gió, 4 tuổi này năm nay thuận lợi vô cùng, quý nhân tề tựu bên cạnh-3
Trong dịp tết âm lịch, người tuổi Mùi sẽ có tiền thưởng tết nhiều gấp ba, gấp bốn người khác do những nỗ lực trong công việc và đặc biệt sẽ luôn gặp may mắn khi tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Khoevadep


xem tuổi 2019

xem tử vi 2019

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.