Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

Tuổi Tý

Đây là một tháng không mấy suôn sẻ của những bạn tuổi Tý. Vì đây là một tháng xung của bạn đó nhé. Bạn cần phải cẩn thận trong mọi mối quan hệ giao tiếp hay là những mối quan hệ trong cả công việc và tình cảm của bạn nhé. Có thể bạn có thể phải gặp những rắc rối trong kiện tụng hay những điều thị phi đó nhé.

Sức khỏe trong tháng xuất hiện không ít dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 5 âm lịch năm 2018 của tuổi Sửu bị tượng Tương Hại ảnh hưởng, lại gặp Kiếp Tài nên tài chính biến động, dễ bị phá tài do kẻ xấu lừa đảo, đầu tư thua lỗ hoặc bị mất trộm. Hơn thế trong tháng Tài Tinh bị tổn hại, tài vận kém sắc, không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư. Công việc lúc thăng lúc trầm, khi ổn định quá thành ra nhàm chán. Bản mệnh cần tìm cách lấy lại tinh thần và hứng thú làm việc càng sớm càng tốt.

 

 

Tình cảm của bạn trong tháng này bạn sẽ gặp nhiều bất trắc trong cuộc sống của bạn và nhiều trường hợp sẽ có người thứ 3 xen vào đó nhé,

Tuổi Dần

Theo tử vi năm 2018 của tuổi Dần, trong tháng 5/2018 âm lịch, mệnh chủ được Tam Hợp quý nhân che chở, mọi công việc của bạn sẽ đi vào quỹ đạo khởi sắc và ổn định. Bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn bạn không cần quá lo mình sẽ có một mình đâu nhé, Tháng này bạn có thể kết được nhiều bạn và bằng hữu nhé. Đây là một tháng tốt cho việc kết bạn của bạn đó nhé.

Tài lộc của bạn tháng này sẽ vô cùng dồi dào. Sức khỏe của bạn cũng không có điều gì đáng lo ngại nhé.

Tuổi Mão

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, sang tháng Mậu Ngọ, vận trình của người tuổi Mão có xu hướng giảm nhẹ. Tinh thần làm việc thiếu nhiệt huyết, có bản mệnh còn tỏ vẻ thờ ơ, chán nản với việc hiện tại, mong muốn thay đổi môi trường mới. Quyết định nhảy việc trong thời điểm này cũng không hẳn là tệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định kẻo tiến thoái lưỡng nan, việc gì cũng dang dở.

Sức khỏe trung bình, ngoài việc chú trọng bản thân, nên quan tâm nhiều tới thể trạng của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Phương diện tình cảm không như ý, có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai đều cố chấp, không ai chịu nhượng bộ. Các cặp đôi đối diện thách thức, có thể phải chia tay trong nước mắt.

Tuổi Thìn

Tháng này bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui nhất là trong công việc của bạn. Bạn có thể được thăng chức bất ngờ. Có thể đây là kết quả của sự lỗ lực trong những tháng ngày trước. Tình cảm của bạn cũng suôn sẻ, nếu bạn đang cô đơn thì bạn có thể tìm được nửa kia của mình trong tháng kia đó nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định, nếu mà bạn có ốm trước đó thì tháng này bạn có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng rồi đó nhé.

Tuổi Tỵ

Vận trình tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tỵ được Tam Hội cục nâng đỡ, vận khí khởi sắc hơn tháng trước, tuy nhiên biểu hiện chưa rõ ràng, vẫn cần nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng thì tỷ lệ thành công mới cao. Khó khăn trong công việc có quý nhân đứng ra trợ lực, nhưng cái chính vẫn dựa vào sự cố gắng của bản thân bạn. Nên chú trọng đoàn kết trong tập thể, tận dụng sức mạnh chung để đưa cả tập thể tiến lên, từ đó tuổi Tỵ cũng được hưởng lợi.

Tình hình tài chính có phần sa sút do một vài nguồn thu phụ bị dừng lại. Nhưng trong cái rủi có cái may, bớt ôm đồm nhiều việc, bạn sẽ có thời gian để tập trung vào công việc chính. Hiện Chính Tài vẫn ổn, phát triển theo đường này là sự sáng suốt vì có thể lâu bền chứ không phải kiểu “ăn xổi ở thì”.

