Tử vi chỉ rõ 3 con giáp vừa xinh đẹp, dịu dàng lại giàu nứt đố đổ vách sau tuổi 35

Đã xinh đẹp lại còn giàu có, còn con giáp nào sung sướng hơn 3 con giáp này.

Đã xinh đẹp lại còn giàu có, còn con giáp nào sung sướng hơn 3 con giáp này.

TUỔI MÃO

Tử vi chỉ rõ 3 con giáp vừa xinh đẹp, dịu dàng lại giàu nứt đố đổ vách sau tuổi 35-1

Mão hiền lành, xinh đẹp, đã yêu ai thì hết lòng hết dạ. Thế nên trong chuyện tình cảm, tuổi Mão luôn nhận được sự đối đãi chân thành. Có nhiều người theo đuổi bạn nhưng bạn lại chọn một người đàn ông chỉ có trái tim yêu thương mà không cần giàu có. Có lẽ cũng nhờ sự đồng cam này mà 2 người cùng nắm tay nhau vun đắp tương lai rất tốt. Sau tuổi 35, cuộc sống của 2 bạn khá nhàn hạ, con cái đề huề, gia đình hạnh phúc, tiền bạc phải nói thuộc hàng đại gia. 

TUỔI TỴ

Tử vi chỉ rõ 3 con giáp vừa xinh đẹp, dịu dàng lại giàu nứt đố đổ vách sau tuổi 35-2

Tỵ thông minh, giỏi giang, ăn nói dễ nghe. Tài ngoại giao của bạn phải nói là số 1 thế nên trong cuộc sống bạn có rất nhiều mối quan hệ tốt. Bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nên mọi thứ đều khá suôn sẻ. Vừa có ngoại hình lại biết ăn nói nên Tỵ hợp với nghề ngoại giao, kinh doanh. Sau tuổi 35, cuộc sống của tuổi Tỵ phất lên ầm ầm, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Lúc này bạn cũng đã khẳng định được bản thân mình rồi, chỉ còn đợi cơ hội tiến thêm và kiếm nhiều tiền thêm thôi. Tỵ lấn án cả người đàn ông bên cạnh vì tài năng của bạn thế nên nếu có thể thì hãy tiết chế một chút để "cả nhà cùng vui" nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sinh ra đã là nhữn cô gái mong manh, có phần dịu dạng nữ tính, luôn được đàn ông mến mộ. Ngoại hình của người tuổi Hợi đa phần là xinh đẹp, có người còn có số làm hoa hậu. Cuộc sống của tuổi Hợi không có quá nhiều biến động. Trước tuổi 35, họ thường bình chân như vại, làm ăn bình thường nhưng lại luôn được quý nhân giúp đỡ. Sau 35 tuổi, một là lấy chồng giàu, hai là đã ý thức được sứ mệnh của bản thân, Tuổi Hợi phất lên như diều gặp gió.

Tử vi chỉ rõ 3 con giáp vừa xinh đẹp, dịu dàng lại giàu nứt đố đổ vách sau tuổi 35-3

Cuộc sống từ đó sung túc, đủ đầy, một bước lên xe hơi, ở nhà sang. Tuy vậy Hợi chưa bao giờ thôi thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, được mọi người vô cùng mến mộ, yêu thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo VietNamNet


3 con giáp vừa xinh đẹp

con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.