Tuổi Ngọ

Trong tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa,điều này cho bạn biết rằng trong tháng này bạn có thể gặp nhiều điều may mắn nhưng bạn có thể gặp họa bất kỳ lúc nào. Nên bạn cần cẩn thận trong các hành động của mình. Bên cạnh bạn luôn có người tiểu nhân hãm hại bạn họ chỉ chờ đợi cơ hội đó nhé.

 

 Tài vận giảm sút, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, nên giữ túi tiền thận trọng. Với công việc chính, cần dành thời gian để đào sâu chuyên môn. Với các việc phụ ngoài luồng, xác định cái gì nên tiếp tục cái gì cần bỏ, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, năng suất công việc sẽ giảm. Thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo.

Tuổi Mùi

Sang tháng Mậu Ngọ, Ngọ Mùi Nhị Hợp, Thái dương hợp Thái Âm, mang tới vận khí hanh thông, tuổi Mùi đón hỷ sự liên tiếp. Nhưng dù thỏa mãn hai yếu tố thiên thời và địa lợi, nhưng “nhân hòa” vẫn là vấn đề bạn cần chú trọng nhất.

Không những thế tình cảm của bạn trong tháng này cũng vượng nhé, Bạn có thể thoải mái vô tư hưởng hạnh phúc với nửa kia của bạn hay là gia đình của bạn sẽ luôn có những tiếng cười sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 5 năm 2018 âm lịch của tuổi Thân có Điếu Khách hung tinh ảnh hưởng, đây là những điều không được tốt đẹp mang đến cho những bạn tuổi Thân trong tháng này nhé, Nhất là sức khỏe của bạn, bạn cần thận trọng hơn trong việc này. Về công việc thì nó sẽ tiềm ẩn những hiểm họa và những ganh tỵ hãm hại bạn nên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bạn nhé.

Chuyện tình cảm phái sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, tìm được nửa kia phù hợp, biết cảm thông không phải là chuyện đơn giản.

Tuổi Dậu

Tử vi của người tuổi Dậu có thêm một tháng vận trình hanh thông, nhất là chuyện tình cảm. Nhân duyên khác giới vượng, người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia ưng ý. Tình yêu phát triển nhanh chóng mặt, mới gặp nhưng ngỡ như đã quen thân từ lâu.

Nói chung là trong tháng này là một tháng mang lại nhiều niềm vui cho bạn và gia đình nên bạn có thể tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch thôi nhé.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, nhất là với những ai quá bận rộn vì công việc mà không có thời gian để nấu nướng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn cho bản thân và gia đình các loại thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe.

Tuổi Tuất

Sau những tháng trước gặp khó khăn thì tháng này tuổi tuất có thể thở nhẹ nhóm rồi nhé. Tiền bạc sẽ đến với bạn đầy túi, tháng này bạn có thể nói đâu đâu cũng mang lại thật nhiều may mắn cho bạn nhé.

Tử vi tháng 5/2018 âm lịch của tuổi Tuất bừng sáng, tài vận hanh thông, Thứ Tài dồi dào, vận may tiền bạc đang đến, mua hàng trúng thưởng, mua xổ số có khả năng trúng khá cao. Chính Tài duy trì ở mức ổn định, có dấu hiệu tăng lương, chủ động nắm bắt.

Tình cảm phong phú, đa sắc, có nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhân duyên khác giới vượng tới mức đi đâu bạn cũng được mọi người chú ý. Vợ chồng câu trước mâu thuẫn câu sau làm hòa, gia đạo yên vui, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang.

Tuổi Hợi

Tháng này sẽ khấm khá hơn tháng trước. Mọi việc được hanh thông và sự nghiệp cũng thế có đà thăng tiến.

Tài vận có khởi sắc nhưng không nhiều, vẫn còn khá áp lực về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí phát sinh bất ngờ như mua đồ dùng mới thay thế đồ dùng cũ trong nhà vì hỏng hóc, tiền ma chay, hiếu hỷ, đi du lịch, thăm bà con họ hàng ở xa… Ngay từ đầu tháng hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tình trạng phải vay mượn.

Nhưng tình cảm thì bạn cần lưu ý một chút nhé, bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi người thứ 3 nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bói
3 con giáp rủng rỉnh tiền tiêu, phát tài phát lộc trong tháng 5 này

Theo Khỏe và đẹp


tuổi Dần

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.